"เซ้นต์-ซี" เคลียร์หากเจอดราม่าเปรียบเทียบกระแสจิ้นกับ "เพิร์ธ"

"เซ้นต์-ซี" เคลียร์หากเจอดราม่าเปรียบเทียบกระแสจิ้นกับ "เพิร์ธ"

0

"เซ้นต์-ซี" เคลียร์หากเจอดราม่าเปรียบเทียบกระแสจิ้นกับ "เพิร์ธ"
                ออนแอร์ให้ได้ชมกันไปเป็นที่เรียบร้อย กับ "Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า" และถือเป็นการเปิดตัวคู่จิ้นใหม่อย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” กับ “ซี พฤกษ์ พานิช" อีกด้วย โดยงานนี้อาจจะมีหลายคนติดภาพจิ้นกับ “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” อยู่ ก็ไม่รู้หากมีกระแสดราม่าเปรียบเทียบขึ้นมาจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

เซ้นต์ ซี ซีรีส์ คู่จิ้น เพิร์ธ ดราม่า เปรียบเทียบ สายวาย

อ่านข่าวต่อ : แค่คิดถึงก็ขึ้นเทรนด์! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” ฮอตแรง

                เรื่องนี้กระแสดีมากต้องขอบคุณทุกคนที่ให้การติดตาม เท่าที่เห็นตอนนี้ก็คือ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วย เพราะทุกคนส่งกำลังใจมาให้รวมไปถึงยอดวิวก็กำลังจะถึง 10 ล้านแล้ว ก็พยายามตั้งใจทำให้เต็มที่ที่สุด กระแสดีก็หายเหนื่อย ก่อนออนแอร์ก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่าผลงานที่ออกมาแล้วคนดูจะชอบหรือไม่ชอบ ก็พยายามทำให้ถึงที่สุด ซึ่งหลังจากนี้ความฟินจิ้นจะมีให้เห็นไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งออนแอร์ไปแค่ 3 ตอน ความพีคมันจะเพิ่มขึ้นไปจนถึงตอนสุดท้าย คือ 3 ตอนที่ออนแอร์ไปจะเป็นการบอกปมก่อนที่ตัวละครของ "ติวเตอร์" กับ "ไฟท์เตอร์" มาเจอกันเพราะอะไร ปมในปัจจุบันกับปมในอนาคตยังไม่ถูกเล่าผ่านออกไป ก็อยากให้รอติดตามกันดู ด้านเคมีความจิ้ของคู่ตนเป็นเหมือนการจูนกันมากกว่า ในช่วงแรกอาจจะมีบางส่วนที่ยังไม่ได้ซิงค์กันเท่าไร แต่พอเวิร์คชอปกันไปแล้วเวลาส่งความรู้สึกให้กัน อย่างตัว "ซี พฤกษ์" ก็รู้สึกเลย แล้วเราก็มานั่งคุยว่ารู้สึกไหม เขาก็ตอบว่ารู้สึก คิดว่าซิงค์กันมากเป็นอะไรที่แฮปปี้ที่ได้เล่นคู่กัน ซึ่งตัว "ซี พฤกษ์" เองก็บอกว่าต้องคุยกับ “เซ้นต์ ศุภพงษ์ "เยอะ อย่างมีปัญหาเรื่องการแสดงหรือเรื่องอื่นๆ ก็ปรึกษา เพราะเขาก็มีประสบการณ์มาก่อนก็ได้คำแนะนำมาหลายอย่างมาก แล้วเขาเป็นคนที่อัธยาศัยดีด้วยทำให้เราหายเกร็งไปได้เร็ว กับที่หลายคนมองว่า “เซ้นต์ ศุภพงษ์" จะมาดึงกระแสให้เรื่องนี้ดังอีกหรือเปล่า จริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นคนดึงกระแส มองว่ามันคือโอกาสที่เราจะรับผิดชอบหรือทำงานให้ดีที่สุด รู้สึกว่าถ้าได้มันมาแล้วอยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด เพราะว่าตัวละคร "ติวเตอร์" จะมีพาร์ทดราม่าเกือบทั้งเรื่องเกือบ 80 เปอร์เซ็นต์เลย ถือว่างานชิ้นนี้ท้าทายมาก ค่อนข้างกดดันที่หลายคนฝากความหวังไว้แล้วก็อยากทำให้ตัวละครออกมาดี ไม่ว่าจะเป็นบท หรืออารมณ์ ซึ่งจะพยายามเล่นมัน แรกๆ อาจจะยังไม่เก็ทเลยกลับไปทำการบ้านให้หนักมาก ก็ทำให้เข้าใจตัวละครตัวนี้มากขึ้น 

เซ้นต์ ซี ซีรีส์ คู่จิ้น เพิร์ธ ดราม่า เปรียบเทียบ สายวาย

เซ้นต์ ซี ซีรีส์ คู่จิ้น เพิร์ธ ดราม่า เปรียบเทียบ สายวาย

                ส่วนหากเจอกระแสเปรียบเทียบกับคู่จิ้นเก่าอย่าง “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” ตอนนี้ยังไม่เจออะไร แต่พร้อมรับฟีดแบ็คที่คนคอมเมนต์หรือติชมกันมา เพราะทุกครั้งที่ถ่ายเสร็จจะมีถามตลอดว่าเล่นดีไหม อยากรู้เหมือนกันว่าผลงานของทั้งคู่ออกมาเป็นยังไง และถ้ากระแสคู่ตนไม่ดังก็ไม่รู้สึกนอยด์ เพราะทุกผลงานทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ไม่เสียใจที่ทำลงไป ซึ่งไม่สามารถรู้ได้ว่าผลงานชิ้นนี้จะดังและมีชื่อเสียงขนาดไหน แต่ถือเป็นการได้สร้างผลงานที่มีคุณภาพออกไปแล้ว อยากให้โฟกัสที่ผลงานมากกว่า

เซ้นต์ ซี ซีรีส์ คู่จิ้น เพิร์ธ ดราม่า เปรียบเทียบ สายวาย

                อย่างตัว "ซี พฤกษ์" ก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่อยากทำให้ผลงานให้เต็มที่ อยากทำให้คาแรกเตอร์ "ไฟท์เตอร์" ถ่ายทอดออกมาเป็นที่ชื่นชอบในแบบฉบับของตัวเองให้มากที่สุด เรื่องนี้เวิร์คชอปกันเยอะมาก ยันไม่กลัวจะถูกเปรียบเทียบที่คนอาจจะติดภาพ "เซ้นต์-เพิร์ธ" มองว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นหนึ่ง ที่คนธรรมดาอยากสื่อออกมาให้คนเข้าใจและอินมากที่สุดมากกว่า ด้าน "เซ้นต์ ศุภพงษ์" เผยทิ้งท้ายว่า ไม่ได้ติดต่อกับ “เพิร์ธ ธนพนธ์" มาสักพักใหญ่แล้ว ช่วงที่ติดต่อกันจะเป็นเรื่องของงาน แต่พักหลังพอไม่ได้มีงานด้วยกันก็ห่างกันไปบ้าง ซึ่งช่วงนี้ตนก็เต็มที่กับซีรีส์เรื่องนี้ และมีงานละครด้วย แต่ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้เจอกัน

เซ้นต์ ซี ซีรีส์ คู่จิ้น เพิร์ธ ดราม่า เปรียบเทียบ สายวาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ปรบมือ! “ลางสังหรณ์” ผลงาน “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มีแต่คำชม ล่าสุดเรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments