"หนุ่ม ศรราม" ออกโรงเคลียร์แทนภรรยา กรณีถูกแจ้งความฉ้อโกงหน้ากากอนามัย

"หนุ่ม ศรราม" ออกโรงเคลียร์แทนภรรยา กรณีถูกแจ้งความฉ้อโกงหน้ากากอนามัย

0

"หนุ่ม ศรราม" ออกโรงเคลียร์แทนภรรยา กรณีถูกแจ้งความฉ้อโกงหน้ากากอนามัย
                 จากกรณีที่ทาง “นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ได้มีการพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมากเพื่อดำเนินคดีกับ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์" ซึ่งเป็นภรรยาของพระเอก “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ในข้อหาฉ้อโกงหน้ากากอนามัยมูลค่าความเสียหายถึง 9 แสนบาทจนทำให้เป็นที่สนใจของใครหลายคนที่อยากจะรู้ความจริงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยล่าสุดทาง "หนุ่ม ศรราม" ก็ได้ออกมาไลฟ์เคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดโปงแฉ ”ภรรยาพระเอกชื่อดัง” โกงราคาขายหน้ากากอนามัย

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โกง หน้ากากอนามัย

                 ก็มีจดหมายมาจากสำนักงานทนายกล้าหาญเป็นทนายความผู้รับอำนาจก็ได้รับจดหมายมาลงวันที่ 19 มีนาคมเรื่องบอกเลิกสัญญาซื้อขายและขอให้คืนเงินค่าสินค้าเรียนคุณ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์" โดยมีรายละเอียดดังนี้คือตามวันที่ 5 มีนาคมได้มีการตกลงสั่งซื้อสินค้าหน้ากากอนามัยจำนวน 2 แสนชิ้นคิดเป็นเงิน 1 ล้าน 9 แสนบาทจะส่งมอบสินค้าให้ภายในวันที่ 13 มีนาคมโดยผู้เสียหายได้มีการชำระสินค้ามาให้แล้วบางส่วนจำนวนหลายครั้งรวม 9 แสนบาทโดยล่วงเวลามาหลายวันแล้วแต่ไม่ได้มีการส่งมอบสินค้าให้ก็มีการทวงถามแต่เพิกเฉยการกระทำดังกล่าวเป็นการผิดนัด 

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โกง หน้ากากอนามัย

                 โดยส่วนตัวอยากจะบอกว่าเชื้อไวรัส Covid-19 เป็นปรากฏการณ์เกิดขึ้นทั่วทั้งโลกตอนเต้นเดือนมีนาคมเมื่อโรคกำลังเข้ามาน่าจะมีคนที่ต้องการหน้ากากแอลกอฮอล์ก็คิดว่าจะทำมาหากินได้ เพราะเป็นสินค้าที่ทำให้ไม่เป็นโรคภัยไข้เจ็บแต่ทางภาครัฐมีแถลงวันที่ 6 มีนาคมว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุมและเป็นนโยบายของทางรัฐเป็นส่วนที่ดูแลก็ต้องแยกให้ออกว่าหากเป็นการฉ้อโกงว่าจะตนและภรรยาต้องมีสินค้าเยอะๆ ไว้ที่บ้านขายและขายทางออนไลน์และมีผู้คนจำนวนมากไปร้องเรียนนั่นคือสิ่งที่ทำผิดกฎหมาย แต่สิ่งที่ภรรยากระทำคือไม่ได้ผิดกฎหมายนโยบายออกมาวันที่ 6 มีนาคมหน้ากากเป็นสินค้าที่ถูกควบคุมไปแล้วจะขอรับแทนภรรยาก็ได้ว่าจะขายหน้ากาก แต่หากผิดกฎหมายจะไม่ทำ เลยยอมเสียเงินค่ามัดจำหรือออเดอร์ล่วงหน้ายอมเสียไปเลยเพื่อทำตามนโยบายภาครัฐ

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โกง หน้ากากอนามัย

หนุ่ม ศรราม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โกง หน้ากากอนามัย

                 ซึ่งทางภรรยาพยายามติดต่อไปทางผู้เสียหายและได้มอบให้ทนายเป็นคนจัดการก็พยายามโทรศัพท์ไปหาผู้เสียหายที่ส่งจดหมายมาและอยากเอาเงินคืนให้ ก็พยายามโทรหาแต่ไม่รับก็ บอกให้ติดต่อไปที่ทนายความแทนจนวันนี้ก็เพิ่งได้รับจดหมายและข้อความฝ่ายตนพร้อมชำระค่าเสียหาย 9 แสนบาทอยู่แล้วเพราะถ้าภายใน 7 วันไม่ติดต่อไปจะถูกแจ้งความดำเนินคดีซึ่งเป็นวันนี้พอดี

                 โดยทางภรรยาก็ได้ประสานไปที่สน.หัวหมากเพื่อให้ช่วยประสานผู้เสียหายให้มาเอาเช็คเพราะพร้อมที่จะคืนเงินและไม่คิดจะทำธุรกิจผิดกฎหมายอยู่แล้วก็ขอฝากถึงผู้เสียหายหากได้รับข้อความหรือได้ดูไลฟ์หรือทางทนายความช่วยติดต่อมาให้รับเงิน 9 แสนบาทคืนไม่ว่าจะเป็นช่องทางโซเชียลไหนก็ตามเพราะไม่สนับสนุนอะไรที่ผิดกฎหมายอยู่แล้วหรือติดต่อไปที่สน.หัวหมากก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​

ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“หนุ่ม ศรราม” โพสต์ฟาด “กุ้งพลอย” ทำโทรศัพท์มีปัญหาใช้งานไม่ได้ เหตุเพราะ?

อะไรยังไง? “กุ้งพลอย” เคลื่อนไหวหลังถูกโยงข่าวลือ ภรรยาอดีตพระเอกดังซุ่มคบพระเอกใหม่?

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น! มีปัญหากับ “หนุ่ม” เพราะคนกลาง?

สุขสันต์วันเกิดนะลูกรัก! “ศรราม-กุ้งพลอย” อวยพรวันเกิด “น้องวีจิ” อายุครบ 3 ขวบแล้ว

อย่าหลงเชื่อ! “หนุ่ม ศรราม” โพสต์เตือนหลังถูกปลอมไอจี หวั่นไม่หวังดีกับแฟนคลับ

Comments