เพิ่มปุ่มใหม่! Clean Food Good Taste GrabFood x กระทรวงสาธารณสุข

เพิ่มปุ่มใหม่! Clean Food Good Taste GrabFood x กระทรวงสาธารณสุข

2.5

เพิ่มปุ่มใหม่! Clean Food Good Taste GrabFood x กระทรวงสาธารณสุข
        ปรับตัวเข้ากับยุคนิวนอร์มอลได้อย่างดีเยี่ยม สำหรับการประกาศความร่วมมือกันระหว่าง “แกร็บ ประเทศไทย” และ “กระทรวงสาธารณสุข” ที่วันนี้ Grabfood ได้เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ ด้วยการเพิ่มปุ่มไอคอน Clean Food Good Tast กับการคัดสรรและรวบรวมร้านอาหารที่ผ่านมาตรฐานโครงการ “อาหารสะอาด รสชาติอร่อย” จากกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข จึงมั่นใจได้ว่า “คุณ” จะได้ทานอาหารที่สะอาด ถูกหลักอนามัย แถมรสชาติยังอะไรถูกปากกับหลากหลายเมนู โดยไม่ต้องคอยเดินหาร้านอาหารที่ติดป้าย Clean Food Good Taste ให้เมื่อยตาตุ่ม

GrabFood

        เพราะวันนี้ GrabFood จัดความสะดวกสบายมาไว้ให้บนมือถือ ผ่านแอฟ GrabFood เพียงแค่คลิก โดยยังคงรักษาความสะอาด สวมหน้ากาก และเว้นระยะห่างตามมาตราฐาน 

GrabFood

        กดสั่งอาหารผ่าน ไอคอน Clean Food Good Taste เลยตอนนี้ พร้อม Promotion ลดค่าส่งฟรี สูงสุด 10 บาท เพียงใส่รหัส: CFGT สั่งเลยตั้งแต่วันนี้ -18 ต.ค. 2563 มีไอคอนเฉพาะ 4 จังหวัดนำร่อง กรุงเทพฯ นนทบุรี พิษณุโลก และเชียงใหม่ เท่านั้น

GrabFood

        ทั้งนี้ "ดร. เก่งการ เหล่าวิโรจนกุล" ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ แกร็บ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการยกระดับของฟู้ดเดลิเวอรี ในครั้งนี้ว่า “นอกจากผู้ฝช้บริการจะได้รสชาติอาหารที่โดนใจพร้อมการให้บริการที่เป็นเลิศแล้ว มาตรฐานด้านความสะอาดถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ช่วยสร้างความสำเร็จให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร เนื่องจากช่วยสร้างความมั่นใจและความไว้วางใจให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการ ทั้งยังสะท้อนถึงความจริงใจและความเอาใจใส่ในการทำธุรกิจ แกร็บเชื่อมั่นว่าการมีส่วนร่วมผลักดันให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารเข้าร่วมโครงการ Clean Food Good Taste จะมีส่วนช่วยยกระดับและสร้างมาตรฐานด้านสุขาภิบาลอาหารที่ดียิ่งขึ้นให้กับอุตสาหกรรมฟู้ดเดลิเวอรีได้อย่างเป็นรูปธรรม”

GrabFood

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments