​​​​​​​“เอ็มมี่” เดือดจัด! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าลูก ลั่นขอตัดขาด “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังคลิปหลุด

​​​​​​​“เอ็มมี่” เดือดจัด! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าลูก ลั่นขอตัดขาด “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังคลิปหลุด

0

“เอ็มมี่” เดือดจัด! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าลูก ลั่นขอตัดขาด “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังคลิปหลุด

 

                  ทำเอาคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “เอ็มมี่ อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” ฉุนหนักหลังลูกสาว “น้องจื้อหลิง” ลงภาพสวมชุดว่ายน้ำที่เธอเป็นคนออกแบบเอง งานนี้ทำเอาเกรียนโซเชียลเข้ามาโพสต์คอมเมนต์ โดยใช้คำพูดหยาบๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยคว้ามาถามสักหน่อย ซึ่งเธอเผยว่า

เอ็มมี่ แม็กซิม ดราม่า บุลลี่ ลูกสาว

อ่านข่าวต่อ : “เอ็มมี่ แม็กซิม” ปรี๊ดแตก หลังหนุ่มเมนต์ “เมื่อยมือ” ภาพลูกสาว

                  เรื่องนักเลงคีย์บอร์ดมาคอมเมนต์รูปลูกเรา สำหรับตัวเราเราพูดหลายครั้งใครจะเกลียดเราก็เกลียด ใครจะด่าก็ด่า แต่อย่ามาแตะต้องลูกเรา “แตะกูได้แต่อย่าแตะลูกกู” พอเราพิมพ์ไปเขาก็ยังมีการโต้ตอบไม่จบไม่สิ้นสักที ประมาณว่ามันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นสำหรับเขา แต่เรามองว่าลูกเรายังเด็กอยู่ เขาเพิ่งจะ 11 ขวบ แล้วคำว่าเมื่อยมือมันไม่ควรใช้กับเขา

เอ็มมี่ แม็กซิม ดราม่า บุลลี่ ลูกสาว

                  ตอนเเรกที่เขาพิมพ์คำว่าเมื่อยมือ เราก็คิดว่าเขาพิมพ์ผิดหรือเปล่า และเราก็เข้าไปถามเขาดีๆ ว่าเขาจะสื่ออะไร เขาก็บอกว่าเป็นเขาถ้าถ่ายแบบนี้ต้องเมื่อยมือกันหมดแหละ อะไรประมาณนั้น เราก็เลยพิมพ์ไปคุยกับเขาดีๆ ตอบท้ายด้วยว่า “ไม่น่าจะพิมพ์ชาติชั่ว” ประมาณนี้ เราก็พิมพ์ตอบเขาในคอมเมนต์เลย เรามองว่าน้อง 11 ขวบ ไม่ควรมี่จะมาคอมเมนต์อะไรแบบนี้ เราไม่ได้ไดเรคไปคุย แต่มีกลุ่มแฟนคลับไปคุยกับเขา เหมือเขาก็ยังไม่ลดลาวาศอก เขายังไปได้เรื่อยๆ ของเขา

เอ็มมี่ แม็กซิม ดราม่า บุลลี่ ลูกสาว

 

                  เรื่องรูปโปรไฟล์คนมาเมนต์เป็นรูปจริงไหม เราคิดว่าคนที่เป็นผู้ชายน่าจะเป็นตัวจริง แต่ส่วนของผู้หญิงน่าจะเป็นไอจีปลอม เราคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนขาดความอบอุ่นมากกว่า น่าจะพ่อแม่เลิกกัน เราจัดการเขาไม่ได้ ถ้าเกิดว่าเราเจอตัวเขาต่อให้เขาจะมีแรงมากกว่าเรา เราก็จะยอมตายตรงนั้นมากกว่า คืออย่ามาทำอะไรลูกเรา ด้วยเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเราไม่เคยด่า ไม่เคยตีลูก เพราะฉะนั้นอย่ามาอะไรกับลูกเรา ลูกรับรู้ถึงเรื่องนี้เขาก็บอกให้เราสู้ตาย ลูกเราเข้าใจเรา เราว่าชุดที่เราเลือกให้ลูกมันเป็นชุดที่น่ารักที่สุดแล้ว ตอนนี้เขาก็ยังมีมาคอมเมนต์อยู่ เหมือนมาตอบโต้แฟนคลับ เราก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเขาจะไปได้ถึงไหน จะเป็นแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน เลยเลือกที่จะไม่บล็อกเขา เขายังบอกอีกว่าถ้าเขามีลูกเขาจะไม่ให้ลูกใส่แบบนี้ แต่เราต้องขอโทษด้วย โรงแรมที่เราไปพักเขาไม่ให้ใส่ชุดพวกขาสั้นลงสระว่ายน้ำอยู่แล้ว ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ

เอ็มมี่ แม็กซิม ดราม่า บุลลี่ ลูกสาว

                  เราอยากจะบอกใครที่เป็นเกรียนจริงๆ จะคอมเมนต์อะไรก็ได้ แต่คุณต้องดูกาลเทศะ น้องยังเด็กมาก เพิ่งจะ 11 ขวบ จะคอมเมนต์อะไรก็ได้มันไม่ใช่ แบบนี้คุณเป็นโรคจิตแล้ว ไม่น่าจะเป็นคนธรรมดาใช้ชีวิตปกติ ถ้าเขาไม่หยุดเราก็คงต้องแจ้งความ ฝากบอกไว้เลยว่าใครที่ใช้ไอจีปลอม รูปปลอม อย่าคิดว่าศิลปินจะตามไม่ได้ เราผู้แทนศิลปินทุกคน เพราะว่ามันไม่ได้มีแค่เราคนเดียว เราเช็กได้ แต่แค่ไม่อยากเสียเวลา แต่ถ้าเมื่อไรที่คุณยังไม่หยุดกับลูกเรา เราไปถึงหน้าบ้านคุณแน่นอน

เอ็มมี่ แม็กซิม ดราม่า บุลลี่ ลูกสาว

                  เรื่อง “ฮาเวิร์ด หวัง” ที่มีคลิปหลุดกับแฟน เราทราบเรื่อง แต่ไม่ทราบว่ามีภาพเคลื่อนไหว เพราะที่เราเห็นเป็นภาพนิ่ง ที่น้องสาวเราแท็กมาว่าทำไมทำอะไรไม่อายเลย น้องก็บอกว่ามีคลิปด้วย แต่เรายังไม่เห็นคลิป เราก็อยากจะบอก “ฮาเวิร์ด” อย่าลืมว่าคุณก็ยังมาคอมเมนต์คิดถึงคนไทย อย่าลืมวัฒนธรรมไทย เราเป็นห่วง เราไม่ได้มีการติดต่อกันใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเขาไม่ได้ใช้โทรศัพท์ แต่แฟนเขาเป็นคนใช้ ขอโทษที่เราไม่สามารถที่จะเป็นเมียน้อยให้ใครได้ เพราะคุณไปจดทะเบียนสมรสกันกับแฟนคุณแล้วเรียบร้อย

                  ส่วนเรื่องคดี มันใกล้จะจบแล้ว เราต้องขอขอบคุณทางศาลมากๆ ก็คือจาก 7 คดีตอนนี้เราเหลือแค่ 1 คดีแล้ว เพราะมันเป็นคดีในรูปแบบเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” พูดแทน “เสือ” รับอีกฝ่ายเครียดมาก ปมแฟนถูกแฉขโมยเงินเกือบ 20 ล้าน

“เอ็มมี่ แม็กซิม”  พร้อมผู้เสียหายถูก"ฉ้อโกง หน้ากากอนามัย" สูญกว่า 170 ล้านบาท ร้อง ปปง.

“เอ็มมี่” กัดฟันขายสมบัติเพื่อลูก ช็อกยิ่งกว่า “งู” โผล่หลังกองผ้า 

​​​​​​​ข้อความจาก “ฮาเวิร์ด” ถึง “เอ็มมี่” เลิกให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริง

​​​​​​​“เอ็มมี่ แม็กซิม” น้ำตาไหลพราก “ฮาเวิร์ด หวัง” แต่งงาน 

​​​​​​​“เอ็มมี่” เดือดจัด! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์ด่าลูก ลั่นขอตัดขาด “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังคลิปหลุด

“เอ็มมี่ แม็กซิม” ปรี๊ดแตก หลังหนุ่มเมนต์ “เมื่อยมือ” ภาพลูกสาว

Comments