หน้าไม่อาย! “บอย” ถูกเพื่อนนักแสดงรุมด่า เพราะสาเหตุนี้? (มีคลิป) 

หน้าไม่อาย! “บอย” ถูกเพื่อนนักแสดงรุมด่า เพราะสาเหตุนี้? (มีคลิป) 

2.5

หน้าไม่อาย! “บอย” ถูกเพื่อนนักแสดงรุมด่า เพราะสาเหตุนี้? (มีคลิป) 

                 ทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นอยู่ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มเกรียนอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดก็มีประเด็นให้ติดตามอีกแล้ว หลังเจ้าตัวได้เข้าร่วมวิ่ง ในกิจกรรม “50ปี Ch3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุด กระจายความสุขทั่วไทย” ซึ่งเมื่อเช้าที่ผ่านมา (16 กุมภาพันธ์ 2563) จังหวัด ตรัง ณ สนามกีฬาจังหวัดตรัง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  

บอย ปกรณ์ เพื่อน แกล้ง

อ่านข่าวต่อ : “บอย” เล่าสาเหตุทำ “วันใหม่” ร้องไห้ไม่หยุด

                 “ในที่สุดผมก็ทำได้ 10กม.สุดหฤโหดเมื่อเช้านี้ #50ปีแชลนัลทรีอินฟินิตี้”ปั่น” #เรื่องมีอยู่ว่า มีพี่คนนึงครับปั่นจักรยานมาข้างๆผม แล้วบอกผมว่า น้องๆพี่ฝากจักรยานไว้ซัก3นาทีได้มั้ย พี่ขอเข้าห้องน้ำแปปนึง ด้วยความใจดีสุภาพบุรุษเทพบุตรแห่งช่อง3ของผม ก็เลยรับฝากให้ด้วยความเต็มใจครับ รอแล้วรอเล่าพี่เค้าก็ยังไม่กลับมาครับ แต่ด้วยความรับผิดชอบที่ฝังอยู่ในสายเลือดของลูกผู้ชายอย่างผม ผมยอมไม่ได้หรอกครับที่จะจอดจักรยานคันนั้นไว้แล้ววิ่งต่อไป ผมต้องดูแลจักรยานคนนั้นให้ดีที่สุดอย่างที่ผมรับปากพี่เค้าไว้ ผมจึงจัดการปั่นจักรยานคันนั้นขึ้นเนินสูงชันเสียดฟ้าแห่งเมืองตรัง ถึงแม้ว่าน่องขาผมจะบอกว่าไม่ไหว แต่ใจมันตะโกนบอกอยู่ภายในว่า “มรึงจะถอยไม่ได้บอย!!!

บอย ปกรณ์ เพื่อน แกล้ง

บอย ปกรณ์ เพื่อน แกล้ง

                 มรึงจักต้องเอาจักรยานคันนี้ไปถึงเส้นชัยให้จงได้!!!!!!!!!!!” ผมปั่นแล้วปั่นเล่า ท่ามกลางเสียงเชียร์ไล่หลังของฝูงชนที่วิ่งอยู่ข้างๆผม “เห้ย จักรยาน, เห้ยยยย ทำไมล่ะ , เห้ยยยยยพี่บอยยยยย” ใช่ครับ ผมรู้ ทุกคนอยากจะบอกผมว่าให้ผมนำพาจักรยานคันนี้ให้ไปถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุด ผมจึงไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ปั่น ปั่น ปั่น!!!! และเมื่อผมเข้าเส้นชัย พิธีกรก็ประกาศต้อนรับผมอย่างกึกก้องว่า “บอยปกรณ์มาแล้วครับ มาแล้วววว บอยปั่นเข้าเส้นชัยอย่างสมชาติชาย!!!!!! บอยยยย นายสุดยอดดดดด!!!!!!!!!” ด้วยประการฉะนี้ครับ #โปรดสไลด์ดูคลิปถัดๆไปทุกอย่างมีหลักฐานประจักษ์ชัด #แต่ผมสงสัยอยู่เรื่องนึงครับ พี่เจ้าของจักรยานครับ ทำไมพี่วิ่งมาถึงเส้นชัยก่อนผมฟระะะะ!!!  5555555555555555555555555555555555555555555555 #วันนี้ที่ตรังมีความสุขมากครับ #ขอบคุณทุกคนที่มาและรักช่อง3ครับ

บอย ปกรณ์ เพื่อน แกล้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments