เปิดรักและเหตุผลของ "เมย"

เปิดรักและเหตุผลของ "เมย"

0

เปิดรักและเหตุผลของ "เมย"

     งวดมาทุกทีสำหรับละครเรื่อง "อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี" ของช่อง 3 ที่ผลิตโดยแอน ทองประสม  สำหรับ EP12 ที่ผ่านมาได้มี การวิจารณ์กันแพร่หลายมากมายในโซเชี่ยล ถึงความหมายของละครที่ซ่อนอยู่ โดยเฉพาะเรื่อง  สิทธิเสรีภาพของหญิงยุคใหม่ในสังคมไทย ไม่ว่าจะเป็นฉากแสดงความรู้สึกของเมยต่อพี่เธียร รวมถึงว่าด้วยเรื่องสิทธิทางกฎหมายจากการที่ทั้งสองจดทะเบียนสมรสกันตามท้องเรื่อง ที่สำคัญ ในเรื่องยังได้ตีแผ่พฤติกรรมความรุนแรงต่อเพศหญิงดังที่เห็นจากฉากรุนแรงที่ "ก้อย รัชวิน" ได้รับ จนทำให้เกิดจุดเปลี่ยนสำคัญในเรื่อง ทั้งหมดนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึง การคลี่คลายแนวละครในวงการบันเทิงไม่มากก็น้อย

อ่านข่าวต่อ : "มิว" อ้อนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ส่งความสุขวันสงกรานต์ผ่าน "ดาราเดลี่"

อกเกือบหัก แอบรักคุณสามี เมย มิว หมาก ละคร

       นักเขียนบทละครโทรทัศน์ และนักวิจารณ์ละครท่านหนึ่ง เผยแก่ดาราเดลี่ว่า ละครเรื่อง แอบรักคุณสามี นั้นสะท้อนให้เห็นว่าหญิงมีสิทธิเท่าเทียมกับชาย ในยุค 2563 และยังแสดงและมีบทบาททางสังคมมากกว่าหรือเท่าเทียมชายได้ด้วย

หมาก มิว อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ละคร เรตติ้ง

       “บทบาทเมย สะท้อนให้เห็นว่า นางเอกไทยไม่ได้เป็นนางเอกในโลกนิยายแบบเดิมที่ต้องรอทั้งความรักจากใคร เขาสามารถรักได้เลย หรือแม้กระทั่งเรื่องเศรษฐกิจเขาก็แก้ปัญหาได้เอง ไม่ได้มาเป็นนางเอกแบบเดิมๆอย่างที่เคยเห็น จริงๆ เรื่องนี้มันมีมานานแล้ว แต่การที่จะแสดงให้เห็น หรือยอมรับกันจริงๆ นั้นอยู่ที่ว่าผู้ชายเปิดใจได้หรือไม่ “เธอเผย
นอกจากนั้นแล้ว เธอยังบอกว่า ละครสะท้อนเรื่องราวความรุนแรงในชีวิตครอบครัวด้วย บอกตรงๆ เลย ฉะนั้น มิติของ แอบรักคุณสามีจึงมีมิติทั้งด้านสังคมและบันเทิงคู่กันไป 
ดูตัวอย่างที่แฟนๆ นำมารีวิวกัน อาทิ  คำพูดที่ว่า ทุกความสัมพันธ์ต้องการความชัดเจน แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม

หมาก มิว อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ละคร เรตติ้ง

       แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ ความเห็นเช่น เมยแอบรักพี่เธียรมาเป็น 10 ปี ไม่แปลกที่เมยจะรู้แทบทุกเรื่องของคนที่เราแอบรัก แต่กับพี่เธียรที่เพิ่งมารู้ตัวว่ารักเมย พี่เธียรก็ใช้แค่หัวใจในการรักเมย ขอโอกาสให้พี่เธียรหน่อยนะ ให้เค้าได้เรียนรู้เมยไปพร้อมๆ กับรักเมยนะ #อกเกือบหักEP12

แอน หมาก มิว อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ละคร

       สำหรับเราการรอคอยความรักจากคนที่เราแอบหลงรักมาตั้งแต่เด็กแล้วเค้าก็ตอบกับมาโดยการรักเราคือมันอะไรที่วิเศษสุดแล้วจริงคือเราจะไม่มีข้อแม้ในความรักเลยว่าเค้าจะรู้เรื่องเรามากหรอน้อยยังไงคือเรื่องแบบนี้เราศึกษาในชีวิตคู่เรียนรู้กันไปได้ถ้าเรารักกันสรุปศาสนาพี่เธียรค่ะ #อกเกือบหักEP12

หมาก มิว อกเกือบหัก ละคร

        อันนี้คือเจ็บมากนะกับคนหนึ่งที่พยามมาทุกทางรักเขาดูแลเขาปกป้องเขาแต่เขากลับไม่รู้สึกอะไรพอวันหนึ่งจะหยุดจะมูฟออนออกไปจากชีวิตเขาเขากลับพึ่งรู้สึกว่าตัวเองรักน้องไม่อยากเสียน้องไป นี้เป็นเมยคงไม่ทนมาขนาดนี้อะกว่าจะรักคือเสี่ยงตายไปแล้วกี่ครั้งกับความรักของพี่เธียร #อกเกือบหักE P12

      ทุกความสัมพันธ์ต้องการความชัดเจน แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม เห้ยยยยย เอาว่ะ!! #อกเกือบหักEP12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments