"บิ๊กเอ็ม" แย้มแพลนเปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มแรก พร้อมตอบสถานะหัวใจ

"บิ๊กเอ็ม" แย้มแพลนเปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มแรก พร้อมตอบสถานะหัวใจ

0

"บิ๊กเอ็ม" แย้มแพลนเปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มแรก พร้อมตอบสถานะหัวใจ

          ได้มีการถ่ายโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้มีแพลนเปิดตัวให้แฟนคลับได้หาซื้อเก็บไว้ สำหรับ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับทาง "ดาราเดลี่" ถึงเรื่องนี้พร้อมตอบสถานะหัวใจที่ไม่รู้จะยังโสดอยู่หรือมีคนคุยแล้วหรือเปล่าให้ฟังด้วยว่า 

โสดหรือเปล่า บิ๊กเอ็ม สถานะหัวใจ

         ก่อนอื่นละคร"ปีกหงส์"จะออนแอร์ตอนแรกพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้คาแรกเตอร์เล่นเป็น"ทินภัทร"เป็นคนรวยทางภาคเหนือเป็นคนอบอุ่นรักครอบครัวแต่จะร้ายกาจในภายหลังก็มีเรื่องให้ต้องร้ายเพราะนางเอกบทที่ได้รับก็ทางผู้ใหญ่ดูให้ตามความเหมาะสมอยู่แล้วคาแรกเตอร์ที่ได้รับเลยแตกต่างกันกับเรื่องที่ถูกมองพระเอกนักบู๊จะหายไปก็ไม่เสียดายอย่าเรื่อง "ร้อยป่า"ก็มีบู๊อยู่ไม่ใช่แต่ดราม่าอย่างเดียวเรื่อง"ปีกหงส์"แม้จะดราม่าจะมีแอคชั่นเข้ามาเหมือนกัน กับ "เปรี้ยว  ทัศนียา การสมนุช"ก็เคยร่วมงานกันในเรื่อง"เพลงรักเพลงปืน"  ทั้งนี้แพลนทำโฟโต้บุ๊คเล่มแรกก็ถ่ายทำเสร็จแล้วตั้งแต่ก่อนโควิดระบาดแต่ไม่ได้มีการเปิดตัวเพราะติดปัญหาและการแก้ไขก็ค่อนข้างละเอียดออกแบบดีไซน์คิดข้อความเขียนเองหมดร้อยเปอร์เซ็นต์ก็เสร็จแล้วรอเปิดตัวหลังจากนี้ยันมีภาพเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันอยู่นิดหน่อยรับรองถูกใจแน่นอนคอนเซ็ปต์จะเป็นเกี่ยวกับการเดินทางของผู้พิทักษ์และนำรายได้ไปช่วยเกี่ยวกับผู้พิทักษ์ป่าขายออนไลน์และทำมาไม่เยอะแต่หากมีเรียกร้องก็เดี่ยวว่ากันอีกที 

โสดหรือเปล่า บิ๊กเอ็ม สถานะหัวใจ

          ส่วนเรื่องหัวใจที่หมอดูทักจะไม่ใช่เป็นนางเอกร่วมช่องก็คงจะจริงตามนั้นความรักที่ผ่านมาช่วงแรกก็เจ็บบ้างแต่พอเวลาผ่านไปก็ดีขึ้นก็ทำให้ได้เรียนรู้เติบโตชีวิตต้องก้าวเดินต่อไปถามว่าเข็ดไหมที่จะจีบคนที่ไม่ใช่นางเอกก็ไม่หากมีแฟนจะในหรือนอกวงการก็ไม่ซีเรียสแต่ที่บ้านจะเชียร์คนนอกวงการมากกว่า สเปคชอบคนเรียบร้อยก็เชื่อว่าพรหมลิขิตมีถ้าเขาเป็นเนื้อคู่ของตนจริงๆคงเจอตอนนี้โสดรู้สึกโอเคเพราะมีอิสระอยากทำอะไรก็ได้แต่ไม่โอเคเพราะมีเหงาในบางครั้ง

โสดหรือเปล่า บิ๊กเอ็ม สถานะหัวใจ

โสดหรือเปล่า บิ๊กเอ็ม สถานะหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ขึ้นแท่นลูกรักช่องดัง ฟาดไปเลย 3 เรื่อง

“บิ๊กเอ็ม” อึ้ง! หมอดูทักแรง เป็นปีแห่งการชดใช้กรรม

เดี๋ยวจะหาว่าโกหก! พระเอกดังเปิดแชทโชว์กลางรายการ ไม่กล้าพูดคบใคร เพราะกลัวแฟนคลับถล่ม!

วิกหมอชิตจัดให้! ได้ดู “บิ๊กเอ็ม” เข้าป่าอีกครั้ง

ข่าวดี “บิ๊กเอ็ม ​กฤตฤทธิ์” ทวงคืนพระเอกบู๊ลงซีรีส์ใหม่สุดเริ่ด

“เดียร์น่า-บิ๊กเอ็ม” จับคู่เริ่ด “พิภพภูลังกา่” ผลงานฟอร์มยักษ์ได้ดูแน่ปีหน้า

จับคู่ฮือฮา! “บิ๊กเอ็ม” ประกบคู่​นางเอกอดีตสังกัดวิกน้อยสีในละครฟอร์มเริ่ด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments