“หนุ่ม กรรชัย”โชว์หลักฐานจ่ายค่าตัว “เก้า”

“หนุ่ม กรรชัย”โชว์หลักฐานจ่ายค่าตัว “เก้า”

2

“หนุ่ม กรรชัย” โชว์หลักฐานจ่ายค่าตัว “เก้า”

      ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ยังไม่จบและมีใครหลายคนสนใจกันเป็นจำนวนมากกับกรณีดราม่าเรื่องเงินค่าตัวที่ทาง "เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ " บอกว่าได้เพียง 500 บาทเท่านั้นหลังจากที่ได้ไปร่วมงานกับ"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"หรือ"รัชนก สุวรรณเกตุ"โดยล่าสุด"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"ที่เคยได้เชิญทั้งคู่ไปออกรายการก็ได้ เชิญ  "เก้า เกริกพล" มาสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวพร้อมโชว์หลักฐานการจ่ายค่าตัวผ่านรายการ “โหนกระแส”ว่า

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

อ่านข่าวต่อ : “เก้า เกริกพล” ไลฟ์ได้เงินแค่ 500

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

     ที่เขาบอกว่าตนมาอยู่กรุงเทพฯ อันนี้ไม่จริง ตอนนั้นได้อยู่ที่จ.พัทลุงเพื่อมาออกรายการกับพี่เขาก็ได้ 500 บาทมา 4 รายการโดยมีรายการโหนกระแส แฉ อมรินทร์ และ ซูเปอร์หม่ำ รายการละ 500 หมดเลย ได้เป็นเงินสด ยืนยันว่าโหนกระแส 500 ส่วนสองรายการหลัง 3 พันเขาโอนมาจริง แต่ถ้าทางคุณพ่อตนไม่โทรหาทีมงาน เขาก็คงให้ 500 เหมือนเดิมซึ่งทางพี่เขาได้โอนมาให้ตนและคุณพ่อโทรบอกรายการว่าไม่พอนะ 500 หลังจากนั้น 2 รายการเขาให้มา 3 พัน เป็นรายการละพันห้า คือฝั่งครอบครัวตนไม่ได้เซ็นรับเลย เป็นฝั่งพี่เขาหมดที่เป็นคนเซ็นรับแล้วเขาบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมา แล้วจะให้ตนไปหาหลักฐานมายังไง ค่ารถ 500 มารถแท็กซี่ก็หมดแล้วซึ่งทางพี่เขาบอกมีทีมงานของพี่ด้วยทีมงานพี่เยอะมากแล้วเขาจะพามาทำไม

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

     โดยทาง “หนุ่ม กรรชัย”ได้ถามว่าเอาโหนกระแสก่อน จำได้ตอนนั้นติดต่อมา 2 คน คือ “เก้า” กับ “ลิลลี่” หลังจากนั้นถึงมารู้ทีหลังว่า “เจนนี่” แต่งเพลง เลยให้ขึ้นมาด้วย ตอนนั้นไม่มีทีมงาน เขาบอกมั้ย เขาให้ 3 พันหรือเปล่า?โดยทาง “เก้า” ก็บอกว่าพี่เขาให้ตน 500 ซึ่งทาง “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยต่อว่า มีคนมาด่าเหมือนกันว่าตนสะตอหรือเปล่าที่บอกว่าให้ไปหมื่นนึงทำไมถึงไปให้เขา 500 ได้เดี๋ยววันนี้ให้ดูแล้วกัน คือความชัดเจน ใบรับเงินดีคืนดีวัน เซ็นชื่อโดย “รัชนก” เป็นใบรับเงิน ถ้าสังเกตจะเห็นได้ว่า 7 พัน + 3 พัน เพราะตอนแรกรายการจะเอาแค่ “เก้า”กับ “ลิลลี่” ให้คนละ 3,500 แต่เพิ่ม “เจนนี่” มาด้วยก็ให้ไปอีก 3 พัน เป็นหนึ่งหมื่น แล้ว “เจนนี่” ก็ได้เอาบัตรประชาชนมารับ ก็ให้ไปทั้งก้อน คิดว่าให้ไปแบ่งกัน หลายคนที่สงสัยว่าตนสะตอหรือเปล่า จริงๆก็ไม่ได้อยากเอามาออกอากาศนะ ก็ไม่รู้ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่มีการพาดพิงว่าตนโกหกหรือเปล่า จริงๆ ให้ไม่ถึงหมื่นหรือเปล่า อันนี้คือความชัดเจน สบายใจนะ พี่ไม่ได้ให้ 500

หนุ่ม กรรชัย,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

“เจนนี่” ป้อง “ยิว” หลังเจอดราม่าปากล่องใส่ ยันอีกฝ่ายไม่ใช่คนชอบทำร้ายร่างกายเมีย

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอขัดใจ “ยิว” หลังสั่งไม่ให้พาลูกออกงาน เผยเตรียมตัวมีเบบี๋คนที้ 2

สมาชิกใหม่! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถอยรถคันใหม่ป้ายแดงสุดหรู เห็นแล้วน่านั่งมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments