“ณัฏฐ์” ขอโทษ “ก้อย-ตูน” ซีนปะทะฝากรอยฟกช้ำกลับบ้าน

“ณัฏฐ์” ขอโทษ “ก้อย-ตูน” ซีนปะทะฝากรอยฟกช้ำกลับบ้าน

0

“ณัฏฐ์” ขอโทษ “ก้อย-ตูน” ซีนปะทะฝากรอยฟกช้ำกลับบ้าน

      เป็นบทบาทหนึ่งที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ในละครสุดฮอตที่ กำลังออนแอร์อยู่ขณะนี้เรื่อง “อกเกือบหักแอบแอบรักคุณสามี” ซึ่งหลายๆ คนที่ได้ติดตามละครต้องมีแอบโกรธกับบท “พลเดช” กันบ้าง เพราะว่ามีคาแรกเตอร์ที่อารมณ์รุนแรงและมีการใช้ความรุนแรงกับนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่รับบท “ญาดา” เจ้าตัวเองได้ออกมาเผยถึงบทบาทครั้งนี้รวมไปถึงขอบคุณไปยัง “ก้อย” ที่เป็นคู่หูในการเข้าซีนซะส่วนใหญ่

อ่านข่าวต่อ : ซูมการ์ดงานแต่ง “ณัฏฐ์-นาน่า” เก๋ได้อีก! เด้งมากเวอร์

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รอยฟกช้ำ ก้อย ตูน

       บทการใช้ความรุนแรงแม้ว่าจะมีการเซฟและซัอซ้อมคิวอย่างดีแต่หลายๆ ครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดบากแผลหรืออาการฟกช้ำไม่ได้ หนุ่ม “ณัฏฐ์” ถือโอกาสอธิบายเบื้องลึกของตัวละครและเบื้องหลังของการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ให้ฟังอย่างละเอียดว่า

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รอยฟกช้ำ ก้อย ตูน

       “จบ #ep6 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แล้วผมมีความในใจเกี่ยวกับตัวละคร #พลเดช และ #ญาดา มาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบกัน สำหรับหลายๆคนพลเดช ก็คงไม่ต่างจากตัวร้ายในละครเรื่องอื่นๆแต่สำหรับผม นี่เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากกว่าที่ดูผิวเผิน มีความสวิงทางอารมณ์ เป็นไบโพลาร์ รักแรง โกรธแรง และมีความขัดแย้งในตัวเองสูง ปากบอกว่ารักแต่ก็ทำร้ายญาดา ซึ่งเปรียบเสมือนนกน้อยในกรงทอง มีทุกอย่างยกเว้นความสุข แต่งงานกับพลเดชก็เพราะเหตุผลทางธุรกิจเพื่อช่วยตัวเอง กลายเป็นความกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอีกเหมือนกัน

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รอยฟกช้ำ ก้อย ตูน

       ผมลำบากใจในการเล่นให้เข้าถึงแก่นตัวละครมากเพราะช่วงถ่ายทำปีที่แล้วเป็นช่วงก่อนผมแต่งงานพอดี แน่นอนการปะทะกันตลอดเวลาของพลเดชและญาดา ทำให้ผมและพี่ก้อย @rachwinwong นักแสดงหญิงตัวเล็กที่พลังเหลือล้น ต้องคุยกันตลอดเวลา ทั้งก่อนเข้าฉาก ระหว่างถ่ายทำ และหลังการถ่ายทำ เพราะบทรุนแรงมาก ผมก็พยายามเซฟและถามพี่ก้อยตลอดว่าโอเคมั้ย เจ็บรึเปล่า ซึ่งพี่ก้อยเต็มที่และตอบว่าโอเคเสมอ อยากขอบคุณในสปิริตนักแสดงของพี่ก้อยที่สามารถรับความรุนแรงได้โดยไมปริปากบ่นเลย หลายฉากที่พี่ก้อยต้องเจ็บตัวจริงและได้รอยฟกช้ำดำเขียวเป็นของฝากกลับบ้าน เพราะใช้มุมกล้องไม่ได้จริงๆเช่นการพลัก บีบหน้า บีแขน จิกผม หรือจับพาดราวบันได และอีกมากมาย 55555
อย่างที่ผมจะพูดกับพี่ก้อยเสมอ แต่ก็อยากพูดอีกครั้งว่า ผมขอโทษพี่ก้อย และพี่ตูน @artiwara อีกครั้งนะครับที่ล่วงเกินทั้งอารมณ์ คำพูด และการกระทำ ถึงจะเป็นการแสดงและไม่ได้โกรธกันจริง แต่ก็ได้มีการล่วงเกินไปแล้วยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รอยฟกช้ำ ก้อย ตูน

        ขอบคุณพี่แอ้ว (อำไพพร จิตต์ไม่งง) ผกก. คนเก่งและครูสอนการแสดงคนแรกของผม (ก่อนเข้าวงการอีก) ที่พลักดันให้ผมกล้าเข้าถึงตัวละครจริงๆนะครับ การได้กลับมาทำงานกับพี่แอ้วครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายในฐานะนักแสดงมาก
ขอบคุณพี่แอน @annethong ที่เปิดโอกาสให้ผมได้เหี้ยมขึ้นอีกเลเวล 5555 ยังไงฝากละคร #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ด้วยนะครับ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:20น. ทาง #ช่อง3”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รอยฟกช้ำ ก้อย ตูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments