“เจมส์ มาร์” แฮปปี้จัดงานฉลองให้แฟนคลับ เผยครอบครัวไร้ผลกระทบไวรัสโคโรนา

“เจมส์ มาร์” แฮปปี้จัดงานฉลองให้แฟนคลับ เผยครอบครัวไร้ผลกระทบไวรัสโคโรนา

0

“เจมส์ มาร์” แฮปปี้จัดงานฉลองให้แฟนคลับ เผยครอบครัวไร้ผลกระทบไวรัสโคโรนา

 


        ได้มีการรวมแฟนคลับนับหลายร้อยชีวิตจัดงานฉลองทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาให้ ก็ทำเอาบรรยากาศดูจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก สำหรับ "เจมส์ มาร์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมเผยครอบครัวที่ฮ่องกงไร้ผลกระทบจากไวรัสโคโรนาให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

"เจมส์ มาร์" ถ่อมตัว หลังคนมองเป็นทายาทธุรกิจหมื่นล้าน

เจมส์ มาร์ แฮปปี้ จัดงานฉลอง ครอบครัว

       ก็ปกติจะทำงานบ้างแต่ปีนี้ได้อยู่กับที่บ้านเลยอยากจัดงานแบบเล็กๆ ให้แฟนคลับ และเอาดนตรีชุดเล็กมาเล่น นัดเจอทุกคนสบายๆ แฟนคลับก็ประมาณ 3-4ร้อยคน ก็ไม่ได้จำกัดใครที่สามารถมาได้ก็มาเลย แต่ไม่โพสต์เพลงลง เพราะติดลิขสิทธิ์ โดยปกติจัดอยู่แล้วเรื่อยๆ ถ้าตนไม่จัดก็จะเป็น "พี่เอ ศุภชัย" จัด บรรยากาศก็สนุกแฮปปี้อยากมอบความสุขให้พวกเขา ส่วนครอบครัวที่ฮ่องกงตอนนี้อยู่เมืองไทยทั้งแม่น้องสาวและญาติหลายคนมาเป็นเดือนแล้วก่อนจะมีข่าวไวรัสโคโรนาออกไป ซึ่งตอนนี้ทุกคนปลอดภัยดี ใครที่ได้ดูข่าวก็ควรดูแลตัวเองให้ดี ถ้าเหมือนมีอาการควรไปตรวจอย่าปล่อยให้นานเกินไป คิดว่าทุกคนรู้อยู่แล้ว และการไปในที่ที่มีคนเยอะๆ หรือหากใครป่วยง่ายก็ควรซื้อหน้ากากอนามัยมาใส่ คอยล้างมือ ทานของที่จะทำให้ไม่ป่วย เป็นอะไรที่เบสิกในการดูแลตัวเองควรทำ ส่วนตัวก็มีตามข่าวบ้าง ทุกคนก็ต้องใช้ชีวิตทำงาน แต่ควรดูแลตัวเองฟังคำแนะนำจากคุณหมอ และต้องทำตาม ซึ่งครอบครัวตนก็มาเที่ยวตรุษจีนหลายอาทิตย์แล้ว และไม่แน่ใจจะกลับไปเมื่อไร แต่ทุกคนก็ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว

เจมส์ มาร์ แฮปปี้ จัดงานฉลอง ครอบครัว

เจมส์ มาร์ แฮปปี้ จัดงานฉลอง ครอบครัว

        ส่วนทริปสิงคโปร์ก็ไปพักผ่อนกับที่บ้าน เหมือนพวกเขาเคยอยู่ที่โน่นกันมา และมีความชอบไม่ได้ไปมานานแล้วเลยอยากไปแบบยกครอบครัวเลย ก็ไป 3-4 วันเองไปดูเมืองแบบนักท่องเที่ยว ขำๆ ก็ไม่ได้เปย์ช่วยกันจ่ายอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นทริปไหนก็ตาม ทริปนี้นานทีจะได้อยู่พร้อมหน้าและไปเที่ยวกันในรอบ 4-5 ปีที่ไปต่างประเทศไม่ใช่ที่ฮ่องกง หรือเมืองไทย เพราะตนทำงานและวันหยุดไม่ได้ตรงกันทุกคน กับทริปต่อไปก็คุยกันเรื่อยๆ แต่อยู่ที่ทุกคนจะว่างหรือเปล่า ด้วยความจริงจะเที่ยวเมื่อไรก็ได้เน้นงานเป็นหลักก่อน สำหรับเรื่องหัวใจก็โสดอยู่เหมือนเดิม พอโตขึ้นคนถามมากขึ้นส่วนตัวเข้าใจไม่ได้ปิดกั้น ถ้าเจอคนที่ใช่เวลาที่ใช่ยินดีคุยแต่ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งที่ไปอยู่เพื่อนที่มีแฟนกันแล้วทุกคู่ก็น่ารัก ตนไม่ได้ร่วมเฟรมมาก เป็นตัวเองก็ไม่ได้เป็นปมด้อยอะไร เพราะคือเรื่องจริง แฮปปี้ที่ดูคู่อื่น ถ้ามีโอกาสคงมีเอง โดยเพื่อนทุกคนก็แซวจนเลิกแซวแล้ว เขาคงรู้ถ้าถึงเวลาที่ใช่คงมีเองเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที ถามว่าทำยังไงอยู่คนเดียวให้แบบมีความสุข ก็ทำกิจกรรมเยอะ เล่นเกม ตีกอล์ฟ และหาอย่างอื่นทำที่บ้าน หาเพื่อนที่ทำด้วยกันได้ก็เพียงพอแล้ว รับมีเหงา แต่อย่างที่บอกอยากให้เจอคนที่ใช่ไม่ต้องรีบ

เจมส์ มาร์ แฮปปี้ จัดงานฉลอง ครอบครัว

เจมส์ มาร์ แฮปปี้ จัดงานฉลอง ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments