“ใหม่” ยกค่าตัวให้อดีต ผจก.หลังทราบข่าวว่ากำลังป่วย

“ใหม่” ยกค่าตัวให้อดีต ผจก.หลังทราบข่าวว่ากำลังป่วย

0

“ใหม่” ยกค่าตัวให้อดีต ผจก.หลังทราบข่าวว่ากำลังป่วย

             เป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญและมักจะตอบแทนผู้มีพระคุณตลอดสำหรับนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ล่าสุดเจ้าตัวได้นำเงินที่ได้จากการทำงาน โอนให้อดีตผู้จัดการที่ไม่ได้กันนานนับ 20 ปี แต่เมื่อทราบว่าอดีตผู้จัดการป่วย ใหม่ก็ไม่รีรอที่จะช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ใหม่ สุคนธวา” เอ่ยประโยคเด็ด หลังหอบสินสอด 10 ล้านให้พ่อแม่

ใหม่ สุคนธวา ผจก ทราบข่าว ป่วย

ใหม่ สุคนธวา ผจก ทราบข่าว ป่วย

          คำเตือน! อย่ากดไลค์ถ้าคิดว่าสร้างภาพอาจโดนดาราอย่างใหม่ด่ากลับได้ ไปทำงานวันก่อน นู๋ยกค่าตัวทั้งหมด30,000บ. ให้ ผจก.คนแรกในชีวิตค่ะ นู๋ไม่เอาสักบาท ไม่มีใครบังคับ อยากให้เอง และพี่ไอซ์ก็ไม่เคยขอ ไม่เคยยืมเงินนู๋ด้วยตั้งแต่รู้จักกันมา ผจก.คนแรกในชีวิตเลย มีคนถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ อ๋อ...ไม่มีไรมากค่ะ แค่พี่ไอซ์คือคนส่งนู๋เข้าประกวดดัชชี่ปี2002 จนนู๋ได้รางวัลชนะเลิศในปีนั้น และได้รางวัลpoppularอีก เป็น2ตำแหน่ง เพราะพี่คนนี้เลย และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเจอพี่มาเกือบ20ปี มารู้อีกที พี่ก็เป็นโรคร้ายระยะสุดท้ายแล้ว นู๋เลยคิดว่า นี่คือสิ่งเดียวที่จะตอบแทนพี่ไอซ์ได้ มันคือการทดแทนบุญคุณในรูปแบบที่นู๋ทำได้ 30,000บ. บางคนบอกว่าเยอะนะ แต่สำหรับนู๋ นู๋ให้โดยไม่เสียดาย ไม่คิดมากเลย เพราะคนๆนี้ให้นู๋ได้แจ้งเกิดบนเวทีดัชชี่ จนเปลี่ยนความลำบากของเด็กคนนึง ให้มีความสบายขึ้นอย่างทุกวันนี้ ใหม่ว่า มันน้อยและเทียบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ พี่ให้นู๋แค่ครั้งเดียว คือการส่งเข้าประกวดดัชชี่ แต่สิ่งที่ตามมาคือชีวิตเด็กคนนี้มีงาน มีเงิน มีรอยยิ้ม มีสิ่งดีๆมาเลี้ยงพ่อแม่มากขึ้น ทำให้ครอบครัวมีบ้านอยู่ มีรถขับ มีการกินที่ดี นู๋กราบขอบพระคุณพี่ไอซ์มากๆนะคะ #ขอบคุณที่ให้ชีวิตนู๋ค่ะ 
#ผู้มีพระคุณของนู๋ #อาจจะน้อยนิดกับสิ่งที่พี่ให้นู๋นะ #รู้อะไรก็ไม่สู้รู้บุญคุณ #ลืมอะไรก็ได้แต่อย่าลืมคนที่เคยให้โอกาสเรา #icemodelling #ผู้ให้กำเนิดบนเวทีดัชชี่ #นู๋พูดถึงพี่ทุกครั้งในรายการถ้าพี่ได้ดู นู๋ขอยกบุญกุศลที่นู๋ทำมา

ใหม่ สุคนธวา ผจก ทราบข่าว ป่วย

      ให้พี่มีอาการป่วยที่ดีขึ้น ไม่เจ็บไม่ทรมานนะคะ ดีใจที่พี่vdo call คุยกับนู๋ หน้าตาสดใสขึ้นเยอะเลย #คุยกันจนน้ำตาแตกก่อนเข้ารายการ *ขอบคุณงานดีๆที่เลือกนู๋ จนให้นู๋ได้มีเงินมาช่วยผจก.คนแรกในชีวิตค่ะ #ทำงานฟรีแต่มีความสุข

ใหม่ สุคนธวา ผจก ทราบข่าว ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ สุคนธวา” ของขึ้นตอบชาวเน็ตรวยมาจากไหน สามีทำงานอะไร

โมโหมาก! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับเพจนำข่าวเก่าโยงมั่ว ลั่นจะฟ้องให้หมด

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดสับแบบนี้ต้องการสื่อถึงใคร?

“ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือด คนโยงปม “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดขอโทษ

“ใหม่ สุคนธวา” ควงแขน “ต้น สรพงษ์” เปิดตัวธุรกิจใหม่ รับปรี๊ดแตกสามีถูกบูลลี่เรื่องหน้าตา

ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด! “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดกลับคนบูลลี่หน้าตาสามีขี้เหร่

อ่านแล้วเข้าใจเลย! “ใหม่ สุคนธวา” ตอบแล้วทำไมไม่จ้างพี่เลี้ยง?

Comments