​​​​​​​กินอยู่ฟินๆ น่ารักๆ ของ “มุก มุกดา”

​​​​​​​กินอยู่ฟินๆ น่ารักๆ ของ “มุก มุกดา”

0

กินอยู่ฟินๆ น่ารักๆ ของ “มุก มุกดา”

                  ชั่วโมงต้องมนตร์นี้ยกให้ความปัง ปั๊วะ ของนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง แห่งช่อง 7HD “มุก มุกดา นรินทร์รักษ์” หลังสวมบทเมียโจรละคร “มธุรสโลกัตนตร์” ปังเวอร์ นอกจากจะกวาดใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แฟนละครไปหมดหน้าตักแล้ว หากไปส่องในเรื่องไลฟ์สไตล์การทานอาหารแบบฟินๆ เธอก็ไม่ลืมดูแลตัวเอง วันนี้เราไปฟังนางเอกสาวเปิดอีกมุมพร้อมกัน

มุกดา ไลฟ์สไตล์ การกิน อาหาร

อ่านข่าวต่อ : “มุกดา” ลุ้นพลิกคาแรกเตอร์เป็นแม่ ลั่นชัดโสด คุยไม่คลิกตัดสัมพันธ์เร็ว

                  เมนูสุดโปรด ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ชอบทานซาซิมิ โอโทโร่ สาเหตุที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ตอนอยู่ญี่ปุ่น 2 ปีจะทานเป็นประจำทุกวัน อาหารไทย ส้มตำปูปลาร้ารสเผ็ด เค็ม เปรี้ยว นัวๆ อร่อยเลยค่ะ มีแพ้อาหารไหม ไม่แพ้อะไรเลย และยังชอบทานปูดอง ปูไข่ดอง แต่ถ้าเมนูง่ายๆ อาหารตามสั่ง คือ กะเพราหมูไข่เจียว

มุกดา ไลฟ์สไตล์ การกิน อาหาร

                  ของหวาน ทานขนมเค้ก จืดๆ ชอบ หรือดาร์คช็อกโกแลต คือไม่ได้ทานเน้นหวาน เลือกทานที่ขมๆ หวานก็จะไม่หวานมาก หวาน 20% 10% และชอบดื่มกาแฟ ชอบลาเต้ ผลไม้ก็เสาวรสและฝรั่ง เสาวรสเปรี้ยว ทานกับเกลืออร่อย แต่ไม่ทานผลไม้ติดจมูก กล้วย ทุเรียน เวลาไปพูดมีกลิ่นมันติด ทุกอย่างที่มีกลิ่นไม่ทานเลย

มุกดา ไลฟ์สไตล์ การกิน อาหาร

                  บรรยากาศที่ชอบ ทานได้หมด แต่ว่าจริงๆ ร้านเงียบๆ ถ้ามีเวลาว่างเป็นพิเศษก็ไป เป็นร้านแนวที่อยากได้ แต่ร้านที่ต่อแถวไม่ค่อยไป สำหรับบรรยากาศอีกหนึ่งอย่าง คือ โฮมสเตย์ของที่บ้าน ของครอบครัว อยู่จังหวัดระนอง บ้านในหมง ส่วนตัวช่วยโปรโมต ฟีดแบ็คก็ดีค่ะ เรื่อยๆ และตอนนี้ทะเลฝั่งพม่าเปิด ทำให้นักท่องเที่ยวเริ่มทยอยมามากขึ้น ซึ่งแม่กับพี่เป็นคนทำ

มุกดา ไลฟ์สไตล์ การกิน อาหาร

                  แนะทริก สวย ปัง ฉบับ “มุกดา” ว่า เป็นคนชอบว่ายน้ำแต่ไม่ค่อยลงรูป เพราะชุดว่ายน้ำถ่ายแล้วเปียก มีเข้าฟิตเนสบ้าง เน้นเดินและว่ายน้ำที่คอนโดฯ และ "มุก" เป็นคนทานหลายอย่างเยอะมาก ตามใจปาก แต่จะเน้นปริมาณ แคลอรีเอา มีการควบคุมไม่ให้เกิน 1,200/1,500 ทานมะเขือเทศ อาหารว่างจะเป็นเห็ดย่าง บร็อกโคลีย่าง ด้านการนอนพักผ่อน จริงๆ นอนไม่พอเพราะถ่ายละคร แต่หลังเที่ยงคืนจะนอนหลับสนิท และปกติเป็นคนนอนไม่ค่อยหลับ มีปัญหาในการนอน พร้อมทั้งยังทานวิตามินบำรุงก่อนนอน เชื่อว่าบำรุงจากภายในน่าจะได้ผลกว่า

มุกดา ไลฟ์สไตล์ การกิน อาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments