“พอลล่า เทเลอร์” แจงกรณีถูกโยงดราม่า “เซลิน่า เจด” เล็งมีลูกคนที่ 4 

“พอลล่า เทเลอร์” แจงกรณีถูกโยงดราม่า “เซลิน่า เจด” เล็งมีลูกคนที่ 4 

0

“พอลล่า เทเลอร์” แจงกรณีถูกโยงดราม่า “เซลิน่า เจด” เล็งมีลูกคนที่ 4 

      ถูกโยงเอี่ยวจนทำให้เจอกระแสดราม่าถูกโจมตีไปด้วย เหตุเพราะเป็นเพื่อนกับนางแบบอย่าง "เซลิน่า เจด” แต่กลับไม่ยอมบอกอีกฝ่ายยังไม่ได้เลิกกับแฟนเก่ามาแต่งงานกับอดีตสมาชิกวง Super Junior "หาน เกิง" สำหรับ "พอลล่า เทเลอร์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเล็งจะมีลูกคนที่ 4 ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : รวมโมเมนต์ดูแล้วเขิน! สองเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น-พอลล่า" กับบทบาทชวนจิ้นในซีรีส์

พอลล่า เทเลอร์ ดราม่า มีลูก

      ก็รู้จักกับ "เซลิน่า เจด” มาตั้งแต่เด็กตอนอายุ 13-14 ปีเลย เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนตรง ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว กับกระแสดราม่าเราก็โดนโจมตีไปด้วยก็นิดหน่อยแค่รู้สึกว่าทำไมมีคนเข้ามาแอนตี้เพื่อนตน ที่ไม่ชอบคือหลายคนเป็นคนไทยด้วยแล้วทำไมต้องมาว่าก็ได้บล็อกไป เพราะในอินสตาแกรมตนอยากจะให้มีแต่คนมาคอมเมนต์เรื่องราวที่ดีไม่อยากมีอะไรไม่ดี เลยบล็อกไปไม่มีอะไร แต่ได้มีการถามเพื่อนแล้วทำไมเขาต้องว่าด้วย ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าแฟนเขาเป็นดาราพอเขามาบอกก็โอเคเข้าใจ ซึ่งพอมีดราม่าเกิดขึ้นอีกฝ่ายก็ไม่ได้ดูเครียดอะไร ส่วนตัวมองว่าการที่อยู่ตรงนี้ความที่เป็นดาราและแฟนเขาเป็นนักร้อง บางทีแฟนคลับแอนตี้มันเป็นเหมือนกักบริเวณที่อยู่ เขาเข้าใจไม่ได้เครียดอะไรเลย กับที่ตนถูกโยงเอี่ยวไปด้วยก็ไม่โกรธ หรือซีเรียส แต่จริงแล้วมันไม่ได้เป็นเรื่องเลย คือคนสองคนรักกันแต่งงานกันแล้วด้วยจะไปว่าเขาทำไม อาจจะมีคนหวงก็ต้องปล่อยเขาไป ส่วนตัวมองว่าเราไม่สามารถทำให้คนทั้งโลกรักเราได้ แต่ตนก็ไม่เกี่ยวอะไรด้วยแค่เป็นเพื่อนกันเท่านั้น

พอลล่า เทเลอร์ ดราม่า มีลูก

พอลล่า เทเลอร์ ดราม่า มีลูก

      ส่วนที่ตอนนี้ได้กลับมาอยู่เมืองไทยก็สนุกดีแต่ก็ชอบใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ แต่พอได้กลับมานี่ก็แฮปปี้ รอบสุดท้ายที่มาคือประมาณเดือนที่แล้ว ปกติจะอยู่อังกฤษถาวรเลย กับผลงานตอนนี้อยู่ไกลขึ้นเลยอาจจะรับงานยาก ไม่เหมือนตอนที่อยู่ฮ่องกงมันใกล้หน่อยก็เลยรับได้ง่าย แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มาเลย ซึ่งยังมีคนที่ติดต่อมาอยู่เรื่อยๆ โอกาสที่จะมีงานละครหรือซีรีส์คงยาก ส่วนตัวคิดถึงแฟนๆ ที่นี่ทุกครั้งที่กลับมายังบอกเลยว่าคิดถึงแต่มันเป็นความรู้สึกดีที่เก็บไว้ งานมีติดต่อมาบ้างแต่น้อยลงจากเมื่อก่อน เพราะมันอยู่ไกล งานที่จะรับได้คือเป็นงานสั้นๆ เหมือนตอนนั้นที่ถ่ายภ.ตุ๊ดซี่ส์ฯ และไม่หวั่นจะหายจากวงการไปเลยยังอยู่ในเมมโมรี่ ถ้ามันเป็นงานที่ใช่เดี๋ยวมันก็มา โดยละครล่าสุดที่เล่นก็เป็นคลับฟรายเดย์ แต่ไม่ยาวไป โดยตอนนี้ตนมีกระแสใหม่แล้วนั่นคือลูก สิ่งที่ทำมันไม่ใช่ตลอด แต่ที่ทำกับลูกก็ไม่ใช่ตลอดเหมือนกันเดี๋ยวลูกก็โต มันเป็นช่วงชีวิตหนึ่งมากกว่า ยิ้มหลายคนชมลูกทั้ง 3 คนหน้าตาดีหมด อย่าง "ไลลา" ก็ 9 ขวบแล้ว เขาจะมีสไตล์ของเขาไปซื้อเสื้อผ้าเลือกให้ก็บอกว่ามันไม่ใช่สไตล์เขาต้องเลือกเอง

พอลล่า เทเลอร์ ดราม่า มีลูก

      แต่ก็จะพูดไทยได้ชัดสุดใน 3 คนพี่น้อง เพราะอยู่เมืองไทยเยอะสุด แต่เรื่องเขียนก็ยังให้พวกเขาเรียนกันอยู่ทุกคน ก็พูดภาษาไทยบ้าง โดยตัว "ไลลา" คงจะพอๆ กับ "ลูก้า" เลย จะซนเหมือนกัน แต่ "ลูก้า" จะดูโตกว่า แต่ "ลูก้า" ก็จะดูหล่อน่ารักแฟนคลับสาวๆ เยอะมาก แต่ยังไม่ถึงขั้นต้องมาสกรีนอะไรขนาดนั้น สำหรับแพลนลูกคนที่ 4 ก็อยากมี แต่ไม่ใช่ตอนนี้ต้องรอก่อน เพราะทาง "ลูเอลลา" ยังเล็กรออีกสักปีหนึ่ง และยังไม่ปิดอู่ ยังอยากมีอีก ถ้ามีจริงๆ อยากได้ผู้ชายอีกคน ถ้าเป็นคนที่ 4 จะเยี่ยมเลย แต่ถ้าเป็นลูกสาวอีกก็ได้ ซึ่งตนได้เลี้ยงลูกเองและก็มีคนช่วยเลี้ยงด้วย โดยหากมีคนที่ 4 มองว่ามันก็มีช่วงหนักและมีช่วงเบา ส่วนตัวชอบความเป็นแม่ มันคืองานของตน ตอนนี้เลยทุ่มเทเต็มที่

พอลล่า เทเลอร์ ดราม่า มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

“พอลล่า” บุกเซอร์ไพรส์ “นานา ไรบีนา” ถึงบ้าน แต่เจอเซอร์ไพรส์กว่า ขอถ่ายรูปแก้เขินแล้วกัน!

วันนี้ก็มาถึง! “เจนี่-นานา-พอลล่า” จากใจเพื่อนในวันที่ “วุ้นเส้น” ถูกแฟนคุกเข่าขอแต่งงาน

น่ารักทั้งแม่ลูก! “พอลล่า เทเลอร์” ควง “น้องเอลล่า” สวมชุดไทยร่วมงานโรงเรียนที่ลอนดอน

กลับมาเมืองไทย “พอลล่า” ไม่มีเหงา เพื่อนแก๊งนางฟ้ารวมตัวฉลองวันเกิดย้อนหลังให้

“นานา-วุ้นเส้น” เขียนแคปชั่นสุดซึ้งอวยพรวันเกิด “พอลล่า”

ย้อนเส้นทางรัก “พอลล่า เทเลอร์” หลังประกาศยุติสถานะรัก 12 ปี เหลือแค่เพื่อน

Comments