"อีฟ" ลั่นไม่ขอยุ่งกับ "เสก-กานต์-แซนวิช" อีก ฟุ้งมีหนุ่มคุยแล้ว

"อีฟ" ลั่นไม่ขอยุ่งกับ "เสก-กานต์-แซนวิช" อีก ฟุ้งมีหนุ่มคุยแล้ว

0

"อีฟ" ลั่นไม่ขอยุ่งกับ "เสก-กานต์-แซนวิช" อีก ฟุ้งมีหนุ่มคุยแล้ว

      ถือว่าเป็นมหากาพย์เลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก เสกสรรค์ ศุขพิมาย" สาว "กานต์ วิภากร" และสองสาว "แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์" และสาว "อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์" ที่ยังไม่จบไม่สิ้น แต่ดูเหมือนคนที่เดินออกมาแล้วอย่างสาว "อีฟ" จะโล่งใจที่สุดที่ไม่ต้องไปข้องเกี่ยวกันอีกแล้ว แถมแว่วมาว่าสาว "อีฟ" มีหนุ่มคนใหม่มาดามหัวใจแล้ว ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยให้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ :

สุดอบอุ่น “เสก” แชะภาพ พร้อมหน้าครอบครัว

 เสก เสกสรรค์ กานต์ แซนวิช ความรัก

      ไปออกกำลังกาย แล้วน้องคนนี้เคยเป็นเทรนเนอร์ให้แม่น็อต แม่น็อตเลยแนะนำให้ ในเฟซบุ๊กอีฟก็มีแซวกรี๊ดกร๊าดเหมือนกันว่าหล่อ คนนี้ไม่ใช่หนุ่มที่คุยแค่เทรนเนอร์เฉยๆ แม่น็อตไม่ได้แนะนำให้คุยเลย กับหนุ่มเทรนเนอร์ก็สนิทกันในระดับพี่น้อง คุยกันไม่บ่อย หลังๆ ไม่ได้ไปออกกำลังกายเลย ไม่มีคุยนอกรอบ อีฟเป็นคนไม่มีสเป็ก อนาคตก็ไม่รู้ตอบไม่ได้ ตอนนี้โสดอยู่ ก็มีหนุ่มๆ คุยบ้าง แต่ยังไม่พร้อมเปิดใจยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ 

เสก เสกสรรค์ กานต์ แซนวิช ความรัก

      เรื่องพี่เสก ในไอจีที่แชทไปหาทางพี่เสก ช่วงนั้นเห็นว่าเรื่องมันไม่จบ และเป็นผู้ใหญ่ทั้งนั้น หลังๆ เริ่มโจมตีเด็กแล้ว เราก็เลยส่งไปหาพี่เสกว่ารู้เรื่องบ้างไหม อีฟส่งไลน์ไป เขาก็ตอบกลับมาว่าพี่ต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ เราไม่ได้ไปยุ่งกับทางนั้นเราแค่ส่งไปในฐานะคนรู้จัก ไม่ได้จะกลับไป อีฟแทบจะไม่ได้คุยปัญหาเลย บางทีเขาจะพูดซะมากกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อพี่เสกเลย ไม่อยากมีปัญหากับทาง ก. ไม่มีติดต่อหลังไมค์เลย เขาก็ไม่ได้มายุ่งอะไรกับเราแล้ว อีกอย่างเราก็ได้เห็นข่าวทางฝั่งโน้นเหมือนกัน เราก็อยากให้เคลียร์ทุกอย่างให้มันจบ เป็นผู้ใหญ่แล้ว มันเหมือนซัดกันไปผ่านโซเชียล ไม่ได้รู้สึกสะใจ เราเฉยๆ เราออกมาจากตรงนั้นแล้ว ถ้าอยู่เราคงโดนแบบนี้ ถ้าสมมติเขามาจับมือเราอีก เราคงไม่จับแล้ว เพราะมีคดีฟ้องร้องกันอีก 

เสก เสกสรรค์ กานต์ แซนวิช ความรัก

      เรื่องคดีความกับพี่กานต์ ยังมีอีกนี่ก็เพิ่งรับฟ้องไป ศาลรับฟ้องแล้วเป็นเรื่องเพลงที่มีเสียงเรา จะขึ้นศาลอีกที 18 พ.ค. ซึ่งทางนั้นก็ต้องไป คดีที่ฟ้องทางนั้นมี 3 คดีที่รับแล้ว แล้วทางนั้นก็ไม่มีอะไรมาฟ้องเรา ไม่มีหมายศาลไม่มีอะไรเลย ส่วนคดีที่ศาลยังไม่รับฟ้องก็เป็นการไลฟ์สด ก็ยาวๆ กันไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments