ความทรงจำที่ไม่จาง! รวมมิตรละคร "ณเดชน์-ญาญ่า" 

ความทรงจำที่ไม่จาง! รวมมิตรละคร "ณเดชน์-ญาญ่า" 

0

ความทรงจำที่ไม่จาง! รวมมิตรละคร "ณเดชน์-ญาญ่า" 

   เป็นอีกหนึ่งคู่จับมือลงจอเมื่อไหร่สมใจจากแฟนจอแก้วสำหรับ"ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" นอกจากเรื่องจิ้นไม่เป็นสองรองใคร ฝีไม้ลายมือด้านการแสดงดีงามพระรามสี่ รับบทไหนตีบทแตกทุกเรื่องวันนี้เลยรวบรวมผลงานละครของ "พี่แบร์" และ "น้องญ่า" มาให้ชมกัน บอกเลยว่างานระดับพรีเมี่ยม

อ่านข่าวต่อ : ยิ่งกว่าพร้อม! “ลายกินรี” ละครชิ้นโบแดงของคู่ฮัก “ณเดชน์-ญาญ่า”

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

- ดวงใจอัคนี

     เป็นเรื่องแรกที่ "ณเดชน์-ญาญ่า" ได้รับบทพระเอกนางเอกกันแบบเต็มตัว "ณเดชน์" รับบทบาท "ไฟ" หนุ่มเจ้าของฟาร์มโคนม "ญาญ่า" เป็น "จี๊ด" ลูกสาวฟาร์มข้างๆ กลายเป็นคู่กัดเกิดเป็นความรัก จนเกิดกระแสจิ้นไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

- เกมร้ายเกมรัก

     เรื่องที่สองละครโรแมนติกดราม่า "ณเดชน์" รับบท "สายชล" และ "ญาญ่า" กับบทบาท "นางฟ้า" จากความรักกลายเป็นความโกรธแค้น แฟนละครอิน ฟิน ลุ้นจนเหนื่อย แม้เป็นเรื่องที่สอง แต่ทั้งคู่จับมือครองใจแฟนๆ

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

- ธรณีนี่นี้ใครครอง

     เป็นละครรีเมคที่กลับมาสร้างใหม่ เหมือนละครแอคชั่น แนวความรักของหนุ่มสาวที่เกิดขึ้นกลางไร่ "ณเดชน์" เป็น "พี่อาทิจ" ส่วน "ญาญ่า" เป็น "น้องณี" เรื่องนี้โลเคชั่นดีทำเอาหลายคนต้องไปตามรอย

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

- รอยฝันตะวันเดือด 

     พลิกบทบาทครั้งสำคัญทั้ง "ณเดชน์-ญาญ่า" ละครที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น "ณเดชน์" รับบทเป็น "ริว" หัวหน้าตระกูลโอะนิซึกะ ส่วน "ญาญ่า"รับบทเป็น "มายูมิ" คู่หมั้นของ แต่เส้นทางความรักของทั้งสองกลับไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบต้องจับมือฝ่าฝันอุปสรรคกันไปให้ได้

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

- เล่ห์ลับสลับร่าง

     พิสูจน์ทางด้านการแสดงอีกครั้ง เพราะต้องสลับร่างกัน "ญาญ่า" ในบท "ผู้หมวดรามิล" ส่วนหนุ่ม "ณเดชน์" ก็กลายเป็น "เภตรา " แต่ด้วยฝีไม้ลายมือของทั้งสองคน เล่นได้น่ารักเอาอยู่

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

6. ลิขิตรัก The Crown Princess

     เรื่องราวความรักต่างวรรณะระหว่างเจ้าหญิงรัชทายาทกับนายทหารนาวิกโยธินผลงานของผู้จัดมากฝีมืออย่าง "แอน ทองประสม" ออกอากาศในประเทศจีน กระแสและคำชมมาเต็มๆ 

ละคร ณเดชน์ ญาญ่า

7. ลายกินรี
     ผลงานเรื่องล่าสุด ละครพีเรียดฟอร์มยักษ์เมื่อ "แม่หญิงพุดซ้อน" ต้องมาอยู่ตรงกลางระหว่าง "ออกหลวงอินทราชภักดี" และ "เมอร์ซีเออร์โรแบรต์" การสืบสวนที่แข่งกับเวลา ผ้าลายกินรีที่คนตายสวมใส่ โดยมีความอยู่รอดของแผ่นดินเป็นเดิมพัน เรื่องนี้เราจะได้เห็น "ญาญ่า-ณเดชน์" ปล่อยของกันสุดพลัง

      นอกจากความเคมีที่ตรงกัน การันตีจับคู่กันเมื่อไหร่แฟนคลับฟินโฆษณายังตรึม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments