“กิ่ง เหมือนแพร” แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน รับกำลังเดินหน้าปั๊มทายาท! 

“กิ่ง เหมือนแพร” แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน รับกำลังเดินหน้าปั๊มทายาท! 

0

“กิ่ง เหมือนแพร” แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน รับกำลังเดินหน้าปั๊มทายาท! 

           ดูชีวิตแฮปปี้ ลักกี้อินเกม และลักกี้เลิฟสุดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร” หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน และสละโสดเข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่ายไปแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเลยไม่พลาดที่จะคว้าตัวมาเปิดใจความรู้สึกชีวิตหลังแต่งงาน รวมถึงแพลนทายาทด้วย 

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ "กิ่ง เหมือนแพร" หลังวิวาห์ "ปอนด์ ณปรัชญ์" พร้อมแย้มแพลนมีลูก

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

         เรื่องขอแต่งงานถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เพราะมันrealมากๆ เราถูกขอแต่งงานในวันเกิดช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทุกอย่างเกิดขึ้นที่บ้าน “ปอนด์” ก็เก็บความลับคนเดียว เตรียมตัวคนเดียว จริงๆพวกเราไม่ค่อยได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าเราก็คบกับผู้ชายคนนี้และไม่มีปัญหา เราคบกันมา 6 ปีแล้วเขาอยากจะให้ของขวัญ “กิ่ง” ที่มันพิเศษกว่าทุกปี เขาเองก็คิดว่าการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเรา ซึ่งมันก็จริงๆ (ยิ้ม) แล้ววันนั้นงงมาก ไม่ได้ตอบตกลงด้วย อีกอย่างคู่ของเราไม่ได้วางแผนชีวิตแบบจริงจังอะไรขนาดนั้น ภาพการแต่งงานของเราตอนนั้นไม่ได้คิดถึงภาพแบบนี้สักเท่าไหร่ยังคุยกันอยู่เลยว่าถ้าแต่งงานก็มีแค่เรา เพื่อนพี่น้องที่สนิทก็ได้นะ ซึ่งไม่ได้มองเห็นตัวเองในภาพใส่ชุดเจ้าสาวในวันที่ถูกขอแต่งงานสักเท่าไหร่

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

         งานแต่งงานของเราเป็นพิธีที่เรียบง่าย เราขอแต่งงานปุ๊บก็วางแผนแต่งงาน จะไปแต่งในวันที่เราครบรอบขอเป็นแฟนกันก็คือวันที่ 18 เมษายน ไม่ได้ดูฤกษ์อะไรเลย เพราะตั้งใจจะไปแต่งงานที่ทะเลแล้วเราเชิญเฉพาะเพื่อนๆที่สนิทเท่านั้น แต่สุดท้ายจัดงานไม่ได้เพราะตอนนั้นติดโควิดพอดี เลยเปลี่ยนไปจัดงานแบบพิธีชาวจีนตามบ้านของ “ปอนด์” ที่จังหวัดนครสวรรค์ ชีวิตหลังแต่งงานเปลี่ยนไปนะทุกอย่างเปลี่ยนไปอย่างเรียบร้อย มีความสุขมากขึ้นกว่าเดิม เรารู้สึกว่าวางใจเรื่องของความรักไปได้เลย เรารู้สึกว่าเราเป็นคนเดียวกันได้ไปทำหน้าที่ของตัวเองได้มากขึ้น 

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

        สาวๆหลายคนจะกลัวการผูกมัด ถ้าเรามองเห็นสิ่งๆเดียวกันมันง่าย ถ้าเราเจอกันและคิดไปในทิศทางเดียวกัน ใช้ชีวิตคล้ายกันเชื่อว่าทุกอย่างไม่ใช่ปัญหาเลย อย่างคู่ของเราตอนนี้แยกกันอยู่คนละบ้าน เพราะบ้านที่จะอยู่ด้วยกันยังสร้างไม่เสร็จ ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหา ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ สำหรับ “กิ่ง” การแต่งงานเหมือนการเป็นกำลังใจให้กัน เหมือนกับเราฝากบ้านของหัวใจของตัวเองไว้ตรงไหน อีกอย่างปลดล็อกในหลายๆอย่าง เปลี่ยนและมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจนขึ้นด้วย

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

        แพลนทายาทก็เพิ่งไปตรวจสุขภาพมาซึ่ง “ปอนด์” ก็อยากจะมีลูกมากๆ รอดูตามสเต็ปต่อๆไป เรื่องของเพศคงไม่ถึงกับบอกรายละเอียดขนาดนั้น แล้วแต่ธรรมชาติจะสร้างสรรค์ ส่วนตัวเองชอบเด็กผู้ชาย เพราะคิดว่าเลี้ยงง่ายกว่าผู้หญิง ถ้ามีลูกชายน่าจะลุยไปกับผู้หญิง แต่ยังไงแล้วแต่ธรรมชาติเลย ด้านทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่งอะไร จะเข้าใจมากกว่า แต่ถามว่าอยากมีมั้ยก็อยากมีเหลนให้กับอากงและอาม่า ในวันที่เขามีความสุขได้เห็นเด็กๆค่ะ ต้องรอลุ้น ตอนนี้มีความสุขมากๆกับชีวิตหลังแต่งงาน

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

กิ่ง เหมือนแพร แต่งงาน ทายาท  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments