“เนย วรัฐฐา” เตรียมแต่ง “ฤทธิ์ กาไชย" เดือนพ.ค. นี้

 “เนย วรัฐฐา” เตรียมแต่ง “ฤทธิ์ กาไชย" เดือนพ.ค. นี้

0

 “เนย วรัฐฐา” เตรียมแต่ง “ฤทธิ์ กาไชย" เดือนพ.ค. นี้

      เรียกว่าพร้อมที่จะเป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับสาว "เนย วรัฐฐา อิมราพร" หรือ "เนย เนโกะจั๊ม" ที่ล่าสุดกำลังจะลั่นระฆังวิวาห์ภายในปีนี้ กับหวานใจหนุ่มนักบิน "ฤทธิ์ กาไชย" แถมยังบินไปแต่งไกลไปจัดงานถึงออสเตเลีย งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะขอดึงตัวมาอัพเดทให้เราฟังกันสักหน่อย พร้อมถามถึงผลงานเพลงที่กำลังจะคัมแบ็คมาให้เราได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : มาดูความเคลื่อนไหวของพี่น้อง เมื่อ "ฤทธิ์ กาไชย" ขอ "เนย เนโกะจั๊มพ์" แต่งงาน

เนย วรัฐฐา แต่งงาน ความรัก ฤทธิ์ กาไชย

     เรื่องผลงานเพลง เร็วๆ นี้เดี่ยวจะได้เห็นกันแล้ว ครั้งนี้มาเป็นแนวเต้น ฟอมทีมใช้ชื่อ JNP ซึ่งเป็นตัวย่อของชื่อเล่นพวกเรา 3 ทั้งคน "แจม เนย พิทเล็ท" ในเรื่องความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ คือมันก็จะมีความเปลี่ยนแปลง ไปจากเดิมบ้าง ถามว่ายากไหมในยุคสมัยนี้ที่เราจะกลับมาทำเพลง คิดว่า ขั้นตอนการทำเพลงมันไม่ยาก แต่ส่วนที่ยากคือ เราจะสามารถทำให้เพลงของเราอยู่ในกระแสเข้าถึงคนในยุคนี้ได้มากรึเปล่า นั่นคือสิ่งที่ยาก ซึ่งในตอนนี้ พวกทำการบ้านหนักกันมาก คือมันมี 2 ทางที่เราคิดกันอยู่ ระหว่าง เราจะทำในสิ่งที่พวกเราอยากที่จะทำ กับ ทำในสิ่งที่จะสามารถเข้าถึงคนได้ เราเลยพยามหาจุดตรงกลางที่สามารถเข้าถึงคนได้ติดหูและสื่อเป็นตัวพวกเรา แนวเพลงจะเป็นเต้นสนุกสนาน อาจจะมีเซ็กซี่นิดหน่อย เรื่องหาคนทำเพลงคือจริงๆเราทำกันเอง แต่จะมีทีมที่คอยให้คำปรึกษา เราไม่ได้แบบว่า ทำดนตรีเอง เขียนเนื้อร้องเอง ขนาดนั้น แต่จะมีการบอกกับพี่ทีมทำเพลงว่าพวกเราต้องการแนวแบบไหน เนื้อหาเพลงแบบไหนประมาณนี้ ซึ่งจะได้รับชมกันในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ชื่อเพลงว่า "งงมากแม่"

เนย วรัฐฐา แต่งงาน ความรัก ฤทธิ์ กาไชย

      วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะพี่ "ฤทธิ์" เขาต้องไปบิน แต่ว่าได้เจอกันก่อนวันวาเลนไทน์แล้ว เขาก็แค่มีบอกเราว่า แฮปปี้ วาเลนไทน์ นะ เฉยๆไม่ได้มีอะไรหวานๆ ด้วยความที่พี่เขาเป็นคนไม่ค่อยทำเซอร์ไพรท์เก่ง ซึ่งเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว แต่เดี่ยวพี่เขากลับมาแล้วค่อยไปทานข้าวย้อนหลังกัน ตอนนี้ให้พี่เขาทำงานก่อน ซึ่งพี่เขาจะกลับมาประมาณอาทิตย์หน้า ถามว่าเราคาดหวังว่าต้องมีอะไรพิเศษมากขึ้นไหม ในแต่ละปีที่ผ่านมา สำหรับเราคือมันค่อนข้างเหมือนเดิม แต่มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ที่มันชัดเจนขึ้นมากกว่า เรื่องงานของพี่เขาที่ต้องบินบ่อย กับตัวเรามันไม่เป็นอุปสรรคเลย เพราะเราเองก็เข้าใจในจุดๆนี้ ก่อนที่เราจะคบกันแล้วว่า อาชีพนักบิน มันไม่ได้มีตารางงานที่ตายตัวอยู่แล้ว เลยไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา

เนย วรัฐฐา แต่งงาน ความรัก ฤทธิ์ กาไชย

      เรื่องพอเราได้มาใช้ชีวิตอยู่กับพี่เขาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วเราได้มีการคุยวางแผนอนาคตต่อๆไปบ้างไหม คือเรื่องนี้เราได้มีการคุยทำความเข้าใจกับพี่เขามาตั้งแต่แรกแล้วว่าเราทำอาชีพอะไร เขาทำอาชีพอะไร ตารางทำงานของเรากับพี่เขาเป็นยังไง ถ้าในอนาคตเราจะมีลูก เราจะดูแลยังไง เรื่องนี้เราคุยกันอยู่แล้ว ส่วนเรื่องงานแต่งตอนนี้ ก็ใกล้แล้ว แพลนในปีนี้แน่นอน ช่วงประมาณเดือน 5 นี้ เป็นงานเล็กๆ มีเพื่อนสนิทและครอบครัว ดูอบอุ่นน่ารักๆ จะมีบินไปแต่งที่ ออสเตเลีย เลยก็ถือเป็นการได้พาครอบครัวไปเที่ยวด้วย แต่ว่า มีคุยอยู่ว่าเดี่ยวจะมีกลับมาจัดที่ไทยด้วยสำหรับคนที่ไม่ได้ไป เพราะที่ออสเตเลียจะมีแค่เพื่อนสนิทกับครอบครัว รูปแบบงานก็ชิลๆ จดทะเบียน ทานข้าวร่วมกัน ก็รู้สึกตื่นเต้น ที่ผ่านมาก็ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะ แต่ตอนนี้มาถึงจุดนี้แล้ว หลังจากคิดว่านี้คงไม่มีอุปสรรคอะไรแล้ว กับข่าวลือที่บอกว่าครอบครัวไม่ปลื้ม คือสำหรับเรายังคงมองว่า ความสัมพันธ์ของเราที่จะสร้างครอบครัวใหม่ มันก็ยังคงเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน เรื่องครอบครัว มันเป็นส่วนประกอบนึงแต่ไม่ใช่ทั้งหมดอยู่แล้ว

เนย วรัฐฐา แต่งงาน ความรัก ฤทธิ์ กาไชย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments