“ออฟ จุมพล” ขอโทษหลุดปากเมาท์ผู้หญิง 

“ออฟ จุมพล” ขอโทษหลุดปากเมาท์ผู้หญิง 

0

“ออฟ จุมพล” ขอโทษหลุดปากเมาท์ผู้หญิง 

          ถือเป็นบทเรียนและได้มีการออกมาขอโทษในสิ่งที่กระทำลงไปเป็นที่เรียบร้อยกับกรณีที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเก่าของคู่จิ้นอย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ที่ได้หลุดปากว่าสาวๆ หน้า... โดยล่าสุดทาง “ออฟ จุมพล”ก็ได้ออกมาเผยว่า 

เป็นบทเรียน ขอโทษ ดราม่า เมาท์

         เป็นคลิปเก่านาน 4-5 ปีแล้วและทางค่ายได้มีการเรียกไปตักเตือนส่วนตัวก็ขอโทษถ้าทำให้แย่แต่เวลาพูดปากเป็นคนสนุกแบบนี้แต่คนที่ถูกพูดถึงเขาไม่ได้เป็นแบบนั้นและไม่คิดว่าจะขุดมาอีกซึ่งตนคิดว่าสมควรโดนก็ต้องยอมรับขอโทษปรับตัวเองทำในสิ่งดีขึ้นในเมื่อมีหลักฐานก็ยอมรับว่าเคยทำถ้าปฏิเสธก็ไม่ได้เพราะทำไปแล้วก็ขอโทษในสิ่งที่ผิดพลาดโดยไม่ได้คิดดูถูกเป็นการแซวสนุกมากกว่าไม่ได้คิดถึงคนฟังว่าจะรู้สึกยังไงแต่พอโตขึ้นต้องคิดระวังคำพูดให้มากรับรู้สึกแย่ที่พูดคำนั้นออกสื่อตอนนั้นเป็นการไลฟ์สดก็ไม่รู้หรอกอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างแต่พอรู้แล้วตอนนี้สิ่งที่ทำไม่ดีมีผลกระทบกับตัวเองในวันนี้ก็เลือกที่จะไม่ทำในวันนี้เพื่อจะอนาคตจะไม่ต้องแย่

เป็นบทเรียน ขอโทษ ดราม่า เมาท์

เป็นบทเรียน ขอโทษ ดราม่า เมาท์

          ทั้งนี้กับคำพูดคงเปลี่ยนไม่มากแต่จะคิดก่อนพูดมากขึ้นก็ต้องยอมรับถ้าทำจริงกับคนอื่นตนเป็นคนพูดสนุกปากไม่ได้คิดถึงอนาคตด้วยโดยคำพูดที่พูดออกไปแล้วก็แก้ไม่ได้ต่อจากนี้สัญญาจะระวังมากขึ้นควรปฏิบัติตัวเองยังไงต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น กับกระแสชาวเน็ตตอนแรกมองข้ามอย่าไปคิดเยอะจะทำให้ท้อใจขอแค่ทำปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นการพูดก็คำนึงถึงคนอื่นและสิ่งที่ตามมาด้วยลั่นไม่เคยเหยียดใครแต่ปากไวก็ไม่ได้คิดแค่สนุกกับเพื่อนมากเกิน ไปจริงๆ ระวังเต็มที่แล้วแต่ไม่รู้บางคนแอบถ่ายไหมยอมรับและขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปก็ระวังมากขึ้น 

เป็นบทเรียน ขอโทษ ดราม่า เมาท์

เป็นบทเรียน ขอโทษ ดราม่า เมาท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปกนี้ปังมาก!! “ออฟ-ฟรีน” ขึ้นปก Digital Cover การโคจรมาพบกันครั้งแรก เรียบแต่โก้!!

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

“ออฟ จุมพล” วันเกิดปีนี้รายล้อมด้วยคนรัก “กัน” คนดีคนเดิมยกเค้ก HBD ให้ทุกปี

ทุกที่มันดีเพราะมีเธอ “ออฟ-กัน” ปีใหม่ เชียงใหม่ กับคนเดิม

ไทเปเตรียมเจอกันหลังปีใหม่ “ออฟ-กัน-เต-นิว” พร้อมบินตรงจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments