"มิน" สุดทุ่มให้ทอง "โอ๊ต" แจงรอเคลียร์ กรณีหมาโดนกัด

"มิน" สุดทุ่มให้ทอง "โอ๊ต" แจงรอเคลียร์ กรณีหมาโดนกัด

0

"มิน" สุดทุ่มให้ทอง "โอ๊ต" แจงรอเคลียร์ กรณีหมาโดนกัด

      เทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาหลายคู่ต่างเซอร์ไพรส์กัน หลายคนก็ลุ้นกันว่าจะมีคู่ไหนคุกเข่าขอแต่งงานบ้าง อย่างคู่ของนางเอกสาว "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" กับแฟนหนุ่ม "โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" หลายคนคิดว่าคู่นี้จะลงเอยด้วยการแต่งงาน พร้อมทั้งอัพเดทน้องหมาของสาว "มิน" โดนกัด มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยให้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิน” เขินลุ้น “ไฮโซโอ๊ต” ขอแต่งงาน ไม่กังวลคนมองช่อง 7 ให้สิทธิพิเศษ

มิน พีชญา หมาถูกกัด โอ๊ต

      ละครเป็นไง ดีใจกระแสตอบรับดีมากๆ ทั้งเรตติ้ง และโลกออนไลน์ ยอดวิวค่อนข้างสูง คู่จิ้นดิสนีย์แลนด์ คนก็ชอบ เป็นละครเบาๆ  คิดว่าคนอยากดูอะไรตลกๆ เลิฟซีนกระโดดกัดปากอันนั้นพี่แบงค์เข้ามาขอ เราก็บอกเขาขครั้งเดียวพอนะ เราก็รู้ว่าเป็นงาน ก็เทคเดียว

มิน พีชญา หมาถูกกัด โอ๊ต

      น้องหมาเป็นไงบ้าง ออโต้ใช่ไหม วันนั้นก็ตกใจไม่เคยเจอเหตุการณ์มาก่อน ทั้งตกใจ เศร้า สั่นไปหมดเลย เราต้องมีสติ แผลลึกทั้งคู่ เหตุการณ์ตอนนั้นเหมือนออโต้ถูกทำ ร้ายแล้วพี่บัวเขาไปช่วย สรุปพี่บัวโดน      เยอะ  แล้วหมาตัวนั้นไม่เคยฉีดพิษสุนัขบ้าเราเลยเอาพี่บัวไปก่อน ตอนนี้พี่บัวอาการดีขึ้นตามลำดับ แล้วมันเป็นเหมือนในหมู่บ้านที่มีคนนำหมามาเล่นกัน ตอนนี้ก็ยังไม่เคลียร์ ยังขอไม่เปิดรายละเอียด กับเจ้าของยังไม่เคลียร์ ที่เราโกรธเพราะยังไม่มีการพูดคุยกัน เรื่องค่ารักษาพยาบาลยังไม่มีมาช่วย ถึงการฟ้องร้องไหมก็ต้องดูต่อไป

มิน พีชญา หมาถูกกัด โอ๊ต

      วาเลนไทน์เป็นไงลงกี่รูป 2 รูปถ้วน ปีนี้ได้กินข้าวกัน สบายๆ แลกของขวัญกัน คือตื่นเช้ามาเปิดหน้าฟีดเจอแต่ดอกไม้ๆ เราก็เอ๊ะมายัง คนก็คิดไปไกลว่าจะเจอชุดใหญ่ คิดแบบนั้นหรอ แวววิวาห์น่าจะยังนะ ตอนนี้ทั้งคู่มุ่งงาน

มิน พีชญา หมาถูกกัด โอ๊ต

      ผู้ชายคนนี้ยังเหมือนเดิมไม่เหมือนเดิม ดีขึ้นกว่าเดิม ดีขึ้นทุกปี เหมือนเพื่อนคิดเพื่อนคุย ผู้ชายคนนี้ช่วยให้เราดีขึ้น เราได้เซอร์ ไพรส์เขากลับ ก็มีปีนี้ให้ทอง เขาเป็นนักลงทุนแล้วเขาชอบอะไรแบบนี้ ไม่บอกราคาแต่เป็นทองรูปพรรณ เขาเซอร์ไพรส์เราก่อน

มิน พีชญา หมาถูกกัด โอ๊ต

      จะสู้คู่เพื่อนเราได้ไหม "ปุ๊กลุ๊ค" ไม่สู้เลย ไม่แข่งกับใครอยู่แล้ว ไม่ได้แซวเพื่อนเลยเพราะเราคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อิงฟ้า-มิน-เดียร์น่า-เจี๊ยบ-จีจี้” ประกาศความปังครั้งแรกที่อโศก

หวานก่อนวาเลนไทน์! “มิน พีชญา” ดินเนอร์หวานฉ่ำแฟนหนุ่ม ได้ดอกกุหลาบช่อโตทำคนโสดตาร้อน

ทริปหวานอิตาลี “มิน พิชญา” ปล่อยภาพหวานเจี๊ยบตอนสอง

“มิน พีชญา”ลงภาพคู่หวานใจแบบหวานเจี๊ยบจนแซวกันสนั่นไอจี

นิ้วยังว่าง! “มิน พีชญา” โบ้ยถามฝ่ายชายเองพร้อมแต่งหรือยัง หลังถูกถามเรื่องข่าวดี

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

เรื่องอาจไม่ธรรมดาแล้ว! เปิดพระเอกลับฟาดฟัน “ฟิล์ม ธนภัทร” แข่งกันท้ารัก “มิน พีชญา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments