เมื่อน้องสาวที่รักคือแรงบันดาลใจสู่ธุรกิจ เจาะชีวิตและลิปสติกของ “VJ.จ๋า”

เมื่อน้องสาวที่รักคือแรงบันดาลใจสู่ธุรกิจ เจาะชีวิตและลิปสติกของ “VJ.จ๋า”

0

เมื่อน้องสาวที่รักคือแรงบันดาลใจสู่ธุรกิจ เจาะชีวิตและลิปสติกของ “VJ.จ๋า

        “พี่จ๋าคะ? ทำยังไงพี่ถึงหน้าเด้งพร้อมถ่ายรูปตลอดนั่นคือคำถามที่ติดอยู่ในใจของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุชจนนำมาสู่ธุรกิจ “J24” เพื่อตอบโจทย์ความสวยคงทนตลอดทั้งวัน โดย จ๋าเปิดใจถึงที่มาของธุรกิจมูลค่ากว่า 7 หลักกับ ดาราเดลี่ว่า

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

        สำหรับการตัดสินใจทำลิปสติกของจ๋า เกิดขึ้นจากที่ก่อนหน้านี้จ๋าทำรายการท่องเที่ยว ‘J Journey by VJ JA’ แล้วมีคนมาถามตลอดว่าพี่ทำยังไงถึงหน้าเด้งพร้อมถ่ายรูปทุกวัน จ๋าเลยตีโจทย์นี้ว่าถ้าเราจะทำผลิตภัณฑ์สักชิ้นนึง ก็ควรเป็นอะไรที่สามารถทาครั้งเดียวแล้วติดทนยาวๆน่าจะดี เลยเป็นที่มาของ J24 J มาจาก ชื่อของ จ๋า และ Journey ส่วนคำว่า 24 ก็หมายถึงความสวยที่ติดอยู่ยาวๆ 24 ชั่วโมง

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

        ส่วนที่เลือกเป็นลิปสติก ก็เพราะลิปสติกสามารถซื้อใช้แล้วเปลี่ยนได้ง่ายที่สุด และเป็นตัวเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของคนได้ง่ายที่สุดเช่นกัน ถ้าทาแล้วไม่มั่นใจลบออกก็สะดวก สีส้มจะมีคาแรกเตอร์แบบหนึ่ง ดูสดใส ร่าเริง สีชมพูจะเป็นสาวหวาน หรือวันไหนอยากโดดเด่นก็สีแดง ซึ่งลิปสติกของเรามี 5 โทนสี 10 เฉด 1 แท่งมี 2 หัว พกแท่งเดียวเหมือนได้ 2 แท่ง มีทั้งเนื้อทินท์และเนื้ออิ้งค์ ทาได้ทั้งปากพร้อมแตะที่แก้ม ส่วนความพิเศษอีกหนึ่งอย่างอยู่ตรงความติดทนและราคาถูกมาก (ลากเสียง) มีช่องทางจัดจำหน่ายหลายช่องทางมากเช่นกัน” 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

        เมื่อถามถึงฟีดแบค จ๋าก็ยิ้มรับว่า ถือว่าดีมากค่ะ เพราะราคาถูกแต่ได้คุณภาพดีขนาดนี้ คนเลยแฮปปี้มาก ซึ่งอีกอย่างที่คนชอบคือสีที่เราเลือก เราจะเลือกสีที่เหมาะกับคนส่วนใหญ่อยู่และใช้ได้ในทุกๆวัน Eveyday look แล้วสีที่ทาง่ายที่สุดคือสีส้มพีช เข้าได้กับทุกคนทุกโทนสี ลูกค้าก็ชมว่าเนื้อดี สีดี กลิ่นหอมเราก็ยิ่งรู้สึกดีใจ

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

        ที่สำคัญธุรกิจนี้ยังมี น้องสาวสุดที่รักผู้ล่วงลับเป็นส่วนหนึ่งของแรงบันดาลใจ โดยมีสีลิปที่ทำขึ้นพิเศษเพื่อระลึกถึง น้องจูน” “ลิปสีนี้ชื่อ Angel j มีแรงบันดาลใจมาจากน้องสาวที่ชอบลิปสีชมพูมาก เพราะหาสีชมพูอะไรก็ไม่ถูกใจซักอย่าง น้องชอบมาถามชมพูไหนดี เราก็จะเอ๊ะชมพูนี้ก็เหมือนกันหนิ ทำไมถึงเอามาถามซ้ำไปซ้ำมา (หัวเราะ) แล้วพอถึงวันนึงเราอยากจะทำอะไรให้เค้า เราเลยรู้สึกว่าลิปสีชมพูเป็นลิปที่น่าจะเหมาะกับเค้า เราจะได้จำและระลึกถึงเค้าตลอดไป ซึ่งสีนี้เป็นสีที่คนชอบมาก เอาลงเป็นรีวิว ก็มีคนมาดูเยอะสุด

        จากนั้น จ๋าปิดท้ายว่า เราตั้งใจทำแบรนด์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีเงินเยอะหรือเงินไม่เยอะมาก คุณก็สามารถสวยได้เท่ากัน รับรองว่าสวยติดทนติดนานสวยยืนหนึ่งแน่นอน

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช J24

        และ ณ วันนี้ J24 ไม่ได้มีเพียงแต่ลิปสติกเท่านั้น ยังมี BB MATTE CUSHION มาเสริมทัพความงาม สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากสวยยืนหนึ่งแบบธรรมชาติ ตลอด 24 ต้องมี J24 เป็นไอเท็มติดกระเป๋าไว้นะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” อวดภาพสมัยวัยรุ่น Y2K “วุ้นเส้น” ขอร้องเพื่อนรูปเราเผาทิ้งเถอะ!

“จ๋า” โพสต์ซึ้งถึงน้องสาวที่เสียชีวิต คิดถึงวันเก่าๆ อยากให้เป่าเค้กด้วยกันอีก

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เข้าผ่าตัดครั้งแรก งดออกกำลังกาย แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

“รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” หนังเลิฟโรแมนติกสุดสยองซาบซึ้งจนขนหัวลุก

ขอโทษด้วยนะคะ! “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สารภาพสิ่งนี้กับแฟนคลับในไอจี

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” แชร์ประสบการณ์ไม่ควรพูด “สู้สู้นะ” กับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า เพราะเหตุนี้?!

“จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” สวยฟาดหุ่นเฟิร์ม เพิ่มเติมคือแซ่บ !! จนไฟลุก

Comments