“คนเหนือฅน” ผนึกกำลังประจัญบาน

“คนเหนือฅน” ผนึกกำลังประจัญบาน

0

“คนเหนือน” ผนึกกำลังประจัญบาน

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “คนเหนือฅน”

คนเหนือฅน

1.-หมายมั่นเป็นละครครึ่งปีหลัง กระชากใจคอบู๊สำหรับ “คนเหนือตน” ทางช่อง 7HD สร้างจากบทประพันธ์ “เอก รังสิโรจน์” รังสรรค์ผลงาน “โคลีเซี่ยม” ควบคุมการผลิต “พรพิมล มั่นฤทัย” คว้าพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง “ยูโร ยศวรรธน์” แท็กทีม “เนย ปภาดา” ควงปืนกันเข้าป่า 

คนเหนือฅน

2.-“ยูโร ยศวรรธน์”  รับบท “ร.ต.อ.เมฆา” นายตำรวจหนุ่ม จากภารกิจเสี่ยงตายจึงได้รับขนานนามเป็น คนเหนือตน และยังได้รับมอบหมายให้ไปติดตามคดีปล้นยาเสพติดและการฆ่าเจ้าหน้าที่ของรัฐ กวาดล้างอิทธิพลเถื่อน อำเภอบางดงเสือ แถบตะเข็บชายแดนติดกับประเทศเพื่อนบ้าน ละครเรื่องนี้น่าจับตามอง ประเดิมหลังข่าวเรื่องแรกของ “ยูโร”  

คนเหนือฅน
 

3.-“เนย ปภาดา” รับบท “ร.ต.ท.เนตรดาว” ตำรวจหญิงทอมบอย สวย แกร่งเหมือนผู้ชาย แต่ที่ต้องเป็นทอมเพราะมีความหลังฝั่งใจกับพ่อเลี้ยงที่ทำร้ายแม่เธอและเกือบจะข่มขืนเธอ ทำให้มองผู้ชายทุกคนเป็นศัตรู แต่เมื่อมาเจอกับ “เมฆา” เกิดอาการหวั่นไหว ซึ่งเรื่องนี้ขอถอนหายใจอีกหน่อย เมื่อเห็น “เนย” ต้องมาเล่นบู๊อีกแล้ว

คนเหนือฅน

4.-“เอก รังสิโรจน์” ในบทบาท หนุ่มใหญ่ อดีตทหารพราน และทหารรับจ้าง หน้าตาคมคาย ดุดัน มีคุณธรรม เก่งการรบทุกรูปแบบ แต่ต้องโทษ 10 ปีด้วยการฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา แต่เมื่อได้รับการอภัยโทษ กลับมาที่บางดงเสืออีกครั้ง กับภารกิจบางอย่างในใจที่บอกใครไม่ได้  ซึ่งแน่นอนว่า หากพูดถึงละครบู๊ไว้ใจ “เอก รังสิโรจน์”

คนเหนือฅน

5.-“ฟิล์ม ฉัตรดาว” เราจะติดภาพเธอเล่นบทดราม่า สู้ชีวิต แต่เรื่องนี้ พลิกบทบาท นักเรียนนอก แก่น ไฮโซ แต่ยังแต่งตัวเซอร์ เป็นลูกสาวคนผู้มีอิทธิพล แต่ไม่รู้เลยว่าพ่อทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย

6.-อีกหนึ่งสีสัน การรวมตัวของนักแสดง เริ่มที่รุ่นเล็ก อย่าง “ไพศาล ขุนหนู” ที่ทางค่ายหวังปลุกปั้นแจ้งเกิด และมี “ปอไหม รัตติกร” นอกจอดีกรีนางงาม ในจอสวมบทบาทเป็นนักฆ่า รวมไปถึงแสดงมากฝีมือ “พล พูลภัทร , โน้ต วัชรบูล, ไทด์ เอกพันธ์”

7.-“ค่ายโคลีเซี่ยม” ยืนหนึ่งกับละครบู๊กวาดเรตติ้ง อย่างถล่มทลาย มาโดยตลอด ล่าสุดเรตติ้งสูงถึง 6.4 ครองแชมป์ละครช่วงไพร์มไทม์ทั้งหมดอย่างงดงาม
 

คนเหนือฅน

 8.-หากถามเรื่อง โลเคชั่น ยังคงเน้นเข้าป่าปักหมุดที่กาญจนบุรี ซะส่วนใหญ่ ซึ่งภาพก็ยังเป็นกลิ่นไอของ "โคลีเซี่ยม"

9.-ก่อนหน้านี้ “ยูโร” หลายคนมองว่าประสบการณ์ด้านการแสดง ไม่ถึงละครหลังข่าว!? แต่เมื่อได้โอกาสจากสถานี เขาทุ่มสุดตัว โดยหลังจากละครออนแอร์ ออร่าพระเอกหลังข่าวมาเต็ม รวมไปถึง ผู้กำกับฯ อย่างหนุ่ม “เอก รังสิโรจน์” แม้เป็นผลงานเรื่องแรก แต่คงไม่นานเรื่องที่สองคงต้องมีแล้ว

คนเหนือฅน

10.-"คนเหนือฅน" ชื่อเรื่องบอกอยู่แล้วว่าเป็นละครแอคชั่น ต้องบู๊จัดเต็ม เอาเป็นว่าความมันส์ของละครอยู่ที่ บางดงเสือ

     ติดตามความสนุกทุกวันพุธ-พฤหัสบดีเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments