“แม็กซ์ ณัฐพล” ขำกลิ้ง!! เจอสิ่งนี้ในกระเป๋า

“แม็กซ์ ณัฐพล” ขำกลิ้ง!! เจอสิ่งนี้ในกระเป๋า

0

แม็กซ์ ณัฐพลขำกลิ้ง!! เจอสิ่งนี้ในกระเป๋า

       เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังมีกระแสสำหรับ แม็กซ์ - ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ จากซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย manner of deathแถมกระแสสายวาย ตุลย์ - แม็กซ์ ก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว

อ่านข่าวต่อ:“แม็กซ์-ตุลย์” ไม่ซีเรียสฉายา “วายอาวุโส” รับเจอป่วนหลังอวดหุ่นเซ็กซี่

แม็กซ์ ณัฐพล

       ล่าสุด แม็กซ์ - ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ นักแสดงจากซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย manner of death” เผยแก่ดาราเดลี่ถึงงานใหม่ว่า ผมรับบทเป็น แทน วีรพงศ์ คู่กับ ตุลย์ โดยจุดเริ่มต้นของกระแสคู่จิ้นสายวาย เกิดจากที่ผมไปแคสซีรีส์เรื่อง แบด โรแมนซ์ เราเป็นคู่รองแต่ กระแสดีมากจนได้เป็นคู่หลัก จากนั้นก็ได้มาเล่นในเรื่อง อกหักมารักกับผม อีกครั้ง ถือว่าโชคดีมากเพราะได้ ไปเวิลด์ทัวร์หลายประเทศ เช่นที่จีน มาเลย์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย

แม็กซ์ ณัฐพล

       เขาเผยถึงกระแสคู่จิ้น ตุลย์- แม็กซ์ ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ คือเหมือนคู่เราได้รับกระแสตอบรับดีจากซีซั่นแรกเพราะเราตั้งใจเรียนการแสดง การที่เราเป็นตัวละครนั้น แล้วอยู่กับมันจริงๆ มันจะไม่มีคำว่าหญิงหรือชาย ถ้ารักเขาจริงๆ ตัวละครก็จะไม่ใช่เรา ตอนหลังไม่มีคำว่าเขินเลย การทำงานรวดเร็วมาก ๆไม่มีเวลาเขิน ตอนหลังถ่ายวันละ 30 ซีน เป็นการทำงานที่เป็นมืออาชีพมากๆ เราตั้งใจทำงานเพื่อแฟนคลับ

แม็กซ์ ณัฐพล

       หนุ่มแม็กซ์ เผยถึงไลฟ์สไตล์ ของตนเองอีกว่า เป็นนักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ ด้านบริหารสื่อ งานที่ผมทำคือการแสดงนี่แหละครับ ใช้สิ่งที่ผมเรียนมา ส่วนอาชีพอื่นที่ผมชอบคือเปิดร้านไอศกรีม และมีร้านอาหาร ชื่อร้านซาน่าคาเฟ่ เปิดเดือนตุลาคมนี้ มีสวนสวยๆ ติดกับเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เน้นขายไอศกรีม ผมชอบมาแต่เด็กแล้วเพราะแม่เคยเซอร์ไพรส์ผมแบบว่าเปิดตู้เย็นมามีแต่ไอศกรีมผมเลยชอบตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แม็กซ์ ณัฐพล

       สำหรับของในกระเป๋าของผมมีหลากหลายมากครับ ผมต้องมีแมสก์พกไว้เหมือนเป็นแบบอย่างให้คนรุ่นใหม่ เราเป็นกระบอกเสียงให้ทุกคนรวมถึงวัยรุ่นที่ติดตามเรา อีกอย่างที่ต้องมีคือยาแก้ปวดไทลินอล เพราะทำงานหนักมาก มีโทรศัพท์มือถือ แล้วก็ยางรัดผมเพราะผมต้องมัดผมตลอด ผมเป็นผู้ชายสะอาด ต้องพกน้ำหอมกลิ่นสปอร์ตติดตัวตลอด ใช้ได้ทุกวัน สบายๆ มีลิปมันเอาไว้ดูแลตัวเอง สุดท้ายคือกุญแจรถ แต่ที่ขาดไม่ได้จริงๆคือ เจลล้างมือ เดี่ยวนี้ไปไหนมาไหนต้องพกติดตัวตลอดครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวดีๆ “แม็กซ์-ตุลย์-แปลน” นำทีมทำบุญเสริมสิริมงคลต้อนรับปีมังกรทอง

“แม็กซ์-ตุลย์” คัมแบ็ก! แท็กทีมสืบสวนหาความจริงชวนจิ้นอีกครั้ง

“แม็กซ์ ณัฐพล” เข้าพิธีอุปสมบทแล้ว แฟนคลับร่วมอนุโมทนาบุญ

นิวยอร์กก็แค่ปากซอย! “ตุลย์ ภากร” บินเรียนต่ออเมริกาแล้ว “แม็กซ์” พร้อมแฟนคลับส่งถึงสนามบิน

“มุก วรนิษฐ์-แม็กซ์ ณัฐพล” เปิดใจครั้งแรก หลังลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง

“แม็กซ์ ณัฐพล” เปิดใจสาเหตุเลิก “มุก วรนิษฐ์” บอกยังรัก และหวังดีเสมอ

“ตุลย์ ภากร” เปิดใจเรื่องราวความรักคู่จิ้น “แม็กซ์” หลังมีข่าวห่าง “มุก วรนิษฐ์” 

Comments