“โอ๋ ยชญ” หน้าบาน! ดันคู่ขวัญสายวาย "แบงก์-ภณ" Superboy สำเร็จ!

“โอ๋ ยชญ” หน้าบาน! ดันคู่ขวัญสายวาย "แบงก์-ภณ" Superboy สำเร็จ!

0

“โอ๋ ยชญ” หน้าบาน! ดันคู่ขวัญสายวาย "แบงก์-ภณ" Superboy สำเร็จ!

                กลายเป็น Series Y Romantic (ซีรีส์ วาย โรแมนติก) ที่มีคนพูดถึงมากที่สุดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ “THE MOMENT” ... I need You (เดอะ โมเมนต์ ... ไอ นีด ยู) โปรเจ็คท์ Music Short Film เมื่อบอสใหญ่แห่ง Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) “โอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ” ผู้บุกเบิก และผู้นำสายวายในยุคแรกๆ ขอทำเรียกน้ำย่อยในแบบฉบับ Series Y Tester (ซีรีส์ วาย เทสเตอร์) ให้สาวกสายวายได้ฟินก่อนจะได้ชม “Gen Y The Series” วัยรุ่นวุ่นวายรัก ที่มีโปรแกรมจะออกอากาศช่วงปลายปีนี้

THE MOMENT  ซีรีส์ วาย โรแมนติก Star Hunter

THE MOMENT  ซีรีส์ วาย โรแมนติก Star Hunter

อ่านข่าวต่อ : "โอ๋" ดัน “แบงก์-ภณ” ใน The MOMENT” Music Short Film

                งานนี้ “โอ๋ ยชญ” หรือ “โอ๋ Starhunter” กล่าวว่า “THE MOMENT” ... I need You ถือเป็นจุดสตาร์ทโมเม้นต์ดีๆ เป็นออร์เดิร์ฟแรกที่เราตั้งใจทำเป็น Series Y Tester ทดสอบความเป็นวายในตัวคุณ ว่าอยู่ในระดับไหน พอเราปล่อยตัวอย่างออกไปทางยูทูปแชนแนลของ Star Hunter Studio ก็มีคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมากๆ ว่า... อยากดูเพราะเคมีของนักแสดงนำดูเข้ากันมากๆ และทันทีที่เราปล่อยซีรีส์นี้ออกมา ซึ่งเราทำเป็น Short Film จำนวน 4 ตอนจบ มียอดวิวรวมกันกว่า 2,200,000 วิว ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ดีมากครับ มีคอมเม้นต์เข้ามาเยอะมาก ว่า... เราทำ 4 ตอนมันสั้นไป ยังไม่อิ่ม คนดูก็แอบมีจิ้นต่อว่า... “อยากให้หมอก ที่รับบทโดย แบงก์ Superboy กับ เบย์ ที่รับบทโดย ภณ Superboy ได้มีซีนที่สวีทหวานมากกว่านี้อีก” หรือบางคอมเม้นต์ก็แอบมีเชียร์พระรองอย่าง บอสตัน ที่รับบทโดย เจ็ท Superboy ได้สมหวังกับเบย์ คือแฟนคลับมีความรักในตัวละคร

THE MOMENT  ซีรีส์ วาย โรแมนติก Star Hunter

                แม้จะเป็นแค่ซีรีส์สั้นๆ หายเหนื่อยครับ มีกำลังใจในการทำงานต่อ เพราะอย่างที่บอกว่า... เราทำเรื่องนี้เพื่อเรียกน้ำย่อย และจะมี ซีรีส์ยาว “Gen Y The Series” วัยรุ่นวุ่นวายรัก มาออกอากาศช่วงปลายปีนี้ นำแสดงโดยคู่จิ้น 2 พี่ใหญ่ SBFIVE คิมม่อน และ คอปเตอร์ ที่จะมานำทัพความฟิน และยังมีเด็กๆ จาก Superboy มาร่วมแสดงด้วย ตอนนี้เรากำลังพัฒนาเรื่องบทอยู่ กำหนดเปิดกล้องในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม เวลา 08.00 น. ที่ ยูเนี่ยน มอลล์ สามารถอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ Star Hunter Entertainment ครับ”

THE MOMENT  ซีรีส์ วาย โรแมนติก Star Hunter

                ล่าสุด “โอ๋ Starhunter” ได้จัดงาน “The MOMENT” Music Short Film เสิร์ฟความวาย... ฟินจิกหมอนไปพร้อมกัน ด้วยการให้แฟนคลับได้มาร่วมชมตอนจบของซีรีส์ “THE MOMENT” ... I need You (เดอะ โมเมนต์ ... ไอ นีด ยู) พร้อมกัน ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เหล่าแฟนคลับสายวายก็พากันจิ้นไปตามระเบียบ ปิดท้าย ความฟินเมื่อ 6 นักแสดงนำ แบงก์ - ภณ - เจ็ท - เฟอร์กี้ - กาด - ตั๋ง ออกมาร้องเพลง All I Need Ost.I need You เพลงประกอบภาพยนตร์สั้น ดับเบิ้ลความฟิน เมื่อ แบงก์ - ภณ 2 พระเอก นายเอก ของซีรีส์ฯ แอบทำหวานใส่กันตลอดเวลา เหล่าแฟนคลับพากันส่งเสียงกรี๊ดสนั่นโรงภาพยนตร์

THE MOMENT  ซีรีส์ วาย โรแมนติก Star Hunter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

ฟังกันหรือยัง?! “ซี พฤกษ์” ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” เสียงนุ่มแบบนี้ต้องฟังวลไปเรื่อยๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments