“เจ เอส แอล” ต่อยอดธุรกิจเพื่อสุขภาพ จับมือ “Patom”  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

“เจ เอส แอล” ต่อยอดธุรกิจเพื่อสุขภาพ จับมือ “Patom” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

0

"เจ เอส แอล" ต่อยอดธุรกิจเพื่อสุขภาพ จับมือ "Patom" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

        บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพที่เผยแพร่ทั้งในสื่อออฟไลน์ และออนไลน์ ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี ที่ผ่านมา และหลักปรัชญาขององค์กร 4 ข้อ คือ PASSION (ด้วยความรัก) QUALITY (ทำให้เลิศ) INSPIRATION (สร้างแรงบันดาลใจ) SOCIETY (ห่วงใยสังคม) สู่การสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ให้ทั้งสาระและความบันทิงสำหรับผู้ชมทุกคน และเพื่อการปรับตัวให้ทันต่อความเปลี่ยนแปลงในยุคสมัยของ New Normal และ Next Normal ทางบริษัทฯ จึงให้ความสำคัญกับสุขภาพของคนในสังคมไทย จึงพัฒนาต่อยอดธุรกิจสู่เรื่องสุขภาพ นี่คือ ที่มาของแพลตฟอร์มเกี่ยวกับความรู้เรื่องอาหารบำบัดโรคแนวใหม่ การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Optimal Health) อันเป็นส่วนหนึ่ง และการสร้างแนวทางการดูแลเฉพาะบุคคลของการแพทย์แนว Functional Medicine ที่ทันสมัยที่สุดภายใต้แบรนด์ "Sukina เพื่อสุขภาพ" 

สุขภาพ JSL สินค้า

         โดยล่าสุด คุณรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด และคุณเอื้อมพร แสงสุวรรณ FNTP (Functional Nutritional Therapy Practitioner) จับมือกับ Patom โดยมี คุณอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สวนสามพราน เปิดตัวงาน เลือกกินดี มีความสุข กับ Sukina Food Produced By Patom อาหารสุขภาพแนวใหม่ ที่ "ใช่" กว่าเดิม ณ Patom Organic Living ซอย สุขุมวิท49

สุขภาพ JSL สินค้า

        Sukina Online แพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะให้ความรู้เรื่องอาหารแนวใหม่ และแนวทางการดูแลสุขภาพตามแบบ functional medicine ผ่านเว็บไซต์ www.sukina.asia /www.facebook.com/Sukina เพื่อสุขภาพ และ อินสตาแกรม : Sukinaเพื่อสุขภาพ และ YouTube : Sukinaเพื่อสุขภาพ

สุขภาพ JSL สินค้า

สุขภาพ JSL สินค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ต้นปี! “ต๋อง ธนายุทธ” เข้ารับการผ่าตัดรักษาปัญหาสุขภาพ

หล่อใส่ใจ! “เต ตะวัน” ร่ายยาวร่างกายทำงานหนัก อ่านแล้วต้องหันมาดูแลสุขภาพด่วน

“นนท์ ธนนท์” มีปัญหาเส้นเสียง เหตุมีคนฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในพื้นที่แสดง

“โบกี้ไลอ้อน” ขอความช่วยเหลือ อาการแบบนี้คือเป็นอะไร?!

10 อาหารบำรุงเตรียมตั้งครรภ์เพิ่มโอกาสสำเร็จ มีลูกน้อยที่สมบูรณ์แข็งแรงรับปีกระต่าย

ตอบชัดเจน! “ยิปซี คีรติ” เจอคนสงสัย กินจริง หรือ แค่หยิบถ่ายรูปทำคอนเทนต์ ?!

มีแรงสู้! “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังทราบข่าวตรวจพบโรคลิ้นหัวใจรั่ว

Comments