“พิ้งค์พลอย” เมินถูกเปรียบเทียบเพื่อนร่วมช่อง พร้อมตอบสถานะหัวใจ

“พิ้งค์พลอย” เมินถูกเปรียบเทียบเพื่อนร่วมช่อง พร้อมตอบสถานะหัวใจ

0

“พิ้งค์พลอย” เมินถูกเปรียบเทียบเพื่อนร่วมช่อง พร้อมตอบสถานะหัวใจ

                 มีผลงานแสดงออกมาให้เห็นกันหลายต่อหลายเรื่องแล้ว แต่กระแสก็ยังเงียบอยู่ ไม่เปรี้ยงเหมือนนักแสดงร่วมช่องคนอื่นที่รุ่นใกล้เคียงกัน สำหรับ "พิ้งค์พลอย ปภาวดี ชาญสมอน" งานนี้เมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผย พร้อมตอบสถานะหัวใจที่ไม่รู้จะยังโสดหรือมีหนุ่มคุยบ้างหรือเปล่า ให้ฟังด้วยว่า

พิ้งค์พลอย กระแส ไม่ดัง ละคร แฟน คบ

อ่านข่าวต่อ

“พิ้งค์พลอย” งานแน่น หัวใจว่าง ยก FC เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน

                 ผลงานละครปีนี้มีหลายเรื่องก็เป็นเพราะว่าได้รับความไว้วางใจจากทางผู้ใหญ่ของช่องด้วย ที่ถ่ายอยู่ตอนนี้มีทั้งหมด 3 เรื่อง แต่เดี๋ยวจะมีเตรียมเปิดกล้องอีก 1 เรื่อง ถือว่าปีนี้ก็เป็นปีที่ดีมาก เรื่องบทบาทของแต่ละเรื่องจะแตกต่างกันหมดเลย อย่างเรื่องที่กำลังถ่ายอยู่ก็จะมีดราม่า แล้วก็เปลี่ยนเป็นคอมเมดี้ แล้วก็ไปแนวบู๊เลย ซึ่งผลงานละครเรื่องแรกที่เล่นคือไปเป็นนักแสดงรับเชิญ เป็นแฟนเก่าของ "มิกค์ ทองระย้า" อย่างเรื่อง "ยึดฟ้าหาพิกัดรัก" หลังจากนั้นก็มี “พ่อตาปืนโต, ขิงก็รา ข่าก็แรง” และ “มาดามบ้านนา” และล่าสุดที่กำลังถ่ายทำอยู่ 3 เรื่อง อย่างที่บอกคือ “มังกรเจ้าพระยา, สิงห์สั่งป่า” และ “รหัสริษยา”

พิ้งค์พลอย กระแส ไม่ดัง ละคร แฟน คบ

พิ้งค์พลอย กระแส ไม่ดัง ละคร แฟน คบ

                 ส่วนเรื่องที่กระแสยังเงียบๆ อยู่อาจจะเป็นเพราะเพิ่งเริ่มเข้าวงการมาด้วย ถามว่าน้อยใจไหมที่เพื่อนนักแสดงร่วมช่องคนอื่นที่รุ่นใกล้เคียงกันตอนนี้ก็ดังแซงหน้าไปแล้ว ก็ไม่เลย ส่วนตัวคิดว่าการทำงานของตนเองและของคนอื่นมันมีขั้นตอนอยู่แล้ว เชื่อว่าบทบาทแต่ละเรื่องที่ได้รับคนดูเขาก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่ากระแสมันเป็นยังไง ขอเติบโตในวงการไปเรื่อยๆ ดีกว่า และได้มีการพัฒนาฝีมือการแสดงอยู่ตลอด เพราะว่าการที่ได้ละครมาใหม่แต่เรื่องบทบาทต่างกันออกไปก็ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมตลอด

พิ้งค์พลอย กระแส ไม่ดัง ละคร แฟน คบ

                 สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็โสด ไม่ได้คุยกับใครเลย แต่ถ้ามีเข้ามาก็จะคุย ไม่ปิด ช่วงนี้จะไปเที่ยวและอยู่กับเพื่อนมากกว่า ยันไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก ถ้ามีเข้ามาก็คุยอยู่แล้ว ถ้ามีก็จะเปิดให้เห็น ต้องรอดูกันต่อไป ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่า

พิ้งค์พลอย กระแส ไม่ดัง ละคร แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments