“ติ๊ก ชีโร่” เอ่ยปากชม "เก้า" เป็นเด็กดี-กตัญญู ลั่นไม่เข้าข้างใครปมดราม่า "เจนนี่"

“ติ๊ก ชีโร่” เอ่ยปากชม "เก้า" เป็นเด็กดี-กตัญญู ลั่นไม่เข้าข้างใครปมดราม่า "เจนนี่"

0

ติ๊ก ชีโร่” เอ่ยปากชม "เก้า"เป็นเด็กดี-กตัญญู ลั่นไม่เข้าข้างใครปมดราม่า "เจนนี่"

       จากกรณีที่ได้เกิดปัญหาเรื่องค่าตัวและส่วนแบ่งยูทูประหว่าง เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ กับ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จนทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียล โดยงานนี้ทาง "มนัสวิน นันทเสน" หรือ ติ๊ก ชีโร่” ในฐานะพ่อบุญธรรมของ"เก้า เกริกพล"ก็ไม่ขอเข้าข้างใครเรื่องที่เกิดขึ้นก็อยากให้ไปเคลียร์กันเอง พร้อมเอ่ยปากชมอีกฝ่ายเป็นเด็กดี-กตัญญู ให้ฟังด้วยว่า

ติ๊ก  ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

อ่านข่าวต่อ : “เจนนี่” ชูสามนิ้วสาบานให้ชิบหาย ตายตรงนี้ ไม่เคยโกงเงิน “เก้า”

ติ๊ก  ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

       ก็ได้ช่วยเหลือ"น้องเก้ามา 1 ปีตั้งแต่เป็นโค้ชรายการเดอะว๊อยซ์น้องเขาเป็นเด็กดีเก่งและกตัญญูน่าส่งเสริมมากเพราะเขาเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 3 ขวบและรับรู้ว่าเขาได้เงิน 500 บาทจาก "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นซึ่งตอนนั้นอีกฝ่ายมาชวนไปร้องเพลงตนก็ให้ไปและไม่เคยเอาเงินจาก"เก้า เกริกพล"มีแต่จะให้และได้มีการบอกให้ไปอยู่กับ"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"ตั้งแต่ยอดวิว 10 ล้านแต่เขาบอกขออยู่กับตนเพราะสบายใจมองว่าอดีตที่เกิดขึ้นแก้ไขไม่ได้ก็ขออยู่แบบนี้สบายใจกว่า  

ติ๊ก  ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

       ส่วนเรื่องที่ทางภรรยาโพสต์แรงนั้นก็นอกเหนือการจัดการจากโซเชียลวอนใช้วิจารณญาณเข้าในเขาดูแล"เก้า เกริกพลมาตลอดทำให้เห็นความจริงส่วนตัวตำหนิไปแล้วและไม่น่าจะมีการโพสต์อะไรอีกลั่นความจริงจะปรากฏเองและไม่ขอโยงไปถึงใคร

ติ๊ก  ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

      ทั้งนี้ที่ได้แต่งเพลง"สัญญาใจ"แต่ไม่ให้ เก้า เกริกพลร้องแล้วเพราะกลัวถูกมองไม่ดีกลัวโยงว่าไปทำร้ายคนอื่นแต่จะมีผลงานอย่างอื่นที่ตั้งใจทำไว้ให้นานแล้วทาน พร้อมมเผยได้ดูแลค่าใช้จ่ายให้น้องทั้งค่าเช่าบ้านค่ากินค่าอยู่ตลอด 1 ปีถามว่าคิดจะไกล่เกลี่ยไหมก็บอกให้ใจเย็นอย่าเป็นเรื่องราวกันเลยและให้ใช้วิจารณญาณกันเยอะๆ ส่วนตัวไม่ขอไปยุ่งแต่ตนกับ เอกชัย ศรีวิชัย รักกันหวั่นถูกมองเป็นผู้ใหญ่ทำไมไม่ไกล่เกลี่ยก็รอให้ทุกอย่างดีก่อนและบอกให้ทาง "เก้า เกริกพล" เขานิ่งและทำงานไปเรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่พ่อแม่เขาตนอยากให้ตัดสินใจเองด้วยไม่อยากให้ทะเลาะกันหากอยากรักษาสิทธิ์ก็ให้ทนายทั้งคู่คุยหาข้อสรุปเองดีกว่า

ติ๊ก  ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

      ยันไม่ต้องห่วงตนไม่จับ"เก้า เกริกพล"เซ็นสัญญาแน่นอนแน่นอนเขาเอาหัวเป็นประกันจะไม่ไปไหนแต่ตนก็บอกให้ไปได้หากมีโอกาสไม่หยิบฉวยโอกาสแน่นอนไม่ต้องเซ็นสัญญาก็เชื่อใจซึ่งได้หลุดปากอยากได้ "เปา กิ่งกาญจน์" มาร้องเพลงแต่แค่เป็นการพูดเล่นซะมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

“เจนนี่” ป้อง “ยิว” หลังเจอดราม่าปากล่องใส่ ยันอีกฝ่ายไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย

“ติ๊ก ชีโร่” หมดตัว! วางแผนการเงินพลาด ขายตึกขายกิจการ ปลดหนี้ 20 ล้าน

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอขัดใจ “ยิว” หลังสั่งไม่ให้พาลูกออกงาน เผยเตรียมตัวมีเบบี๋คนที้ 2

สมาชิกใหม่! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงสุดหรู เห็นแล้วน่านั่งมาก

Comments