“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ปัดหวง”มาร์กี้”ใส่ชุดว่ายน้ำ  อุบตอบดราม่า "แจ๊ส"ฉะเดือด "P9d"

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ปัดหวง”มาร์กี้”ใส่ชุดว่ายน้ำ  อุบตอบดราม่า "แจ๊ส"ฉะเดือด "P9d"

0

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ปัดหวง”มาร์กี้”ใส่ชุดว่ายน้ำ  อุบตอบดราม่า "แจ๊ส"ฉะเดือด "P9d"

    ไม่ได้รู้สึกหวงอะไรกลับชื่นชมภรรยาอย่าง " มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ที่ยังมีหุ่นทรวงทรงที่ดีอยู่หลังได้ใส่ชุดว่ายน้ำทริปเที่ยวทะเลพร้อมหน้าพร้อมตาแบบครอบครัว สำหรับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมไม่ขอตอบกรณีดราม่าแร็ปเปอร์ระหว่าง "แจ๊ส ชวนชื่น"กับ "P9d"  หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง" ให้ฟังด้วยว่า

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

อ่านข่าวต่อ คอมเมนต์แตก! “มาร์กี้” โพสต์รูปคู่ “ป๊อก” ลง IG

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

      ก็ได้ไปสมุยสนุกมากไม่ได้ไปมาน่าจะเกิน 10 ปีเลยช่วงหลังที่เขาพักกันช่วงโควิดทำให้ธรรมชาติฟื้นฟูทุกอย่างจนรู้สึกแปลกใจสมุยสวยมากขนาดนี้ ก็อยากเชิญชวนถ้ามีโอกาสก็เที่ยวในไทยกันได้เพราะยังมีที่ที่สวยงามที่ไม่จำเป็นต้องไปที่อื่นยิ่งช่วงหลังที่นักท่องเที่ยวมาไม่ได้ก็มีเวลาให้ธรรมชาติได้ฟื้นฟูก็สวยมากและสนุกบรรยากาศตอนที่ไปคนไม่ค่อยเยอะและจะเป็นคนไทยคนต่างชาติจะน้อยก็แฮปปี้ลูกฝาแฝดอย่าง"น้องมีก้า-มีญ่า" ก็ชอบเล่นน้ำอยู่แล้วและอยากพาไปหลายๆจังหวัด  

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

      ส่วนที่คุณภรรยาได้ใส่ชุดว่ายน้ำสุดแซ่บก็อย่าเรียกว่าแซ่บดีกว่าด้วยความที่คาแร็กเตอร์ของเขาและบอดี้ก็ไม่ได้แซ่บขนาดนั้นแต่เขามีทรวดทรงขึ้นตั้งแต่มีลูกซึ่งก็มีหลายอย่างที่ได้มาด้วยยิ้มเขาก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิมและสวยกว่าเดิมด้วย  ถามว่าหวงไหมก็มองว่าชุดว่ายน้ำก็คือชุดว่ายน้ำและไปทะเลมันก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำอยู่แล้วส่วนตัวค่อนข้างที่จะปกติกับเรื่องนี้แต่บางทีพักหลังเขาจะมีคัตติ้งแปลกๆกับชุดว่ายน้ำที่เว้าพิเศษหากดูเกินไปก็ต้องบอกให้เบาลงมาหน่อย

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

     รับช่วงโควิดได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นก็รู้สึกดีเลยที่ได้มีโอกาสอยู่กับที่บ้านมากขึ้นและได้เห็นพัฒนาการของลูกโดยช่วงหลังมานี้เขาเรียนรู้เร็วขึ้นมากอย่างเวลาพูดไรกันที่บ้านต้องระวังมากขึ้นหรือเวลาเราคุยโทรศัพท์กับคนอื่นบางทีบทสนทนาที่ไม่อยากจะให้เด็กได้ยินภาษาที่เราใช้กันก็ต้องระวังเพราะเขารู้เรื่องแล้ว ซึ่งแอบใจหายนิดนึงที่น้องมีพัฒนาการเร็วไม่คิดว่ามันเร็วขนาดนี้แต่ก็มีความสุขมาก กับเรื่องงานของน้องตอนนี้ส่วนใหญ่จะมีโฆษณาส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับพวกนี้สักเท่าไหร่ก็คิดว่ารับตามความเหมาะสมและวัยของเขาไม่อยากไปฝืนธรรมชาติโดยจะมีภรรยาช่วยดูสกรีนงานให้ระดับนึงไม่ได้ห่วงอะไรมากจะห่วงเรื่องแสงในการถ่ายโฆษณามากกว่าเพราะเขาไม่พร้อมรับกับตรงนี้

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

     สำหรับเรื่องดราม่าแร็ปเปอร์ระหว่าง "แจ๊ส ชวนชื่น"กับ "P9d"  หรือ "นุ้ย กิตติ รวงผึ้งหลวง"ก็เห็นข่าวอยู่มองว่ามันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วอยู่ในวงการอันเดอร์กราวด์มามันจะพูดอะไรก็ได้แล้วแร็พเป็นเพลงเพื่อชีวิตเหมือนกันที่เป็นอีกแนวนึง อีกแขนงนึงพอเริ่มเข้ามาอยู่ในเมนสตรีมในแมสมากขึ้นของประเทศไทยแต่ด้วยวัฒนธรรมและประเพณีหลายอย่างบางทีก็ต้องระวังให้มากน่าจะเป็นเรื่องนี้ส่วนเรื่องที่เขาดราม่าด่ากันก็ไม่อยากจะยุ่งสักเท่าไหร่ซึ่งวงการฮิพฮอพของประเทศไทยเล็กมากก็แทบจะรู้จักกันทุกคนทุกรุ่นก็ว่าได้ก็เป็นวงการที่ใกล้ชิดกันพอสมควรแต่เรื่องแบบนี้ส่วนตัวไม่ค่อยอยากพูดสักเท่าไหร่

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

ป๊อก ภัสสกรณ์,มาร์กี้ ราศรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

“มาร์กี้” ครบรอบ 9 ปี “ป๊อก” เจอหน้าผู้ชายคนนี้เกือบทุกเช้า ชีวิตคู่เรามีทั้งรอยยิ้มหัวเราะและร้องให้

เกิดอะไรขึ้น? “มาร์กี้” ตื่นมาปวดไหล่ขวาแบบงงๆ สุดท้ายเลิกสงสัยเมื่อเห็นคลิปนี้

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

“มาร์กี้” ทำแหวนแต่งงานหล่นที่โรบินสัน ราชพฤกษ์ แจ้งมีรางวัลหากนำมาคืน

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

“ป๊อก” เคลื่อนไหว! นั่งกินข้าวคนเดียว ทำเอาคนจับตา ชาวเน็ตแห่ถามแรง?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments