เปิดใจ “ดีเจแมน” หลัง “ใบเตย” ประกาศพักงานร้องเพลง

เปิดใจ “ดีเจแมน” หลัง “ใบเตย” ประกาศพักงานร้องเพลง

0

เปิดใจ “ดีเจแมน” หลัง “ใบเตย” ประกาศพักงานร้องเพลง

       หลังจากออกมาประกาศพักงานในวงการไป ทำหลายคนเข้ามาชื่นชม สำหรับนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ที่ล่าสุดได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับสามี “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” และต้องหยุดรับงานร้องเพลงเพื่อมาทำหน้าที่แม่ให้ดี ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ความในใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

อ่านข่าวต่อ : ท้องแล้วจ้า! “ใบเตย-แมน” โชว์เครื่องตรวจครรภ์ สองขีด

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ลุ้นทายาท ลูก

      “งานสุดท้ายของมัม หลังจากนี้ลาไปรอคลอดลูกและเลี้ยงลูกต่อ คงเป็นระยะเวลาเกือบสองปีที่อาจจะไม่ได้มาร้องและเต้นแบบนี้ แต่สัญญาถ้าทำได้จะรีบกลับมาค่ะ 555 ตามคำเรียกร้อง ขอบคุณชาวคณะเสมอหูทุกคนนะคะ รักและจะจดจำช่วงเวลาที่ดีบนเวทีของพวกเราแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกันตลอดระยะเวลาเกือบสิบปี ขอบคุณที่สู้มากับแม่เสมอ ขอบคุณที่ไม่เคยจากไปไหนและเต้นเคียงข้างกันมาตลอด รอยยิ้มของทุกคนคือกำลังใจและพลังการทำงานของแม่ใบเสมอและตลอดไปค่ะ”

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ลุ้นทายาท ลูก

      งานนี้ทำเอาสามีอย่าง “ดีเจแมน” ซาบซึ้งถึงการเสียสละของภรรยา โดยโพสต์ขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขอบคุณ ภรรยา ของผมใบเตย อาร์สยาม เธอ กล้าที่จะรักคนอย่างผม และกล้าที่จะ เสียสละ งานที่เธอรัก ที่สุด คือการร้องเพลง และทำให้แฟนๆ ของเธอมีความสุข มันเป็นงานที่ เธอรัก และทุ่มเท กับส่ิงที่ รัก และเป็นงานที่ เธอตั้งใจ ทำมันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ตั้งแต่ รู้จัก คุณใบเตย มา 8 ปี ผมไม่เคยเห็นเธอหยุดทำงาน และพัฒนาทุกอย่าง ในการ แสดงคอนเสิร์ต ของเธอ

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ลุ้นทายาท ลูก

      เธอมีวันนี้ได้ไม่ใช่เพราะโชคช่วย เธอมีวันนี้ได้เพราะ เธอไม่เคยยอมแพ้ ถ้าร้องไห้กับผมหลายครั้ง ในการที่เธอก้าวมาอยู่ จุดนี้ เธอเสียใจ กับสิ่งที่เธอต้องเผชิญ ใน ทุกด้าน ทั้งคน แรงกดดัน และหลายสิ่งที่ทำให้หลายคนมองเธอไม่ ดี ผู้ ญ คนนี้ผ่านมันมาได้เสมอ ... เธอเป็นคนที่ ผมไม่เคยเจอ และวันนี้ เธอต้องทำหน้าที่ใหม่ของเธอคือเป็นแม่ ผมเชื่อหลายคนต้องคิดถึงเธอ ขอบคุณทุกคนที่ รักภรรยาผม ใบเตยรักแฟนเพลงเค้ามาก และผมเชื่อว่าอีกไม่นานเธอจะกลับมา อย่างสง่างาม อีกครัง ...... ขอบคุณนะครับ สุธีวัน กุญชร ณ อยุธยา ทวีสิน”

ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ลุ้นทายาท ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเตย” สุดห่วง! “น้องเวทมนต์” แอดมิท รพ. ขอให้ลูกไม่เป็นอะไร

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

 “ลุกซ์” ขอพิสูจน์ตัวเองในฐานะผู้จัดการ“ใบเตย สุธีวัน”และขอบคุณที่ยังรักกัน

“ใบเตย” เปลี่ยนลุคใหม่ ตัดผมสั้น เปิดใจทั้งน้ำตาในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

ปีนี้มรสุมหนัก “ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” โพสต์ภาพฉลองวันเกิดแม่ ปีนี้ไม่มีพี่สาวเคียงข้าง

“ลุกซ์” น้องชาย “ใบเตย” แจ้งข่าวเศร้า แฟนที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตแล้ว

นอนเรือนจำคืนแรก “ใบเตย” เครียดกินข้าวไม่ได้ ด้าน “ดีเจแมน” ยังปกติดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments