"เจด้า ศรัณย่า" ตอบสถานะ "โหน" แบบนี้ 

"เจด้า ศรัณย่า" ตอบสถานะ "โหน" แบบนี้ 

0

"เจด้า ศรัณย่า" ตอบสถานะ "โหน" แบบนี้ 

         "เจด้า ศรัณย่า"​ นางเอก 7 สี ที่กำลังมีข่าวหวานกับ "โหน ธนากร" เผยว่าเห็นโหนโพสต์ เรื่องในโอกาสของเรา เขาก็เลยอวยพรเป็นวันเกิดเราพอดีวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ด้วยความที่เรากับเขาก็รู้จักกันมาหลายปีแล้วประมาณ 3-4 ปีได้ เขียนความรู้สึกเราก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะเราก็ได้อ่านพร้อมทุกคน ภาพนั้นเป็นภาพที่เราไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นกับครอบครัวหลายคนเป็นทริปใหญ่ เขาก็เลยเลือกภาพนั้นมาลงแล้วตอนนั้นเราก็เคยบอกว่าเราชอบภาพนี้ เขาก็อวยพรเราเฉยๆก็มีอวยพรคนอื่นบ้างเพื่อนร่วมงานคนอื่นบ้าง ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆคนหนึ่ง อย่างเราก็จะปรึกษาเขาในทุกๆเรื่องเรื่องการแสดงหรือเรื่องอื่นๆในชีวิตเราคุยกันแทบทุกเรื่องเลย 

จิณณ์ เจด้า ศรัณย่า พ่อตาปืนโต

         พอมีโพสต์แบบนี้ขึ้นมาถามว่าเราต้องระมัดระวังมากขึ้นไหม เราว่าก็ไม่เพราะที่เขาโพสมันก็เป็นเรื่องดีๆ มันเป็นสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรที่จะต้องระวัง เราอ่านไปแล้วก็รู้สึกดีพื้นที่กรองที่ได้อ่านก็มีแซวบ้างแต่ทุกคนก็เข้าใจว่ามันคือความรู้สึกที่ดีต่อกัน เขาก็มีของขวัญพิเศษให้เราบ้างนิดๆ หน่อยๆ เช่นพวกกระเป๋า 

จิณณ์ เจด้า ศรัณย่า พ่อตาปืนโต

           เธอเผยอีกว่า เราก็ยอมรับว่ามีเขินบ้างที่เขาพูดออกไป แต่ว่าอย่างที่บอกโหนเขาก็เพื่อนเยอะเขาก็มีโพสต์อวยพรคนอื่นแบบนี้ด้วย ถ้ามีโอกาสเราก็ยินดีร่วมงานด้วยโหนเขาเป็นคนที่มีความสามารถเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร นักร้อง นักแสดง แล้วก็ฐานแฟนคลับเขาแน่นมากฐานแฟนคลับพระอบอุ่นถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานด้วยก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

เจด้า สัมพันธ์ โหน

ดีใจที่มีเธอ โหน ธนากร อวยพร วันเกิด เจด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจด้า” สุดภูมิใจ “ปองพล” เจ้าของบทประพันธ์ “แม่โขง” ชื่นชม

“เจด้า ศรัณย่า” ดีใจร่วมแสดง “แม่โขง” ทุ่มสุดตัวควบ 2 บทบาท

มาแล้วหนังสั้นสะท้อนสังคม “ตาล-โหน” เจอกันครั้งแรกใน “เพื่อเธอ” 

ยังมีความรู้สึกดีอยู่! “โหน ธนากร” ตอบชัดมีโอกาสรีเทิร์น “เจด้า ศรัณย่า” มั้ย

เปิดปาก “โหน ธนากร” หลังโสด! ลั่นรักครั้งใหม่ขอเลือกคนที่เหมาะสม

มาแล้ว! ละครคุณธรรมแห่งปี “นิรยภพ 2” ดึง “โหน ธนากร” เสริมทัพค้นหาความจริงเรื่องผีเปรต

จบรัก 6 ปี! “เจด้า” รับลดสถานะ “โหน ธนากร” เหลือแค่เพื่อน

Comments