​​​​​​​“ดีเจแมน” เปิดปมดราม่า “มะตูม” กลางรายการดัง ยันไม่มีสคริปต์

​​​​​​​“ดีเจแมน” เปิดปมดราม่า “มะตูม” กลางรายการดัง ยันไม่มีสคริปต์

0

“ดีเจแมน” เปิดปมดราม่า “มะตูม” กลางรายการดัง ยันไม่มีสคริปต์

                 เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยกับกรณีที่ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ที่ได้ไปออกรายการ I CAN SEE YOUR VOICE  และได้มีการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงไม่เหมาะสมกับหญิงสาวที่มาร่วมรายการ  จนเกิดแฮชแท็ก #ตูมสนิท ขึ้นทวิตเตอร์อันดับ 1 ล่าสุด “ดีเจแมน พัฒนพล” หนึ่งในผู้ร่วมรายการ และถูกยกเป็นฮีโร่เพราะได้เบรกคำพูดของดีเจมะตูมไว้ ได้เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ดราม่า มะตูม

อ่านข่าวต่อ

เปิดคำพูด “มะตูม” ถึงเพื่อนๆ หลังเจอดราม่า #ตูมสนิท รับวันเกิด

                 สำหรับเรื่องดราม่าของ “ดีเจมะตูม” เหตุการณ์ในวันนั้นมันเป็นรายการที่เราใช้ความสนุกสนานของแต่ละบุคคล เราต้องใช้วิจารณญาณ อย่างที่รู้อยู่แล้วว่า “มะตูม” คาแรกเตอร์เขาก็คือต้องเข้าข้างผู้ชาย ในวันนั้นมีน้องผู้หญิง และเชื่อไหมว่าไม่มีสคริปต์ ก็คือพิธีกรหลัก “น้องกันต์” กับ “พี่ลิง” ก็จะส่ง คือแล้วแต่ว่าใครจะพูดยังไง มันเป็นการส่งให้กันสดๆ บางอันเท่านั้นเองที่เราจะมาคุยกันว่าเราจะเล่นมุกยังไง แต่บางอย่างก็คือสดเกือบ 90%

มะตูม ดราม่า รายการ ดีเจแมน พิธีกร

                 คือผมไม่ได้อยากให้มองว่าผมเป็นฮีโร่ แต่ว่าผมเป็นคนที่ปกป้องอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าสุภาพสตรีเราต้องให้เกียรติ ในความคิดของเราเชื่อว่า “น้องโตโน่-น้องกันต์” ก็เป็นแบบนั้น มันก็เป็นเรื่องที่ว่าเบรกด้วยความบันเทิงด้วย “มะตูม” เนี่ยถ้าใครดูดีๆ วันนั้นเขาพูดสุดท้ายว่าเธอมันชะนีกากเพชรหรือจะสู้กะเทยกากเดนอย่างฉัน ซึ่งเขาก็จบด้วยการว่าตัวเขาเอง แต่ผมเข้าใจ ผมเชื่อว่าน้องได้บทเรียน เดี๋ยวนี้การ bully หรือครั้งที่แล้วมีดีเจคนหนึ่งมาพูดถึงสาวประเภทสองในแง่นั้น มันทำให้สังคมต้องมองใหม่ว่าเราจะพูดอะไร ทำอะไร ก็ต้องระวังมากขึ้น คนที่เซ้นซิทีฟก็มี คนที่คิดว่าเป็นความบันเทิงก็มี

มะตูม ดราม่า รายการ ดีเจแมน พิธีกร

มะตูม ดราม่า รายการ ดีเจแมน พิธีกร

                 ในเหตุการณ์วันนั้นจริงๆ เราถูกเรียกให้เป็นกรรมการรับเชิญ เขาก็จะถามว่ายังไงคนนี้ เพราะไม่เพราะ “มะตูม” ด้วยความที่เขาเล่นใหญ่ก็เบรกไม่ได้ จนได้หยุดเบรกได้ คือเหตุการณ์วันนั้นก็เป็นการแซว ผมว่า “มะตูม” น่าจะรู้แล้วว่าการที่เขาแซวแบบนั้นมันอาจจะหนักเกินไป เขาก็เลยออกมาขอโทษ ผมก็เชื่อนะถ้ารู้จักนาง ทุกๆ รายการที่นางออกไปเป็นแนวแบบนี้ ผมรู้สึกว่ามันเป็นการที่นางแสดงแล้วมันอาจจะสนุกเกินไปสำหรับใครบางคน แต่ผมเชื่อว่าน้องก็ได้บทเรียนตรงนี้แล้วว่าการแซวมันควรจะมีลิมิต

มะตูม ดราม่า รายการ ดีเจแมน พิธีกร

มะตูม ดราม่า รายการ ดีเจแมน พิธีกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

เตรียมขอประกันตัว “ดีเจแมน” หลังทนายเข้าเยี่ยมบอกสภาพจิตใจเข้มแข็งดี

“มะตูม” ซื้อทองมารับขวัญหลาน “น้องฑิลาร์” ลูกสาว “แอร์ ภัณฑิลา” แต่ตอนท้ายคำอวยพรสุดพีค!

“น้องเวทย์มน” 3 ขวบแล้วจ้า “น้าลุกซ์” อวยพรอ่านแล้วทำน้ำตาซึม

ศาลยกคำร้อง “ดีเจแมน-ใบเตย” ไม่ได้รับการประกันตัว

Comments