ปังได้อีก! 5 ดาราฮอลลีวูดระดับ A-List เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง

ปังได้อีก! 5 ดาราฮอลลีวูดระดับ A-List เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง

0

ปังได้อีก! 5 ดาราฮอลลีวูดระดับ A-List เจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง
        ทำเอาวงการบิ้วตี้สั่นสะเทือนไม่น้อย หลังดาราดังระดับ A-List ฝากฝั่งฮอลลีวูดผุดแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองออกมาตีตลาด บอกว่าเลยแต่ละแบรนด์ปังสุด แต่จะมีใครกันบ้าง วันนี้ “ดาราเดลี่” ขอลิสต์มาฝากกัน

Rihanna : Fenty Beauty

                                         ดาราฮอลลีวูด
        เริ่มกันด้วยนักร้องสาวสุดแซ่บที่ทำเอาวงการบิ้วตี้สะเทือนสุดๆ หลังจับธุรกิจเครื่องสำอางจนดังเป็นพลุแตก ฟันรายได้ภายใน 1 เดือนไปกว่า 2,400 ล้านบาท ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นความสวยทุกสีผิว และความแซ่บของลิปที่มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะ Highlighter ที่ปัดแล้วโดดเด่นเด้งในพริบตา

Kim Kardashian : KKW Beauty

                    ดาราฮอลลีวูด
        อีก 1 สาว hot ที่โด่งดังมาจาก Reality ดัง Keeping up with Kardashian จนดังกันทั้งบ้าน "สาวคิม" ได้มาจับไลน์เครื่องสำอาง KKW ที่เน้นพวก Contour และ Hightlighter ตามสไตล์ของเธอที่พวกเราเห็นบ่อยๆ จากการออกงานหรือ  Social media ของเธอเอง ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและแฟนคลับอย่างถล่มทลาย

Kylie Jenner : Kylie Cosmetics

                                        Kylie Jenner
        ต่อกันด้วยน้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน Jenner  ซึ่งเป็นน้องสาวต่างมารดากับ Kim Kadashian ถึงจะเป็นน้องเล็กแต่ความสำเร็จของ Kylie Cosmetic ไม่เล็กเลย ด้วยยอดขาย Matte liquid lipstick ที่เรียกว่าได้ว่าสายบิวตี้ใครไม่มีคือเชย! จนทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในคนที่อายุน้อยและประสบความสำเร็จที่สุดในโลก แซงหน้าพี่สาวเธอไปแล้ว

Jessica Alba : Honest beauty

                                    ดาราฮอลลีวูด
        สาวสวยทรงเสน่ห์ Jessica Alba ได้คิดริเริ่มทำแบรนด์บิวตี้เป็นของตัวเองด้วยราคาที่เป็นมิตร ใครๆ ใช้ได้ แค่ดูจากชื่อแบรนด์ก็น่าจะพอเดาได้ว่า เป็นแบรนด์ที่จริงใจ ใช้ส่วนผสมออแกนิก มีคุณภาพ และไม่ทดลองกับสัตว์  เข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง ด้วยรางวัลการันตี จากนิตยสาร Allure อีกด้วย เรียกว่าเธอไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ

Drew Barrymore : Flower Beauty

                                   ดาราฮอลลีวูด
        ปิดท้ายกันที่สาวสวยแห่งยุค 90’s กับการหันมาทำแบรนด์ของตัวเอง ด้วยแนวคิดแบรนด์ “แห่งความสุข” โดยเครื่องสำอางของเธอเป็น Cruelty-free แนวจริยธรรม ดีต่อสัตว์ เป็นมิตรต่อโลก และดีต่อผู้ใช้! บอกเลยว่าเป็นแนวคิดที่เริ่ดมากในยุค 2020 นอกจากนี้ยังได้รางวัลการันตี จากนิตยสาร Allure อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments