“ช่องส่องผี” ทะลุเป้า ฉุดเรตติ้งช่อง 8 โตขึ้น

“ช่องส่องผี” ทะลุเป้า ฉุดเรตติ้งช่อง 8 โตขึ้น

0

“ช่องส่องผี” ทะลุเป้า ฉุดเรตติ้งช่อง 8 โตขึ้น

                 กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับรายการ “ช่องส่องผี” ทางช่อง 8 หลังจากออนแอร์ไปได้ไม่กี่สัปดาห์ ก็สามารถทำเรตติ้งในช่วงดึกวันศุกร์ให้มียอดคนดูมากขึ้นเท่าตัว ทั้งบนหน้าจอและออนไลน์ จนทำให้วันนี้รายการมีแฟนๆ เข้ามาติดตามชมกันเป็นจำนวนมาก พร้อมขอนำเสนอให้ทางรายการไปร่วมเปิดความจริงในที่ลึกลับต่างๆ ที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้

ช่องส่องผี ช่อง 8 เรตติ้ง

                 โดยครั้งนี้นักแสดง "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" หนึ่งในพิธีกร “ช่องส่องผี” กล่าวว่า สำหรับรายการ “ช่องส่องผี” เป็นรายการที่ล้วงลึกเรื่องราวเร้นลับดำมืด เพื่อให้ความจริงสว่างได้ปรากฏ ซึ่งบางเรื่องพิสูจน์ได้ และบางเรื่องก็พิสูจน์ไม่ได้ โดยมุ่งหวังเพื่อให้ทุกคนเกรงกลัวต่อบาปกรรม และมุ่งมั่นทำความดี ซึ่ง “ผี” จะมีจริงหรือไม่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่กฎแห่งกรรมมีอยู่จริง และหนึ่งดวงจิตไม่ได้จบลงแค่ความตายเท่านั้น

ช่องส่องผี ช่อง 8 เรตติ้ง

                 ทั้งนี้ทางเราต้องขอขอบคุณแฟนรายการ ทั้งหน้าจอทีวีดิจิทัลและทางออนไลน์ด้วย ที่ช่วยทำให้รายการของเราอยู่ได้ เรตติ้งสูงขึ้นทุกสัปดาห์ที่ออนแอร์อยู่ทางช่อง 8 และในส่วนออนไลน์ที่ยอดไลค์ ยอดแชร์ และยอดเข้าถึงผู้ชมรับชมเป็นล้านๆ วิวแล้ว รวมถึงต้องขอบคุณที่ช่วยกันบอกต่อจนเป็นกระแสไวรัลแบบปากต่อปาก อยากให้ทีมงานไปพิสูจน์ที่เร้นลับต่างๆ หรือมีบางคดีพิสดารต่างๆ ที่เกิดขึ้นที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ ก็นำเสนอเข้ามาทางออนไลน์กันอย่างล้นหลามทีเดียว

ช่องส่องผี ช่อง 8 เรตติ้ง

                 ทีมงานเองรู้สึกภูมิใจมากที่รายการของพวกเราสามารถเข้ามาเป็นตัวแทนในการบอกกล่าวเรื่องบาปบุญคุณโทษ และสามารถช่วยเหลือคนที่เคยเป็นโรคซึมเศร้าไม่คิดฆ่าตัวตาย อย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้นมาบ้าง อาจจะไม่ทั้งหมดแต่ก็เป็นกำลังใจให้กับพวกเราได้ทำงานกันต่อไป แม้การถ่ายทำจะไม่ได้มีรายได้เข้ามามาก แต่พวกเราทำเพราะอยากช่วยเหลือคน ช่วยเหลือสังคมมากกว่า

ช่องส่องผี ช่อง 8 เรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พุทธ อภิวรรณ” การันตีผลงานเด่น “ณัฐดนัย” นักข่าวช่อง8 ที่กำลังมาแรง

ช่อง8 เทหมดหน้าตักส่งละครฟอร์มใหญ่ นักแสดงมากฝีมือลูกรักชิงเรตติ้ง!

เริ่ด! ช่อง 8 ตามหานางร้ายเพชรเม็ดงามประดับวงการบันเทิงไทย

บริษัทด้านการเงิน CMSK แถลงขอโทษ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” กรณีพาดพิงครอบครัว

ตกใจแรงกันทั้งไทม์ไลน์หลัง “พี่บ๊วย” โพสต์ภาพนี้ของ “พี่ป๋อง” แต่เฉลยแล้วแค่ถ่ายรายการ

“บ๊วย เชษฐวุฒิ” เจ้าพ่องานบุญ โชว์ยอดเงินกฐินเกือบ 20 ล้านบาท

“ช่อง 8” เขย่าผังเต็มสูบ จัดเต็ม 3 รายการใหม่ “ข่าว-มวย-วาไรตี้” อัดแน่นคอนเทนต์คุณภาพ ครึ่งปีหลัง 2022 !!  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments