"นิก คุณาธิป" พร้อม "ทนายตั้ม" เผยหลังขึ้นศาลไกลเกลี่ยคดีหมิ่น "พชร์ อานนท์"

"นิก คุณาธิป" พร้อม "ทนายตั้ม" เผยหลังขึ้นศาลไกลเกลี่ยคดีหมิ่น "พชร์ อานนท์"

0

"นิก คุณาธิป" พร้อม "ทนายตั้ม" เผยหลังขึ้นศาลไกลเกลี่ยคดีหมิ่น "พชร์ อานนท์"

       กับกรณีที่ทาง "พชร์ อานนท์" ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนักแสดงอย่าง "นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ" ในฐานหมิ่นประมาท ล่าสุดทาง "นิก คุณาธิป" ได้เดินทางมาพร้อมกับทนาย "ตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ตามที่ศาลได้นัดเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยในคดีดังกล่าว โดยทางทนาย "ตั้ม ษิทรา" เผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “พชร์ อานนท์”อัปเดตคดีกับ “นิก คุณาธิป” ปัดเป็นผู้ใหญ่รังแกเด็ก

นิก คุณาธิป กลเกลี่ย พชร์ อานนท์

นิก คุณาธิป กลเกลี่ย พชร์ อานนท์

       วันนี้เป็นการนัดมาสมานฉันท์เพื่อที่จะมาคุยตกลงไกล่เกลี่ยกันซึ่งทาง "พชร์ อานนท์" ไม่ได้เดินทางมาด้วยตัวตนเองแต่ส่งตัวแทนมาซึ่งผลการเจรจาไกล่เกลี่ยก็ไม่เป็นผลเนื่องจากทางฝ่ายโจทก์ได้ยื่นข้อเสนอมา 2 ข้อ คือ 1.ให้มีการจัดแถลงข่าวขอโทษกับสื่อมวลชน 2. ให้ทาง "นิก คุณาธิป" ดำเนินการเรื่องค่าจ่ายใช้เกี่ยวกับคดีความของ "พชร์ อานนท์" เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท ซึ่งฝ่ายตนก็พิจารณาแล้วไม่เห็นด้วยเลยทำการปฏิเสธไป โดยหลังจากนี้ทางศาลก็จะมีการนัดอีกครั้งเป็นวันที่ 18-19 พฤษภาคม 2564ในส่วนของการสืบพยานซึ่งก็อยากให้ทาง “นิก คุณาธิป” ได้มีโอกาสเจอกับ "พชร์ อานนท์" โดยไม่ต้องมีการผ่านทนายความเพื่อให้ทั้งสองได้คุยและตกลงกันเองส่วนตัวคิดว่าคนที่ได้เคยร่วมงานกันมาหากเจอปัญหาหรือมีเรื่องบาดหมางกันเล็กน้อยก็จะลืมกันไปได้อาจจะไม่ต้องถึงขั้นศาลแต่ในเมื่อวันนี้ทาง "พชร์ อานนท์" ไม่ได้มาด้วยตัวเองก็ทำให้การพูดคุยนั้นเป็นเรื่องลำบากซึ่งทาง "นิก คุณาธิป”ก็สามารถรับงานได้เหมือนเดิมปกติเพราะแม้จะมีสัญญาอยู่แต่หากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดสัญญาซึ่งทางฝ่ายเราเองก็ได้มีการบอกเลิกสัญญาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วฉะนั้นหากใครจะมาจ้างงานหรือว่าจ้าง “นิก คุณาธิป” ก็สามารถทำได้ปกติ

พชร์ อานนท์ นิก คุณาธิป คดีฟ้องร้อง

พชร์ อานนท์ นิก คุณาธิป คดีฟ้องร้อง

       ด้าน “นิก คุณาธิป” เผยว่าวันนี้ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรมากเพราะทาง “พชร์ อานนท์” ก็ไม่ได้เดินทางมาด้วยตอนเเรกคิดว่าจะได้มีโอกาสเจอและพูดคุยกับพี่เขาเพื่อจะให้ทุกอย่างจบสิ้นลงไปในทิศทางที่ดีที่ผ่านมาทางตนและคุณแม่ก็พยายามติดต่อไปทางพี่เขาโดยตลอดแต่กลับถูกปฏิเสธที่จะมีการพูดคุยกันโดยยอมรับว่าส่วนตัวเห็นใจทางเจ้าภาพหรือผู้ว่าจ้างหวั่นจะมีปัญหาเลยตัดสินใจยังไม่ได้รับงานแบบเต็มที่ โดยพร้อมที่จะพบทาง “พชร์ อานนท์” ตลอดเพราะการที่ไม่ได้คุยกันต่อหน้าผ่านคนกลางความหมายที่สื่อสารไปอาจคลาดเคลื่อนไปก็ได้

พชร์ อานนท์ นิก คุณาธิป คดีฟ้องร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

คลิปหวานมาก “นิก-รดา” ความรักเล่นงานเสียแล้ว

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments