“แน็ก ชาลี” เคลียร์ประเด็นเลือกรับงาน แจงเหตุต่อเติมบ้าน

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ประเด็นเลือกรับงาน แจงเหตุต่อเติมบ้าน

0

“แน็ก ชาลี” เคลียร์ประเด็นเลือกรับงาน แจงเหตุต่อเติมบ้าน

        เลือกรับงานมากขึ้นจะเน้นเฉพาะภาพยนตร์ที่ชื่นชอบซะเป็นส่วนใหญ่ สำหรับนักแสดงอย่าง “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุต่อเติมบ้านให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : "แน็ก ชาลี" ขอรีวิวแดดเมืองไทย หลังหันมาทำอาชีพเสริม
       

แน็ก ชาลี รับงาน บ้าน

       ก็ไม่ได้รับงานอะไรเยอะแต่เป็นงานที่ค้างไว้ปีที่แล้วก็อยากรับงานภาพยนตร์เพิ่มแต่ไม่ได้รับตอนนี้เหลือถ่ายอยู่แค่เรื่องเดียวถ้ารับจะติดกันเกินไปคนก็เข้ามาว่าแล้วบางคนก็เบื่อแต่ปกติตนจะรับงานภาพยนตร์ปีละ 3 เรื่องแต่ปีที่แล้วกับปีนี้เหลืออยู่เลยรวมกันดูเยอะติดโควิดด้วยเลยต้องเลื่อนฉายบางทีมีปัญหาอาจจะทำให้นายทุนเขาไม่พอใจกับเรื่องค่าตัวไม่ได้ก็ไม่เกี่ยวที่ค้างก็ไล่ทวงหมดโดยตอนนี้อยากทำงานรีวิวและดนตรีแต่ดนตรีทำแล้วคนก็ไม่ค่อยฟังก็อยากทำรีวิวอย่างเดียวก็มีติดต่อมาเยอะแต่คิดไม่ออกก็ทำปล่อยทีละอันโจทย์เข้ามายากขึ้นที่ผ่านมามีเจลฆ่าเชื้อก็ไม่มั่นใจที่จะรีวิวเพราะเวลาทำงานริวิวของตนจะเรียกว่าเป็นโฆษณาเล็กๆเลยก็ว่าได้ที่ทำตอนนี้งานรีวิวยากหมดตนเป็นคนคิดเยอะถ้าทำไม่ดีก็ไม่ทำหรือถ้าจบงานแล้วดูไม่แฮปปี้ก็ยกเลิกได้และเอาทั้งคุณแม่กับหลานมาเล่นอย่าง

แน็ก ชาลี รับงาน บ้าน

        ก่อนหน้านี้มีเอา "โฟกัส จีระกุล”  ขับซาเล้งมาเล่นแล้วก็เหมือนแบบถ่ายไม่ผ่านเขาก็รู้เพราะเป็นเพื่อนกับตนมานานและมาแบบเต็มใจตนบังคับใครไม่ได้อยู่แล้วก็ตามที่เห็นกันในคลิปตอนแรกเขาไม่รู้ต้องแต่งตัวสกปรกและพอถ่ายก็ไม่ว่าอะไรทั้งคู่เป็นคนตลกอยู่ไม่ห่วงภาพลักษณ์อะไรอยู่แล้วและไม่เสียดายงานนี้ที่ไม่ได้ปล่อยมีหลายอย่างที่ทำแล้วลูกค้าไม่เอาเพราะบางคนเขาไม่เข้าใจ 

แน็ก ชาลี รับงาน บ้าน

       ส่วนเรื่องที่ทำต่อเติมบ้านก็ไม่เชิงส่วนตัวชอบงานก่อสร้างและชอบอยู่กับธรรมชาติทำบ่อปลาอยู่แล้วคนเห็นทำไมดูสกปรกแต่ถ้าใครรู้ชีวิตพอหยุดพักจะไปอยู่กับสัตว์กับดินพื้นเลนที่เลอะเทอะ บ้านก็ทำไปเรื่อยๆชอบทำเหมือนกิจกรรมยามว่าง อธิบายไม่ถูกที่จะทำเป็นอะไรมีหลายอย่างที่ชอบทำก็มีเป็นรูปร่างบ้างมีเป็นตอบ้างทำเป็นงานอดิเรกมีเพื่อนที่เป็นช่างมาช่วยด้วยคุณแม่ก็ไม่ห้ามอะไรและพื้นที่ก็ไม่ได้มีเยอะอะไรส่วนตัวอยากทำที่เลี้ยงสัตว์ให้เขาได้อยู่สบาย

แน็ก ชาลี รับงาน บ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments