“พร้อม-เบนซ์” เตรียมจัดเต็มความฟิน ตอบชัดหลังถูกเปรียบเทียบกระแสคู่จิ้นอื่น

“พร้อม-เบนซ์” เตรียมจัดเต็มความฟิน ตอบชัดหลังถูกเปรียบเทียบกระแสคู่จิ้นอื่น

0

“พร้อม-เบนซ์” เตรียมจัดเต็มความฟิน ตอบชัดหลังถูกเปรียบเทียบกระแสคู่จิ้นอื่น

       เตรียมจัดเต็มความฟินให้แฟนคลับได้เห็นกันอย่างแน่นอนกับงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้น สำหรับคู่จิ้น อย่าง “พร้อม ราชภัทร วรสาร” และ “เบนซ์ ณัฐพงศ์ ผาทอง” ในซีรีส์ “เหนือพระราม” หนึ่งในโปรเจ็คท์ “En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ”ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมตอบหลังถูกเปรียบเทียบกระแสจิ้นกับคู่อื่นๆให้ฟังด้วยว่า

พร้อม ราชภัทร,เบนซ์ ณัฐพงศ์

อ่านข่าวต่อ : พร้อม-เบนซ์” ขอบคุณ FC หลัง “เหนือพระราม” ลาจอ

พร้อม ราชภัทร,เบนซ์ ณัฐพงศ์

 

       ก็เกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้มีซ้อมร้องเพลงและเต้นก็ไม่เคยเต้นมาก่อน ต้องรอดูว่าจะออกมาเป็นยังไง สกิลการเต้นก็มีเล็กน้อยที่พอติดตัวมาบ้าง สิ่งที่เซอร์ไพรส์ในงานก็อยากให้ลองดูแต่ละคู่อาจจะมีสิ่งที่เคยโชว์มาแล้ว แต่ครั้งนี้จะเห็นหรือไม่ได้เห็น จะมีทั้งเดียวคู่และรวมหรือจะสลับคู่หรือเปล่าต้องรอลุ้นกัน กับความฟินจิ้นคู่ตนก็มีล้นไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนที่บัตรที่นั่งในฮอล 300 ที่หมดแล้วแต่มีบัตรไลฟ์สามารถซื้อได้อยู่ก็ด้วยมาตรการ Social distancing ก็ต้องปฏิบัติตามกันและเป็นคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอลด้วย แต่ใครที่ซื้อบัตรไลฟ์ไปไม่ต้องกลัว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสามารถดูผ่านไลฟ์ความฟินล้นจอแน่นอนเต็มอิ่ม 2ช.ม.แน่นอนซึ่งก็ไม่ขอสปอยล์อะไรเยอะทุกคนที่เคยทำอะไรมาก่อนจะไม่เห็นหรือไปทำแบบอื่น

พร้อม ราชภัทร,เบนซ์ ณัฐพงศ์

      ทั้งนี้ทาง เบนซ์ ณัฐพงศ์” ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ล “ปุ่มกดห้ามใจ” ก็สามารถชมและฟังได้แล้วทุกช่องทางโซเชียลกันได้แล้วและสิ้นเดือนสิงหาคมนี้จะปล่อยซิงเกิ้ล 2 ออกมาก็รอติดตามกันซึ่งส่วนตัวชอบเพลงอยู่แล้วแต่พอมีโอกาสงานแสดงเลยทำด้วย  

พร้อม ราชภัทร,เบนซ์ ณัฐพงศ์

      ส่วนเรื่องถูกจับเปรียบเทียบกระแสจิ้นกับคู่จิ้นคู่อื่นก็ไม่อยากให้เอาใครมาเปรียบเทียบ แต่ละคู่ก็มีความพิเศษและมีเอกลักษณ์แตกต่างกันอยู่แล้ว ก็มีเห็นข่าวแบบนี้บ้าง มองว่าด้วยคนนึงก็มีคนทั้งชอบและไม่ชอบไม่สามารถกำหนดให้มาชอบทั้งหมดได้คอมเมนต์ก็ดูหมด แต่ดูว่าสิ่งที่เขาพูดจริงหรือหยอกและไม่ตั้งใจหรือเปล่าถ้าจริงก็เอามาพัฒนา มองว่าสังคมมีการเปรียบเทียบอยู่แล้วก็ขอแข่งกับตัวเอง คู่ตนเขาก็รักในสิ่งที่เป็นแต่ละคู่มีเสน่ห์แตกต่างกันไปคู่ตนก็อีกแบบคู่อื่นก็อีกแบบแล้วแต่แฟนคลับชอบอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนก็ขอทำให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ให้แฟนคลับมีความสุขก็ดีใจแล้ว

พร้อม ราชภัทร,เบนซ์ ณัฐพงศ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“พร้อม ราชภัทร” ประกาศแฟนคอน โชว์ผังพร้อมราคา แฟนคลับเก็บเงินด่วน!

ก้าวสู่ชีวิตใหม่ “เบนซ์อเลิ๊ต” เปลี่ยนชื่อแล้ว แค่ได้ยินก็สุดอลังการ!

“พร้อม-มาร์ค” แอบสปอยล์งานซีรีส์คู่ ไม่หวั่นคนเทียบเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

รีเมคซีรีส์ดังคว้า “มิว ศุภศิษฏ์-พีเจ-มาร์ค ศิวัช” ประชันสาวสวย

จะเขินหรือขำดี! “พร้อม” อวยพรวันเกิด“มาร์ค ศิวัช” แต่รูปสุดท้ายแกงมาก

ทำความรู้จัก “เบนซ์อเลิ๊ต” หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีสายตาพิฆาต

Comments