​​​​​​​“อาร์” เผยรัก “เอื้อย” แฮปปี้ ลั่นยังไงก็แต่งกับคนนี้แหละ!

​​​​​​​“อาร์” เผยรัก “เอื้อย” แฮปปี้ ลั่นยังไงก็แต่งกับคนนี้แหละ!

0

“อาร์” เผยรัก “เอื้อย” แฮปปี้ ลั่นยังไงก็แต่งกับคนนี้แหละ!

                หวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้สำหรับคู่ต่างวัยอย่าง “อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง” กับหวานใจ “เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ” ที่ช่วงนี้มักจะเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวบ่อยๆ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามสักหน่อย รวมไปถึงความรักครั้งนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ : “เอื้อย-อาร์” อัพรูปแบบนี้ นึกว่าพร้อมแต่ง!

อาร์ เอื้อย ความรัก แฟน คบ แต่งงาน

                ความรักช่วงนี้ล่าสุดไปเที่ยวด้วยกันมาจริงๆ จุดประสงค์หลักคือไปคอนเสิร์ตการกุศล แล้วมันติดทะเลพอดี ทางเจ้าภาพเลยพาไปเที่ยว ตัวติดกันไหม ถ้าว่างเราก็เจอกันดีกว่า ความรักก็ดีมากอย่างไม่น่าเชื่อ

อาร์ เอื้อย ความรัก แฟน คบ แต่งงาน

                เรื่องอายุห่างกันเกินไปความคิดความอ่านจะตรงกันไหม แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ตรงกันสักทีเดียว อยู่ที่การปรับจูนมากกว่า หลายคนบอกไปกันไม่รอด ผมจะบอกว่าเราทะเลาะกันน้อยมากนะ ทุกๆ คนมองยังไงก็ตามเขาคิดเลย ผมคิดว่ามันอยู่ที่คนสองคนมากกว่าว่าเราพร้อมจะปรับเข้าหากันหรือเปล่า เวลาว่างน้องเขาไม่มีเรียนก็จะมาส่งผมที่กองตลอดอยู่แล้ว บางวันน้องก็มีธุระ มีงานของน้อง ตอนนี้น้องเรียนจบแล้ว เหลือรับปริญญา

อาร์ เอื้อย ความรัก แฟน คบ แต่งงาน

                มองอนาคตคือแต่งคนนี้แหละ แต่ยังไม่คาดหวังว่าจะปีไหนอะไรยังไง มันต้องมีความพร้อมมากๆ ต้องสร้างเนื้อสร้างตัว ยังไม่คุยถึงเรื่องนี้ขนาดนั้น เรื่องเซ็กซี่ผมไม่ห้ามนะเพราะมีแม่เขาคอยสกรีนคอยบอกเขาเสมอ ผมไม่ห่วงตรงนี้จริงๆ

อาร์ เอื้อย ความรัก แฟน คบ แต่งงาน

                จริงๆ เขาไม่เซ็กซี่นะ ง่ายๆ โก๊ะๆ ประทับใจทุกอย่างในตัวเขา บางครั้งเขายังแมนกว่าเราเลย เรื่องงอแงต่างๆ ไม่มีเลย แค่จะเครียดว่าคิดงานมากกว่า มีแนะนำให้เขาเรียนต่อโทภาษา เขาเรียนเก่ง เรามีดีกรีไว้ก่อนจะได้ดีต่ออนาคต ทุกวันนี้คุยกันทุกเรื่อง สบายใจมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments