“GDH Xtraordinary 2021 LINEUP” เปิดตัว 5 โปรเจกต์ใหม่ 5 ผู้กำกับชื่อดัง

“GDH Xtraordinary 2021 LINEUP” เปิดตัว 5 โปรเจกต์ใหม่ 5 ผู้กำกับชื่อดัง

2

“GDH Xtraordinary 2021 LINEUP” เปิดตัว 5 โปรเจกต์ใหม่ 5 ผู้กำกับชื่อดัง

        บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ยังคงเดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 6 ผลิตคอนเทนท์ที่ดี แปลกใหม่ให้กับผู้ชม จัดงาน “GDH Xtraordinary 2021 LINEUP” ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดตัวภาพยนตร์ 5 เรื่อง 5 ผู้กำกับชื่อดัง “เมษ ธราธร, กอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา, โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล, ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร และ ปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” รวมดาราดังมากมายตบเท้ามาร่วมงาน

GDH นาดาว

GDH นาดาว

        “จินา โอสถศิลป์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด เผยว่า “จีดีเอช ยังคงเดินหน้าผลิตคอนเทนท์คุณภาพ สดใหม่ให้กับผู้ชม ในปี 2563 นี้แม้จะมีสถานการณ์โควิด-19 แต่เรายังโชคดีที่มี ละครฉลาดเกมส์โกง (BAD GENIUS THE SERIES) ที่ออกอากาศทางช่องวัน31 และทาง WeTV ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ ซึ่งทำให้เรามีรายได้จากการขายสิทธิ์ใน application ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศประมาณ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ และปลายปีนี้ยังมีหนังของผู้กำกับ เมษ ธราธร เรื่อง “อ้าย..คนหล่อลวง” นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และแบงค์ ธิติ ที่จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับปี 2564 เป็นปีที่จีดีเอชยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์งานที่ดีและมีคุณภาพให้กับผู้ชม

GDH นาดาว

GDH นาดาว

        เริ่มต้นปีที่หนังของผู้กำกับสุดล้ำ “กอล์ฟ ปวีณ” กับเรื่อง “โกสต์แล็บ..ฉีกกฎทดลองผี” ที่ได้ ต่อ ธนภพ, ไอซ์ พาริส และนางเอกจากช่อง 3 ณิชา ณัฏฐณิชา มาร่วมแสดง จากนั้นมีหนังร่วมทุนกับต่างชาติ ที่เราจับมือกับบริษัท Showbox Corp. ประเทศเกาหลี ผลิตภาพยนตร์เรื่อง “ร่างทรง” โดยมี “โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล” มากำกับ และได้ “นา ฮงจิน” ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลก มาร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ในเรื่องนี้ด้วย นอกจากนี้เรายังร่วมทุนกับทางนาดาว ทำคอนเทนท์รวม 9 นางเอกของค่ายนาดาว อาทิ “แพรวา, ต้าเหนิง, เบลล์, แพต,ฝน ฯลฯ” โดยมี “ปิง เกรียงไกร” มาร่วมกำกับเรื่อง “W” (working title) โดยมี “ย้ง ทรงยศ” มาเป็นโปรดิวเซอร์ ปิดท้ายปีด้วยการร่วมทุนกับ “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” กรรมการผู้จัดการ บริษัทบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด นำเอาละครดังบุพเพสันนิวาส มาทำเป็นภาพยนตร์เรื่อง “บุพเพสันนิวาส 2” ที่เราได้พระนางคู่ขวัญ “โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี” มาร่วมแสดง เรียกว่าเป็นปีที่เราพร้อมเสิร์ฟความสนุก ความสุขให้กับผู้ชมได้ติดตามตลอดทั้งปีอย่างแน่นอนค่ะ”

GDH นาดาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะไม่มีวันลืม! “โอบ โอบนิธิ” อำลาวันสุดท้าย “นาดาวบางกอก” จะอยู่ในความทรงจำของผมตลอดไป

จับตามอง! “บิวกิ้น-พีพี” เปิดบริษัทเองหรือเปล่าน้า หลังเปลี่ยนชื่อช่องทางติดต่อแบบนี้

ชัดเจน! “ต่อ ธนภพ” ใจหายหลังนาดาวปิดตัว ตอบแล้วจากนี้จะไปทางไหนต่อ

ส่องคอมเมนต์คนบันเทิง หลังปิดฉาก 12 ปี นาดาวบางกอก

“ญดา” สุดประทับใจทีม “ร่างทรง” ขอให้โลกหมุนให้พวกเราได้มาร่วมงานกันอีก

“นาดาวบางกอก” ร่วมเป็นอีก 1 เสียงสนับสนุน #สมรสเท่าเทียม

นาดาวบางกอก อัปเดตอาการ “พีพี กฤษฏ์” อีกครั้งหลังเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล

Comments