"ปอย ตรีชฎา" ลั่นไม่โกรธ "เบสท์ เอกวัฒน์" หลังคอมเมนต์เล่นกับเพื่อนเหยียดเพศ

"ปอย ตรีชฎา" ลั่นไม่โกรธ "เบสท์ เอกวัฒน์" หลังคอมเมนต์เล่นกับเพื่อนเหยียดเพศ

0

"ปอย ตรีชฎา" ลั่นไม่โกรธ "เบสท์ เอกวัฒน์" หลังคอมเมนต์เล่นกับเพื่อนเหยียดเพศ

 

     หลังจากเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก กรณีนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง “เบสท์ เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” โพสต์ภาพคู่กับ “ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” หลังร่วมงานกันในภาพยนตร์ The Cave นางนอน ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพดังกล่าวไปก็มีเพื่อนสนิทของหนุ่มเบสท์เข้ามาคอมเมนต์ถ้อยคำไม่สุภาพมีการเหยียดเพศ ทำให้มีดราม่าอย่างรุนแรง จนฝ่ายนั้นต้องออกมาขอโทษ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวปอยเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

"ปอย" แย้มเร็วๆ นี้มีผลงานซีรีส์ฮ่องกงครั้งแรก

ปอย ตรีชฎา เบสท์ เอกวัฒน์ เหยียดเพศ

ปอย ตรีชฎา เบสท์ เอกวัฒน์ เหยียดเพศ

      สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นส่วนตัวไม่ได้รู้สึกโกรธเลยแม้แต่น้อย และยินดีให้อภัยทุกอย่าง เนื่องจากทราบดีว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจ แถมอีกฝ่ายก็ได้เข้ามาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งสิ่งที่ทำได้สำหรับเหตุการ์นี้ หลักๆ ก็คือต้องให้กำลังใจกัน รวมถึงอยากให้ทุกคนให้โอกาส ส่วนตัวน้องปอยได้ให้คำแนะนำตลอด เพราะน้องมาปรึกษาเรื่องงานปอยหลายเรื่อง และอีกอย่างน้องก็เป็นเด็กที่น่ารักมากคนหนึ่ง ตัวปอยเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธน้องเลย คือปอยมองว่า ปอยไม่ได้สนิทกับเพื่อนของน้อง แต่ปอยรู้จักกับน้อง ปอยรู้ว่าน้องเป็นเด็กที่เชื่อฟัง เพราะปอยเคยให้คำแนะนำเขาในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบุคลิกภาพ มารยาททั้งต่อหน้ากล้องและหลังกล้อง ซึ่งตัวน้องเองก็ค่อนข้างที่จะรับฟังคำแนะนำ อีกอย่างคือตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา น้องเขาก็มีความรู้สึกเสียใจมากเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ และอย่างที่บอกปอยให้อภัย ปอยมั่นใจว่าน้องเขาไม่ได้ตั้งใจจริงๆ

ปอย ตรีชฎา เบสท์ เอกวัฒน์ เหยียดเพศ

      ส่วนตัวปอยได้คุยทางแชทกับน้องเรียบร้อยแล้วค่ะ หลักๆ ก็คือให้กำลังใจเขา ปอยไม่อยากให้คนเข้าไปด่าน้อง เพราะตัวน้องเบสท์เองก็ขอโทษปอยเยอะมาก มากจนปอยรู้สึกว่าเขาตั้งใจขอโทษเราจริงๆ ปอยคิดว่าทุกคนดูออกนะเวลาใครขอโทษเราจริงหรือไม่จริง ซึ่งสำหรับปอยน้องเขาขอโทษจริงๆ อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง น้องยังเด็ก เขาเป็นเด็กน่ารักถึงแม้เขาอาจจะมีบุคลิกภาพโพงผางไปบ้าง แต่ว่าโตขึ้นเขาจะเปลี่ยน คนเราเปลี่ยนกันได้

ปอย ตรีชฎา เบสท์ เอกวัฒน์ เหยียดเพศ

      และอีกอย่างจริงๆ ปอยมีภูมิคุ้มกันกับเรื่องพวกนี้มากเลยนะคะ คือถ้าหากมันเกิดอะไรขึ้นปอยก็จะเฉยๆ ไว้ก่อน เป็นการเฉยๆ จากใจจริง ต่อให้เรื่องนี้ไม่ใช่น้องก็ตาม แต่ถ้าหากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดซึ่งๆ หน้า อันนี้เราก็ต้องประเมินตามสถานการณ์นั้นๆ ไปอีกที คนเรามันบลูลี่กันหลายเรื่องไม่ใช่แค่เรื่องเพศ แต่ยังมีเรื่องของฐานะ ชาติกำเนิด การศึกษา ความชอบ ฉะนั้นสำหรับปอย ปอยรู้ว่าตัวเองมีภูมิคุ้มกันมากค่ะ ไม่ต้องห่วง

ปอย ตรีชฎา เบสท์ เอกวัฒน์ เหยียดเพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“โอ๊ค บรรลุ” เบิร์ดเดย์หวาน  “ปอย ตรีชฎา” บอกแก่ไปอีก 1 ปีแล้วที่รัก

โอ้เธอหวานเจี๊ยบ! “ปอย ตรีชฎา” อวยพรวันเกิดสามี ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ได้เลย

ทนไม่ไหวพาดพิง “ปอย ตรีชฎา” ต้องมารีทวิต “อีกี้สก๊อยสาว” 

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments