"ฝันที่เป็นจริง" ของ “ต่าย อรทัย” สู่ก้าวใหม่ในเส้นทางสายธุรกิจ!

"ฝันที่เป็นจริง" ของ “ต่าย อรทัย” สู่ก้าวใหม่ในเส้นทางสายธุรกิจ!

0

 ฝันที่เป็นจริงของ “ต่าย อรทัย” สู่ก้าวใหม่ในเส้นทางสายธุรกิจ!

        กว่า 16 ปีบนเส้นทางดนตรีของลูกทุ่งสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เธอคู่ควรกับฉายา “ราชินีลูกทุ่ง” หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากการจับไมค์ครวญเพลงจนกลายเป็นนักร้องแห่งยุค และวันนี้ “ต่าย” ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับบทบาทใหม่ในเส้นทางสายธุรกิจ ด้วยการสร้างแบรนด์สกินแคร์ ภายใต้ชื่อ AURA-THAI (ออร่า-ทัย) จาก GMM GOODS

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

        โดย “ต่าย” ได้เปิดใจถึงธุรกิจในฝันครั้งนี้ว่า “ต่ายค้นหาธุรกิจที่ใช่มานาน จนตอนนี้มันตกผลึกแล้ว จนพร้อมที่จะสร้างแบรนด์ของตัวเอง วันนี้ต่ายมีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นสินค้าที่ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ อย่างที่เคยฝันไว้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “สวยไปด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน” ค่ะ ซึ่งต่ายมีส่วนร่วมในทุกๆ ขึ้นตอน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กว่าจะได้กลิ่น ได้ขวดที่ถูกใจ หรือแม้แต่สีกล่องออร่า-ทัยตอนนั้นก็เลือกอยู่หลายเฉดสีเหมือนกัน แต่ก็ยอมรับว่าค่ะว่าเราห่างไกลจากเรื่องธุรกิจมากจริงๆ

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

        สำหรับ AURA-THAI เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้า มีสินค้าหลายแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็น เซรั่ม ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ เซรั่ม, เดย์ครีม ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ เดย์ครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ และ แผ่นมาส์กหน้า ออร่า-ทัย ทริปเปิลเอท ออร่า ไวท์ มาส์ก ชีท ซึ่งสินค้าทุกตัวมีส่วนผสมหลักของ Advanced Peptide 8 Complex และ สารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวง ซึ่งส่งตรงมาจากอุบลราชธานี บ้านเกิดต่ายเอง ก็ไม่น่าเชื่อว่าสารสกัดจากสิ่งใกล้ตัวบ้านเราจะมีประโยชน์มากมายขนาดนี้ ซึ่งต่ายเองก็มีโอกาสได้เข้าห้องแล็ปเพื่อไปทดสอบสารสกัดและส่วนผสมของออร่า-ทัยด้วยตัวเอง หวังว่าทุกคนจะชอบส่วนผสมพิเศษที่ต่ายเลือกนะคะ และเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้ามากขึ้น ทุกตัวถูกส่งไปทดสอบในห้องแล็ปวิจัย ระดับ World class ซึ่งได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ทั้ง Spincontrol ประเทศฝรั่งเศส และ Dermscan Asia

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

        คือต่าย ตั้งใจจะทำธุรกิจนี้ให้เป็นไม้ยืนต้นที่มั่นคง โดยแบรนด์ AURA-THAI จะเป็นธุรกิจระบบขายตรง เป็นอาชีพที่ทำได้ทันทีโดยไม่ต้องลาออกจากงานประจำ ต่ายมั่นใจในสินค้ามากๆ กล้าเอาชื่อของตัวเองมาให้ “ออร่า-ทัย” เป็นแบรนด์ สำหรับความคาดหวังต่ายก็อยากจะให้มันดีอย่างที่ฝันไว้ ส่วนใครที่สนใจเป็นตัวแทนต่ายและทีมงานพร้อมดูแลและสอนการขาย เรามีคอร์สเรียนออนไลน์พิชิตยอดขายให้ได้เรียนรู้กัน”

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

        สุดท้ายนี้ต่ายต้องขอขอบคุณทางแกรมมี่ พี่เจ๋อ ภาวิต, พี่สมภพ และผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่ให้โอกาสได้เดินตามความฝันครั้งใหม่นี้ ต่ายจะตั้งใจทำอย่างเต็มที่และดีที่สุดค่ะ ส่วนด้านงานเพลงต่ายก็ยังคงตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขให้ทุกคนต่อไป ส่วนพรุ่งนี้ 13 สิงหาคม 2563 จะได้เห็นหนังโฆษณาเรื่องแรกที่ต่ายเป็นเจ้าของสินค้าเอง สร้างเอง เล่นเอง ปล่อยตอน 6 โมงเช้า ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ต่าย อรทัย ออร่า-ทัย

ขอบคุณรูปภาพจาก : IG sarazii_99

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments