สงครามละครรีรัน ใครจะว่าไม่สำคัญ!

สงครามละครรีรัน ใครจะว่าไม่สำคัญ!

0

สงครามละครรีรัน ใครจะว่าไม่สำคัญ!

           ในภาวะโควิด19 แบบนี้ ละเรื่องตัวเลขเรตติ้งเอาไว้ก่อน ทว่าสงครามละครในภาวะแบบนี้กลับเป็นเรื่องของหน้าตาและการตอกย้ำแบรนด์ ว่าแต่ละช่องจะสามารถโชว์พลังและคู่จิ้นของตนเองออกมาได้แค่ไหน การนำละครมารีรันนั้นเหมือนจะเป็นสงครามศักดิ์ศรีไปแล้วก็ว่าได้ เพราะจากกระแสข่าวที่ออกมาตอนนี้ เหมือนแต่ละช่องต้องการบอกว่าของดีมีอยู่ คู่จิ้นดูแล้วดูอีกก็ได้ เพราะแฟนคลับพร้อมสนับสนุน 

อ่านข่าวต่อ : 7 สี รีรันวนไปค่ะส่ง “มธุรสโลกันตร์” ปลุกกระแสคู่จิ้น “ไมค์-มุกดา”

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

         7 สี อวด "ไมค์ ภัทรเดช , มุก มุกดา" จบรีรัน 7.9 สอบถามไปทาง 7 สี ในช่วงโควิด 19 ตั้งแต่ปลายกุมภาพันธ์มา ช่องได้ตัดสินใจนำละครมารีรันในไพร์มไทม์หลายเรื่อง ที่เด่นสุด คือมธุรสโลกันตร์ ที่มี "ไมค์ ภัทรเดช" และ "มุกดา นรินทร์รักษ์ เป็นคู่จิ้น ขนาดมีเสียงว่าตอนไม่รีรันว่าเปรี้ยงแล้ว พอรีรันก็พีคเหมือนเดิมจ้านี่เรตติ้งแซงช่องอื่นมาก และตอนจบ 7.9

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

          ตออกย้ำอีกในช่วงพคช่อง 7 ยังส่งละครที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ ทื่มี "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกบ "เซฟฟานี่" ตอนจบฟาดเรตติ้งไป 6.8 ล่าสุดตอนนี้ช่อง 7มีรีรันอีกเรื่องตะกรุดโทน มี "เข้ม หัสวี" ประกบ "เนย ปภาดา" ออกสตาร์ท 4.9

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

         ใบไม้ที่ปลิดปลิว และมณีนาคา กู้หน้าช่องวัน ช่อง 8 ที่ช่องวัน ไม่น้อยหน้าเหมือนกัน ช่วงเมษายนทุกคืน มีใบไม้ที่ปลิดปลิว ซึ่งเป็นละครที่ประสบความสำเร็จ แสดงโดย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ประกบ "พุฒ" ออนแอร์ จันทร์-พฤหัส 21.30 น.  เรียกว่า ทำให้แบรนด์ช่องวันเด่นชัดขึ้นมา และยังมีเรื่อง เธอคือพรหมลิขิต จันทร์-พฤหัส 21.30 น. รวมถึงละครที่เป็นลานเซ็นเช่องวันอย่าง เรือนไหมมัจจุราช เสาร์ -อาทิตย์ 13.45 น. หรือสายรักสายสวาท จันทร์-ศุกร์ 00.00  น. และอสรพิษเป็นต้น  

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

          ข้ามมาทางช่อง 8 ละครปอบผีเจ้า ภาคหนึ่ง ออนรีรันวันแรก 1 มิถุนายนควบกับละครเรือนสายสวาท ก่อนหน้าเป็นเรื่องเล่ห์รัญจวนกับมณีนาคา สำหรับละครเรื่องมณีนาคา นั้นถือว่าเป็นละครที่มีเรตติ้งสูงสุดของรีรัน และทางทีมงานพอใจมาก แหล่งข่าวเผย

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

         ช่อง 3 พักรีรัน อาจส่งละครใหม่สู้ศึกเรตติ้ง ด้านฝ่ายประขาสัมพันธ์ช่อง 3 เผยแก่  "ดาราเดลี่" ว่าช่วงโควิดนั้นกองละครถ่ายทำไม่ได้ จำเป็นต้องมารีรันกัน อย่างที่เรารีรันไปเช่น "ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง" , "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ก็ถือว่าได้รับความสนใจมีตัวเลขเรตติ้งที่ดีน่าพอใจ แต่ตอนนี้สถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น ก็น่าจะมีละครใหม่มาออนในอนาคต

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

           จริงๆ ละครเย็นรีรันส่งท้ายโควิดก็มีคือ “ปดิวรัดา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 18.50-19.50 น. ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1  ทั้งนี้ยังตามมาเอาใจคอละครใน วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.30 น. ด้วยละครที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วอย่าง“สะใภ้จ้าว” ซึ่งหลังจากจบเตรียมส่งต่อให้ “ปัญญาชนก้นครัว”

ละครรีรัน ช่อง 7 ช่อง 3 GMM25 ช่อง 8

         “ละครไพร์มไทม์ช่อง  3 รีรันน่าจะลดลงแล้ว เพราะโควิดเริ่มซาลง กองละครถ่ายทำได้ แต่รีรันก็ยังเป็นเสน่ห์ และมีแฟนๆ ถามถึง ตลอดจนก็ยังมีลูกค้าสนใจพอสมควร แหล่งข่าวเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments