“จ่อย ไมค์ทองคำ” ไม่เสียเซลฟ์ฉายามุขแป้ก รับมีครอบครัวแล้ว

“จ่อย ไมค์ทองคำ” ไม่เสียเซลฟ์ฉายามุขแป้ก รับมีครอบครัวแล้ว

0

“จ่อย ไมค์ทองคำ” ไม่เสียเซลฟ์ฉายามุขแป้ก รับมีครอบครัวแล้ว

        ไม่ได้เสียเซลฟ์หรือรู้สึกซีเรียสอะไรกับการที่ยิงมุกในรายการต่างๆแต่กลับไม่ขำจนถูกตั้งฉายามุขแป้กซะงั้น  สำหรับ “จ่อย ไมค์ทองคำ” หรือ “นาย รวมมิตร คงชาตรี”  โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้กับทาง “ดาราเดลี่” พร้อมรับมีครอบครัวแล้วแต่ไม่คิดที่จะเปิดตัวให้ฟังด้วยว่า

จ่อย รวมมิตร

อ่านข่าวต่อ เป็นปลื้ม “จ่อย-ป๊อปปี้-ซัน-ฟอร์ม” จาก “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด” ภูมิใจได้ร่วมโชว์เปิด เดอะแมสก์ งานวัด

จ่อย รวมมิตร

      ก่อนอื่นซิงเกิ้ลใหม่ที่ปล่อยมาชื่อว่า “รถอ้อยแฟนลืม” ก็หวังจะให้ทุกคนจำเป็นเพลงลูกทุ่งเพลงนี้ได้แนวจะเป็นแบบซึ้งๆช้าๆฟีดแบคหลังปล่อยออกมายอดวิวก็แสนกว่าตั้งเป้าไว้ถ้าได้ 1 ล้านวิวจะทำเป็นเอ็มวีออกมาให้ได้ดูกันเพราะมีแฟนคลับเรียกร้องเยอะ  โดยงานคอนเสิร์ตที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ที่ตอนนี้ได้ซาลงแล้วของตนจะมีวันที่ 29 สิงหาคมนี้ที่จ.ชลบุรีมาตรการการจัดงานมองว่าประเทศไทยเข้มงวดเป็นอันดับ 1 ในเรื่องการป้องกันเป็นอย่างดีการใส่หน้ากากอนามัยก็สามารถดูคอนเสิร์ตได้ ผู้จัดงานเองก็ต้องเข้มงวดและลุ้นให้ทั่วโลกกลับมาเป็นแบบเดิม  

จ่อย รวมมิตร

      กับฉายามุขแป้กบางทีเล่นจะขำก็ขำจะหลุดก็หลุดไปเลยมีฮาและแป้กบ้างปกติไม่ซีเรียสก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ไปก็ชอบคุยตลกอยู่แล้วยิ่งถ้ามีคนปูทางให้จะไหลลื่นไปเลยในวงการก็มีศิลปินตลกที่เป็นต้นแบบหลายคน

จ่อย รวมมิตร

       ส่วนเรื่องครอบครัวยอมรับมีแล้ว 4-5 ปีที่เป็นนักร้องก็ไม่ได้เปิดตัวภรรยาเลยแต่แฟนเพลงที่ใกล้ชิดจะรู้อยู่แล้วก็อยู่มา 24-25 ปีและมีลูกเป็นผู้หญิงทั้งหมด3คนคนโตก็อายุ 20 กว่าปี คนกลางอายุ 17ปีและคนเล็กอายุ 6 ขวบก็เรียนอยู่ที่จ.ยโสธรหมดเลย ซึ่งมีคนมองว่าโสดอยู่แต่มีภรรยาแล้วแค่ไม่ได้แจ้งหรือบอกคนที่รู้ก็ยังรักและติดตามในเสียงเพลงอยู่

จ่อย รวมมิตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments