เปิดใจ 5 หนุ่ม OXQ หลังปล่อยซิงเกิลแรกช่วงโควิด

เปิดใจ 5 หนุ่ม OXQ หลังปล่อยซิงเกิลแรกช่วงโควิด

3

เปิดใจ 5 หนุ่ม OXQ หลังปล่อยซิงเกิลแรกช่วงโควิด

         ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ผมเองครับ (ME)”ในช่วงCovid-19 ก็ไม่รู้จะคาดหวังกระแสแค่ไหน สำหรับ  "5 หนุ่ม OXQ "(ordinary x quake) ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง "พาเวล นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์", "นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี", "จุง อาเชน ไอย์ดึน", "โดม วรนาถ รัตธนภาส" และ "เบน เบญจมินทร์ เบรเซียร์" โดยล่าสุดทั้งหมดก็ได้ออกมาเผยกับทาง"ดาราเดลี่"ให้ฟังว่า 

คาดหวังแค่ไหน OXQ เพลงโควิด ผมเองครับ

          จุดเริ่มต้นที่มาทำงานเพลงก็เคยมีผลงานแสดงซีรีส์มาด้วยกันก็มีผู้ใหญ่ได้ทดสอบการร้องการเต้นเลยได้มีการฟอร์มมาเป็นวงในวันนี้อย่างการซ้อมก็ไม่ค่อยมีพื้นฐานร้องเต้นที่ไม่เท่ากันมีฝึกใหม่หลายเดือนและฝึกหนักกันมากอย่างเรื่องเต้นก็จะบอกกันว่าถ้ากลับไปบ้านก็ต้องซ้อมและฝึกตลอดเพราะอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุดรับยากเพราะเป็นช่วงโควิดด้วย โดยซิงเกิ้ลนี้เป็นแนวป๊อปแดนซ์เนื้อหาจะเกี่ยวกับการที่แอบไปชอบใครแต่ไม่ดีพอยังเขินไม่เกล้าเปิดเผยแต่สุดท้ายเขาก็จับได้เลยสภาพไปว่าผมเองที่รักคุณโดยทุกคนในวงก็มีส่วนช่วยกันทั้งหมดเพลงนี้ก็จะฟังง่ายทำมาให้ติดหูทุกคนจังหวะแบบมิเดียมส่วนเรื่องท่าเต้นก็มีแอบเครียดเพราะไม่มีพื้นฐานตั้งแต่แรกก็ซ้อมหนักทุกวันเป็นผลงานแรกคาดหวังสูงอยากให้ออกมาดีแต่สุดท้ายก็โอเค 

คาดหวังแค่ไหน OXQ เพลงโควิด ผมเองครับ

         สำหรับฟีดแบ็คหลังจากได้ปล่อยไปแลวก็ดี 10 ชั่วโมงยอดวิวครึ่งแสนก็ดีใจเพราะวงใหม่ด้วยที่ปล่อยช่วงโควิดก็มีกังวลแต่มีโซเชียลสามารถช่วยให้เข้าถึงได้การเจอแฟนคลับก็ต้องปรับไม่สามารถเจอได้ก็ต้องระวังมากขึ้นต้องป้องกันตัวเองและต้องเปลี่ยนจากเดินสายสื่ออาจจะไปน้อยลงเพราะมีมาตรการมากขึ้นจะเน้นประชาสัมพันธ์ทางออนไลน์แทนก็รู้สึกเสียดายแต่ขอทำให้ดีและกระจายให้มากที่สุดด้านแฟนคลับก็สนับสนุนและให้การต้อนรับจะมีการคุยผ่านทางโซเชียลตลอด 

คาดหวังแค่ไหน OXQ เพลงโควิด ผมเองครับ

คาดหวังแค่ไหน OXQ เพลงโควิด ผมเองครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

เสริมบุญร่วมชาติ “จุง อาเชน” ขออนุญาตแฟนคลับนำตุ๊กตาบริจาคให้บ้านเด็กกำพร้า

“นาย กรชิต” หนึ่งในศิลปินที่ได้รับเกียรติร่วมงานกาล่าฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ “2024 Spring Festival Gala”

แฟนคลับเฮ! “จุง - ดัง” กระจายความสุขจัดแฟนมีตติ้งที่ฮ่องกงแล้ว

“นาย กรชิต” อย่างปัง! ซิงเกิลใหม่ครองอันดับ 1 บน “Global Chinese Music Chart”

“นาย กรชิต” ได้รับเชิญร่วมงานปังรายการเพลงป๊อปจีนระดับโลก!!

เปี่ยมสุข!! “นาย กรชิต” จัด Fan Meeting in Beijing ฉลองอัลบั้มแรกสุดอบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments