​​​​​​​“กันสมาย” ดีใจแฟนละครเกลียด ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดง

​​​​​​​“กันสมาย” ดีใจแฟนละครเกลียด ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดง

0

“กันสมาย” ดีใจแฟนละครเกลียด ถือว่าประสบความสำเร็จในการแสดง

                 เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่แฟนๆ ละคร “นางสาว 18 มงกุฎ” หมั่นไส้ สำหรับ “กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์” ที่รับบท “พอร์ช” แม้จะถูกคนดูหมั่นไส้ แต่เจ้าตัวบอกว่าดีใจสุดๆ ที่คนดูอินตามละคร

นางสาว 18 มงกุฎ บท ละคร

อ่านข่าวต่อ : เปิดโปรไฟล์ "กันต์" หรือ "เต้" ใน “Monster Romance” 

                 สำหรับเรื่องนี้ยิ่งเล่นยิ่งมันครับ บท “พอร์ช” จะเป็นลูกเศรษฐีขี้โม้ เรื่องนี้รวยที่สุดเท่าที่เคยทำการแสดงมา การแต่งตัวเนี้ยบ ไม่มีที่ติ เป็นไฮโซโก้หรูทุกชุด ตั้งแต่ละครออกอากาศไปก็โดนด่าเยอะ แต่ชอบครับ สะใจดี ยิ่งถูกว่าเยอะยิ่งภูมิใจ บางคนเจอตัวเราเป็นๆ ก็ถามว่าทำไม “พอร์ช” ต้องกวนขนาดนั้นด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ร้ายจนเป็นที่จดจำก็ว่าได้ครับ

นางสาว 18 มงกุฎ บท ละคร

นางสาว 18 มงกุฎ บท ละคร

                 ต้องขอบคุณทีมเวิร์คตัวแม่ “คุณแม่มาริสา” (มาริสา อานิต้า) คุณแม่สายสตรองทั้งนอกจอและในจอของ “ลูกพอร์ช” ร่วมงานกับ “พี่สา” สุดมาก ใจถึง พึ่งได้ ขาลุยทุกสถานการณ์ “พี่สา” เล่นไม่กั๊ก ทำให้เราใส่ตามได้เต็มๆ ส่วนกับ “พราว” (พรีม ชนิกานต์) น้องสาวคนสวยในเรื่อง แม้ตัวจริงเขาจะพูดน้อย แต่การแสดงมาเต็ม พี่น้องจะต่อปากต่อคำกันเยอะ เห็นเงียบๆ เถียงไม่ทันนางเชียวนะ รวมๆ แล้วเรา 3 คนแม่ลูกจะมันมากเวลาเข้าฉากด้วยกัน หลากสไตล์ แต่หรรษาได้ในเรื่องเดียว เอาจริงๆ ที่ผมร้ายกาจกวนประสาทได้แบบนี้ส่วนใหญ่ก็ได้คุณแม่คอยส่งอารมณ์ให้ด้วย อีกอย่างที่สนุกในการแสดงครั้งนี้ คือ ผมได้เล่นคิวบู๊เยอะ ก็มีหลายๆ ฉากที่ประทับใจ แต่ที่จำไม่ลืมก็ต่อยกับ “น้ำ” (แก้ว จริญญา) นางเอกของเรื่อง หมัดหนักได้เรื่อง ที่รู้รสเพราะมีพลาดบ้างอะไรบ้าง แต่ได้ภาพสวยๆ มาให้ผู้ชมได้ดูก็ยอมครับ ตอนนี้ละครกำลังลุ้นทุกฉากทุกตอนเลย อยากฝากแฟนๆ ติดตามกันต่อนะครับ

นางสาว 18 มงกุฎ บท ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments