“แพร” อัพเดทความพร้อมเป็นเจ้าสาว

“แพร” อัพเดทความพร้อมเป็นเจ้าสาว

0

“แพร” อัพเดทความพร้อมเป็นเจ้าสาว

       เรียกได้ว่าเตรียมเข้าประตูวิวาห์ในเดือนหน้านี้แล้วสำหรับสาว “แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์” ซึ่งวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอไม่พลาดอัพเดทความคืบหน้าของงานแต่งงาน โดยเธอเผยว่า 

อ่านข่าวต่อ : แฟน “แพร ณัฏฐธิดา” คุกเข่าขอแต่ง! หวานกลางทะเลทราย

แพร ณัฏฐธิดา แต่งงาน เจ้าสาว

แพร ณัฏฐธิดา แต่งงาน เจ้าสาว

      สำหรับงานแต่งงานตอนนี้คืบหน้าไปได้เยอะแล้ว แต่งวันที่ 6-7 มีนาคม การจัดเตรียมงานในครั้งนี้ตอนแรกจะให้ออแกไนซ์จัดการทั้งหมด แต่พอทำจริงๆ เรามีความชอบอีกแบบหนึ่ง ที่ไม่ค่อยมีในงานแต่งงานคนอื่น เลยกลายเป็นเป็นเราจัดการเป็นแม่งาน ดีไซน์งานต่างๆ โดยจะเป็นงานแต่งแบบสร้างทุกอย่างเอง เขียนแบบเอง ซุ้ม เวที แบล็คดร็อป ทำขึ้นมาใหม่หมดเลย โลโก้ การ์ด ตัวเราก็ออกแบบเองหมดเลย ดีเทลมันเยอะเหมือนกัน ทำให้ทุกอย่างไม่ทันเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้เร่งมือมากๆ อะไรไม่ทันก็จะโยนให้คนอื่นทำเหมือนกัน 

แพร ณัฏฐธิดา แต่งงาน เจ้าสาว

       ด้านสถานที่จัดงานวันที่ 6 จะเป็นบ้านเจ้าบ่าว เป็นเรือนไทย จัดทั้งเช้าและเย็น ส่วนวันที่ 7 จะเป็นจัดที่หัวหิน เป็นของเพื่อนๆ เหมือนปาร์ตี้เลี้ยงฉลองกันมากกว่า โดยจะมีคอนเซปท์ว่าจะเป็นส่วนตัวหน่อย เกรงใจผู้ใหญ่ด้วย เพราะก็ไกลเหมือนกัน ตอนนี้กำลังเช็กลิสต์เพื่อนๆ เหมือนกันว่าจำนวนกี่คน ส่วนชุดจะมีดีไซน์เนอร์คนนึงที่รู้จักเป็นให้เขาทำ ชุดยังไม่ได้ลงอินสตาแกรมอะไรเลย รอเซอร์ไพรส์วันแต่งงานเลย ส่วนตัวชอบความเรียบ ไม่ชอบอะไรที่วิบวับเยอะ ต้องรอดูสำหรับชุด ส่วนสินสอดเองเราเองไม่ซีเรียสเลย จะเป็นทางผู้ใหญ่คุยกัน ซึ่งมันก็สมน้ำสมเนื้อ

แพร ณัฏฐธิดา แต่งงาน เจ้าสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments