​​​​​​​เด็กๆ ที่มีฝัน “ย้ง ทรงยศ” พร้อมสานฝันให้แล้ว

​​​​​​​เด็กๆ ที่มีฝัน “ย้ง ทรงยศ” พร้อมสานฝันให้แล้ว

0

เด็กๆ ที่มีฝัน “ย้ง ทรงยศ” พร้อมสานฝันให้แล้ว

               ยังคงเปิดรับสมัครกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับโปรเจ็คท์ NADAO ACADEMY การค้นหาเด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็นนักแสดงและศิลปิน ในเครือของนาดาว ล่าสุด “ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ก็ยังคงเดินหน้าเปิดรับสมัครออดิชั่นผ่านช่องทางออนไลน์กันจนถึงวันที่ 5 มีนาคมนี้

นาดาว ย้ง NADAO ACADEMY

               ซึ่งงานนี้หัวเรือใหญ่คนเก่งยังฝากไว้ด้วยว่า หลังจากเราเปิดรับสมัครเด็กฝึก (Trainee) ในโปรเจ็คท์ NADAO ACADEMY ปรากฏว่าผลตอบรับดีมากๆ ครับ มีน้องๆ ส่งใบสมัครแนะนำตัวเอง และแนะนำเพื่อนมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงหรือศิลปิน ซึ่งวิธีเข้าร่วมโปรเจ็คท์ NADAO ACADEMY มี 2 วิธี คือ การสมัครผ่านทาง Online และการ Scout โดยทีมงาน ซึ่งหลายๆ ครั้งเรามักจะเจอคนที่ใช่ผ่านการแนะนำต่อๆ กันมา โดยครั้งนี้อยากเชิญชวนบรรดาคุณครูจากโรงเรียนต่างๆ แนะนำลูกศิษย์กันเข้ามา หรือพ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดมีบุตรหลานอายุระหว่าง 13-22 ปี หรือเกิดในปีพ.ศ.2541-2550 สมัครกันเข้ามานะครับ

นาดาว ย้ง NADAO ACADEMY

นาดาว ย้ง NADAO ACADEMY

               ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้ เริ่มด้วยการกรอกใบสมัครทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.nadaoacademy.com โดยให้น้องๆ อัดคลิปแนะนำตัวเอง นำเสนอในสิ่งที่ทำแล้วมั่นใจ และทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็น การเต้น, เล่นดนตรี, มายากล ฯลฯ ความยาวไม่เกิน 2 นาที ส่งมาให้พี่ๆ ได้ดูความสามารถกัน จากนั้นรอฟังผลการคัดเลือกเข้าสู่รอบ Audition 4 ภาค ถ้าผ่านการคัดเลือกก็จะไปสู่รอบ Final Audition และสุดท้ายจะได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกกับทางนาดาว ซึ่งอยากจะขอย้ำกันอีกครั้งนะครับ ว่ากระบวนการสมัครและคัดเลือกไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยน้องๆ ที่สนใจ สมัครทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มีนาคมนี้ ครับ

นาดาว ย้ง NADAO ACADEMY

TQM ประกันภัย โคโรนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ เตรียมเฮ “สกาย” สวมครุยซ้อมรับปริญญา พร้อมแจ้งจุดรวมพล!!

“พีช พชร” เปิดภาพฮอร์โมนในความทรงจำ ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาวบางกอก

​​​​​​​จากใจ “เบล สุพล” ช่วงเวลาหนึ่งกับการเป็นส่วนสำคัญของ “นาดาว มิวสิค”

“นาดาว บางกอก” ประกาศขอประกาศยุติบทบาทตั้งแต่ 1 มิ.ย. เป็นต้นไป

เหลือขีดเดียวแล้วจ้า “ต่อ ธนภพ” อัปเดตหลังกักตัวเพราะคิดโควิดมาครบ 8 วัน

“นาดาว บางกอก” แจ้งผลตรวจ COVID “ต่อ ธนภพ” ล่าสุดพบเชื้อ แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว

“นาดาว บางกอก” ประกาศแจ้งผลการรักษา Covid “ไอซ์ พาริส” สิ้นสุดแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments