“ช่องส่องผี” ลอยตัวเหนือดราม่า ยิ่งด่า แต่โดนใจคอผี

“ช่องส่องผี” ลอยตัวเหนือดราม่า ยิ่งด่า แต่โดนใจคอผี

0

“ช่องส่องผี” ลอยตัวเหนือดราม่า ยิ่งด่า แต่โดนใจคอผี


     ชั่วโมงต้องมนต์นี้รายการที่เกี่ยวกับความเชื่อ เรื่องราว เร้นลับ ร่วมไปถึง เกาะติดวิญญาณ ได้รับความสนใจ เป็นอย่างมาก มีทั้งรายการ ของช่องดัง ทั้งในยูทูป มีการไลฟ์เฟซบุก เดินสายตามรอย สถานที่ต่าง ๆ เกิดกระแสฟีเว่อร์ โด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน  แต่ถึงแม้จะรายการผี จะผลิ ดอกออกผล หลายรายการเสิรฟ์สู่สายตาคนดู แต่กลับมีอีกหนึ่งรายการ น้องใหม่สามารถสร้างคอนเทนต์ผี ได้อย่างตอบโจทย์ มียอดติดตามในยูทูปหลักแสนคนดูทะลุล้าน พร้อมทั้งก้าวขึ้นสู่รายการหลักติดชาร์ตยอดนิยมของทีวีดิจิตอล ได้อย่างรวดเร็ว รายการที่กำลังพูดถึงคือ รายการ “ช่องส่องผี” ทางช่อง 8
 

อ่านข่าวต่อ : “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ตัวแทน “ช่องส่องผี” มอบเงิน 2.5 ล้านให้ “ศิริราชมูลนิธิ” 

ดราม่า ช่องส่องผี

     เมื่อ “บ๊วย” แท็กทีม “เจมส์ ศราวุฒิ” แผ่เรื่องราวในเรื่องลี้ลับ และพร้อมดึง “อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร” ผู้สื่อวิญญาณสาว ผู้เคยผ่านความตายก่อนจะกลายเป็นผู้มีญาณพิเศษมาตีแผ่เรื่องราวในเรื่องลี้ลับ กล้องส่องผี อีกหนึ่งความน่าสนใจของรายการหรือกล้อง Ghost Detector (GDT) เป็นเครื่องถ่ายพลังงาน หรือ กล้องถ่ายวิญญาณที่จะเห็นพิธีกร ถือติดมือตลอดการดำเนินรายการ ควบคู่ไปกับการใช้ญาณพิเศษของ อ.เรนนี่ นั่นเอง แต่เมื่อรายการผี มีจุดขาย กับเรื่องราวลี้ลับ เน้นเรื่องราวประวัติศาสตร์ มาเกี่ยวข้อง ยังเกิดคำถาม กันมาตลอด สามารถพิสูจน์ความจริงได้หรือไม่ รายการ มีสร้างสคริปต์ หลอกลวงคนดูบ้างรึเปล่า ด้านพิธีกรหนุ่ม “บ๊วย เชษฐวุฒิ” จึงได้ออกมาเปิดใจกระแสในเรื่องดราม่า ตั้งแต่รายการออกอากาศ ยืนยันว่าหลอกคนดูกันไม่ได้ แต่ล่าสุดเกิดกระแสดราม่าปะทุเดือด อีกครั้ง

      ดราม่า ช่องส่องผี 
           

      เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังพูดถึงเป็นวงกว้าง เมื่อรายการได้เดินทางไปถ่ายที่ วัดกุฎีดาว จ. พระนครศรีอยุธยา พร้อมอ้างมีการพบกับวิญญาณแม่ ลูกที่เสียชีวิต เพราะถูกเจดีย์ถล่มทับ เนื่องจากถูกปืนใหญ่ของกองทัพพม่า อีกทั้งยังมีการกล่าวอ้างว่าเจดีย์ดังกล่าวนั้น สร้างโดยพระเจ้าเอกทัศ จนทำให้แฟนรายการเกิดความเชื่อเริ่มมีการนำน้ำแดง พวงมาลัย และรถของเล่นมาเซ่นไหว้ที่จุดดังกล่าวนั้น และยิ่งลุกลามใหญ่ต่อเมื่อ เฟซบุ๊ก “Krissada Buarungsee” ได้โพสต์ถามทันที โดยระบุว่า มีรายการผีรายการหนึ่ง ได้สร้างความเข้าใจผิดให้สังคมอย่างใหญ่ โกหกหลอกคนทั้งประเทศและยังใช้ความเชื่อ บุญบาปมาหากินกับประชาชน กลายเป็นประเด็น ลุกลามสนั่นโลกโซเชียล และมีเพจบันเทิง บางเพจ ออกมาตั้งคำถาม จริงหรือไม่ 

ดราม่า ช่องส่องผี
 

     ทาง “ดาราเดลี่” ได้ขอติดต่อไปทางพิธีกรหนุ่ม และผู้เกี่ยวข้อง เบื้องต้น ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากเป็นเรื่องเซ็นซิทีฟ และความเชื่อส่วนบุคคล ท่ามกลาง แฟนรายการ ที่มีทั้งออกมาให้กำลังใจ และก็ยัง รอฟังจากคำชี้แจงในเหตุการณ์ทั้งหมด ดราม่าครั้งนี้จะจบลงเช่นไร คงต้องติดตามกันต่อ แต่ถึงแม้จะมีกระแสดราม่า เมื่อส่องเรตติ้งตอนล่าสุด ยังคงแรงเกินต้าน กวาดเรตติ้งไป 0.49 ก็เท่ากับว่า ดราม่าไม่มีผลอะไรกับรายการ

ดราม่า ช่องส่องผี

ดราม่า ช่องส่องผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments