ต้นสังกัด 4 ไอดอล 97 ไลน์  ชี้แจงพร้อมขอโทษหลังไปย่านอิแทวอน

ต้นสังกัด 4 ไอดอล 97 ไลน์  ชี้แจงพร้อมขอโทษหลังไปย่านอิแทวอน

2.5

ต้นสังกัด 4 ไอดอล 97 ไลน์  ชี้แจงพร้อมขอโทษหลังไปย่านอิแทวอน

       กลายเป็นประเด็นร้อนในช่วงบ่ายที่ผ่านมาสำนักข่าวดังอย่าง Dispatch ออกมาเปิดเผยถึงการไปเที่ยวย่านอิแทวอนของ 4 ไอดอลดัง 97 line นำโดย Jungkook BTS, Cha Eun Woo Astro, Jaehyun NCT และ Mingyu Seventeen ในช่วงค่ำของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ที่ได้กลับมาอีกครั้งในย่านดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งทางศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคได้ออกมาให้ใครที่เดินทางไปย่านดังกล่าวระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 24 เมษายน – 6 พฤษภาคม จะต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน แม้จะไม่มีอาการป่วยก็ตาม

อุ่นใจได้ 97 ไลน์ idol kpop covid-19

           หลังจากที่มีประเด็นวิจารณ์อย่างร้อนแรง ทางต้นสังกัดของทั้ง 4 หนุ่ม ก็ไม่นิ่งนอนใจออกมายืนยันและออกโรงป้องพวกเขานำโดย Big Hit Entertainment ต้นสังกัด Jungkook BTS ได้บอกว่า เจ้าตัวได้เดินทางไปย่านดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้อยู่ใกล้กับพื้นที่ที่พบผู้ติดเชื้อ เขาเดินทางไปก่อนหน้านั้น 1 สัปดาห์ และได้ทำตามกฎของรัฐบาล และอาสาที่จะเดินทางไปตรวจเชื้อ COVID-19 ด้วยตัวเอง หลังจากนั้นเขาไม่ได้แสดงอาการ และผลการตรวจ COVID-19 เป็นลบ ทั้งนี้บริษัทเผยว่า Jungkook  รู้สึกเสียใจอย่างมากที่เขาไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรการ Social Distancing อย่างจริงจัง จะไม่ให้เห็นการเช่นนี้เกิดขึ้นอีก

อุ่นใจได้ 97 ไลน์ idol kpop covid-19

           ด้านหนุ่ม Mingyu Seventeen ต้นสังกัดอย่าง Pledis Entertainment ขอโทษที่ก่อให้เกิดความเป็นกังวลเกี่ยวกับรายงานที่เผยแพร่ออกไปของหนุ่ม Mingyu เขากำลังทบทวนการกระทำที่ไม่เหมาะสมของเขาในการไม่ปฏิบัติตาม เขาได้เดินทางไปตรวจเชื้อ COVID-19 เพราะกลัวว่าจะส่งผลกระทบต่อคนรอบตัว  ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ได้กักตัว และ ดูแลสุขภาพนับตั้งแต่ที่ผลตรวจออกมาเป็นลบ

อุ่นใจได้ 97 ไลน์ idol kpop covid-19

          Fantagio ต้นสังกัดของ Cha Eun Woo วง  ASTRO ได้ออกมายืนยันการเดินทางไปย่านอิแทวอนของไอดอลหนุ่ม ขอโทษในความไม่สะดวกที่เกิดจากความประมาท ที่ละเลยคำสัญญาที่มีต่อทุกคนในการ Social Distancing หลังจากนั้นแม้ว่าเขาจะไม่มีอสดงอากาใดๆ แต่เพื่อความปลอดภัยของทุกคนเขาได้เข้ารับการตรวจ COVID-19 และผลตรวจออกมาเป็นลบ ซึ่งเขาก็รู้สึกผิดที่ไม่ได้พยายามอย่างจริงจัง

อุ่นใจได้ 97 ไลน์ idol kpop covid-19

           ด้าน SM Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม Jaehyun ได้ออกแถลงการณ์ว่าขอโทษสำหรับความเป็นกังวลของแฟนๆ  เขาได้เดินเดินทางไปยังร้านอาหาร และ บาร์ย่านอิแทวอน ในวันที่ 25 เมษายน ซึ่งหลังจากที่มีข่าวพบผู้ติดเชื้อเจ้าตัวไม่มีอาการใดๆ เขาจึงอาสาที่จะเข้ารับการตรวจ COVID-19 และผลออกมาเป็นลบ ขอโทษสำหรับความบกพร่องที่ควรจะแนะนำให้ศิลปินรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างเข้มงวด และจะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก

อุ่นใจได้ 97 ไลน์ idol kpop covid-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“BIGHIT” แถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเข้ากรมของ 4 หนุ่ม “BTS”

“จองกุก BTS” ได้รับการประกาศให้เป็นเฮดไลเนอร์ของเทศกาลดนตรี “2023 Global Citizen Festival”

BIGHIT Music ตอบโต้ข่าวลือโซโล่เดี่ยวของ “จองกุก BTS” ในเดือนกรกฎาคม

ยูนิตสมบูรณ์แบบที่ทุกคนรอคอย! “NCT DOJAEJUNG” พร้อมร่ายเวทมนตร์กลิ่นที่น่าหลงใหล

ไม่เคยใช้เลยไม่ขอใช้ “จองกุก BTS” ประกาศลบบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว

SM Ent. ออกแถลงการณ์หลัง “แจฮยอน-จองอู-จอห์นนี่” บาดเจ็บระหว่างถ่ายทำโฆษณา ส่งโรงพยาบาลแล้ว

25 ปีบริบูรณ์ “จองกุก BTS” อาร์มี่ทั่วโลกแห่อวยพรทำ #JUNGKOOKDAY ติดลมบนเทรนด์ทวิต!!

Comments