"เพลง" เรียนจบ ทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ฟุ้งรัก "เป๊ก" ไฟเขียวรอเก็บเงินแต่ง

"เพลง" เรียนจบ ทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ฟุ้งรัก "เป๊ก" ไฟเขียวรอเก็บเงินแต่ง

0

"เพลง" เรียนจบ ทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ฟุ้งรัก "เป๊ก" ไฟเขียวรอเก็บเงินแต่ง

     เรียนจบแล้ว กลับมาทำงานด้านที่ตัวเองถนัด สำหรับสาว "เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" ตอนนี้เป็นสาวออฟฟิศเต็มตัว แถมยังได้แฟนหนุ่ม "เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล" มาเป็นสารถีขับรถรับ-ส่งให้สะดวกสบาย ทำงานแบบนี้เก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวเตรียมแต่งงานหรือเปล่าจ๊ะสาว "เพลง"

อ่านข่าวต่อ : "เพลง ชนม์ทิดา" ตอบแล้ว "เป๊ก เศรณี" ผ่านด่าน "พ่อเอ๋" ไหมหลังพาไปเจอแล้ว

      เรียนจบกลับมาทำงานแล้ว ใช่ค่ะ ได้ทำงานในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำ เป็นอะไรที่ท้าทาย เพราะที่ผ่านมาเราเล่นแต่ละคร เราถ่ายแต่ซีรีส์ เล่นละครเวที แต่อันนี้เป็นการตื่นไปทำงาน เข้างาน 8 โมงเช้า เลิกงาน 5 โมงเย็น เป็นสาวออฟฟิศก็สนุก และโชคดีที่ “เพลง” มีเพื่อนๆ ที่น่ารักมากๆ สนุกไปอีกแบบหนึ่ง เพื่อนๆ ว่ายังไง ตกใจไหม ไม่นะ ทุกคนปกติมากๆ เลย ส่วนคนในออฟฟิศเขาแค่อาจจะคุ้นๆ เพราะว่าหน้าคล้ายๆ คุณแม่หรือเปล่า

เพลง ชนม์ทิดา สาวออฟฟิศ ความรัก

      แล้วการแสดงเราจะแบ่งเวลามารับได้ไหม “เพลง” เชื่อว่าทุกอย่างมันอยู่ที่การบริหารเวลานะ ถ้าสมมติมีซีรีส์มาแล้วเราสามารถถ่ายได้วันเสาร์-อาทิตย์ ไม่กวนเวลางานมันก็ทำได้ มันก็มีติดต่อเข้ามา แต่เราก็ต้องมีความรับผิดชอบในการทำงานของเรา ก็ต้องดูว่าอะไรเหมาะสม ก็มีปฏิเสธไปบ้าง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับอะไร จะเป็นการก่อร่างสร้างตัว เป็นการทำงานอีกแบบหนึ่ง คือเราก็ไปเรียนเรียลเอสเตท ดีเวลลอปเม้นท์มา มันเป็นหนึ่งสิ่งที่เราต้องพิสูจน์ตัวเอง

เพลง ชนม์ทิดา สาวออฟฟิศ ความรัก

      คุณแม่ว่ายังไงบ้างเป็นสาวออฟฟิศเต็มตัว วันแรกที่ไปทำงานแม่บอกว่าอยากเดินไปส่งลูกจังเลย อยากจูงมือไปส่งลูกจัง คุณแม่ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ลูกไปทำงาน แม่ก็เป็นห่วง คุณแม่บอกว่าเดี๋ยวคุณแม่จะมาทานข้าวเที่ยงด้วยบ่อยๆ นะ ก็โอเคค่ะ เลยบอกว่าเอาคุณยายมาด้วยแล้วกัน

เพลง ชนม์ทิดา สาวออฟฟิศ ความรัก

     ด้านแฟนหนุ่ม "เป๊ก" เขาก็เรียนจบแล้วเหมือนกัน ใช่ “เป๊ก” ก็อยู่ในช่วงหางานทำเหมือนกัน เขาสมัครงาน Banking ไป เขาไปรับไปส่งเราไหม มีโอกาสก็ไปรับไปส่งอยู่ ยังคงรับ-ส่งเหมือนเดิม ถามว่าหวานกันมากขึ้นไหม อย่างเราทำงานแล้วมันก็ต้องบริหารเวลาให้ได้เจอกัน

เพลง ชนม์ทิดา สาวออฟฟิศ ความรัก

      เหมือน "เป๊ก" เขาก็เร่งหางานเพื่อจะวางรากฐานอนาคตกับเราหรือเปล่า ก็ทำงานทั้งคู่ แต่ยังไงก็ไม่ใช่ปีนี้ ไปถามคุณแม่ก่อน ในอนาคตมันก็ต้องมี แต่ตอนนี้เราโฟกัสเรื่องงาน แต่ “เพลง” ก็แกล้งแซวว่าอย่ารอจน 45 แล้วกันนะ ตอนนี้เรามีจุดมุ่งหมาย คือ เราจะทำงานก่อน “เพลง” ไม่กลัวการแต่งงานค่ะ แต่ “เพลง” รู้สึกว่าการที่ทุกคนจะแต่งงานมันต้องเกิดจากความพร้อมของเรา คนที่เรารักและครอบครัวมันไม่ใช่เราคนเดียวหรือเขาคนเดียว เพราะฉะนั้นไม่ต้องรีบ วันนี้เรายังมีหลายอย่างที่เราอยากลอง เรามีอายุแค่นี้ “เป๊ก” 24 “เพลง” 25 ยังมีอีกหลายอย่างที่เราอยากจะทำ อยากจะลอง

เพลง ชนม์ทิดา สาวออฟฟิศ ความรัก

     วางแผนอีกกี่ปี ตอนนี้ยังไม่มีแผนขึ้นมาเลย เราไม่ได้กำหนดเวลาขนาดนั้น ถ้าความรู้สึกมันใช่ ทุกอย่างมันลงตัว เดี๋ยวหลายๆ อย่างมันจะมาเอง คุณแม่เตรียมตัวเป็นคุณยายหรือยัง ยังหรอก “เพลง” ยังเป็นลูกน้อยของคุณแม่อยู่ ก็น่าจะยัง คุณยายก็เหมือนคุณแม่ค่ะ ชิลๆ ไม่ได้รีบร้อนอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เพลง ชนม์ทิดา” พร้อมเซย์เยส ถ้า “เป๊ก” ขอแต่ง ซึ้งใจคำสัญญาต่อ “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” สานความตั้งใจ “พ่อเอ๋” มอบเครื่องอัลตร้าซาวด์ให้โรงพยาบาลสัตว์เล็ก

ลูกสาว “น้องเพลง ชนม์ทิดา” โพสต์เศร้าถึง “พ่อเอ๋”

“เพลง ชนม์ทิดา” ร้องเพลงน้ำตาคลอเพื่อพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”

ย้อนดูภาพความรักพ่อลูก  “ชนม์สวัสดิ์-เพลง อัศวเหม”  

ตัดชุดรอเลย! “เพลง ชนม์ทิดา” โพสต์หวาน “เป๊ก” เราเดินเคียงข้างกันมาถึงปีที่ 5 แล้วนะ

ภาพอบอุ่น! “เพลง ชนม์ทิดา” จัดวันเกิดให้คุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” แกล้งกันไปมาน่ารักมาก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments