“มิน-เต้ย” ร่วมปรากฏการณ์สะเทือนขาช้อปชาวไทย

“มิน-เต้ย” ร่วมปรากฏการณ์สะเทือนขาช้อปชาวไทย

0

“มิน-เต้ย” ร่วมปรากฏการณ์สะเทือนขาช้อปชาวไทย

        นับเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อเติมเต็มความต้องการของดิจิทัลไลฟ์สไตล์เจนเนอเรชั่นที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ และตอบสนองต่อเทรนด์การใช้ชีวิตในวิถีความปกติใหม่ (New Normal) ช้อปปี้ และ ธนาคารกสิกรไทย แท็กทีมสองเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งยุค มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ ตัวแทนนักช้อปยุคดิจิทัล พร้อมด้วยกองทัพเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมเปิดตัว บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เชื่อมทุกมิติการช้อป ประสบการณ์การช้อปปิ้งมิติใหม่ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่า รับความคุ้มค่าเต็มๆ ทุกวัน ไม่ต้องรอช่วงโปรโมชัน เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย  (KBank Reward Point) สูงสุดคูณ 10 รวมถึงเงินคืน 1% ในรูปแบบ Shopee Coins ในทุกการช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ พร้อมต้อนรับการกลับมาของวาระช้อปแห่งชาติช่วงปลายปีที่เหล่านักช้อปต่างตั้งตารอ อย่าง “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

มิน พีชญา เต้ย พงศกร

มิน พีชญา เต้ย พงศกร

        "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" เผยว่าต้องยอมรับว่าการช้อปปิ้งกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน โดยมีหัวใจสำคัญอยู่ที่ความคุ้มค่าไม่ว่าจะจับจ่ายซื้อสิ่งของในชีวิตประจำวัน ทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ก็ต้องได้สินค้าคุณภาพ ครบ ด้วยราคาที่ดีที่สุด จึงเชื่อว่าบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จะสามารถตอบโจทย์ ยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ให้กับทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีที่สาวๆ ทุกคนตั้งตารอ

มิน พีชญา เต้ย พงศกร

        ด้าน "เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์" กล่าวว่าตนเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์ เพราะสะดวกสบาย สามารถช้อปได้ทุกที่ทุกเวลา และมีทุกอย่างให้เลือกสรร ฉะนั้นคงจะดีมากถ้าหากเรามีตัวเลือกเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตที่ครอบคลุม เชื่อมทั้งในโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ และตนเชื่อว่าบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ คือคำตอบสุดท้ายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชายนักช้อปอย่างผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

มิน พีชญา เต้ย พงศกร

        ร่วมเต็มอิ่มไปกับสิทธิประโยชน์ที่ไร้ขีดจำกัด และเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับการกลับมาของวาระช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ไปกับบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ และแอปพลิเคชันช้อปปี้

มิน พีชญา เต้ย พงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments