“ทราย” บอก “กอล์ฟ” แล้ว เรื่องไม่แต่งงาน

“ทราย” บอก “กอล์ฟ” แล้ว เรื่องไม่แต่งงาน

0

“ทราย” บอก “กอล์ฟ” แล้ว เรื่องไม่แต่งงาน

               “ทราย เจริญปุระ” นักแสดง-พิธีกรอัพเดทเรื่องงาน ว่า ตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง “เรือนสายสวาท” อยู่ แล้วจะก็มีเปิดกล้องอีกเรื่อง เริ่มถ่ายเดือนกุมภาพันธ์ มีทำพอดแคสต์ แอมฟาย แตงค์กิ้ว และมีเขียนคอลัมน์ประจำลงในมติชนรายสัปดาห์

ทราย เจริญปุระ แต่งงาน แฟน กอล์ฟ

อ่านข่าวต่อ

"ทราย เจริญปุระ" เดินหน้าฟ้อง นักเลงคีย์บอร์ด ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

               สำหรับพอดแคสต์ซึ่งเป็นสื่อใหม่ เธอขยายความว่า ตอนนี้ทุกคนสงสัยว่ามันคืออะไร จริงๆ มันก็เหมือนรายการที่ออกอากาศผ่านทางแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น ไอจูนส์ สปอติฟาย ซึ่งก็จะพูดคุยในเรื่องที่เป็นหัวข้อหลักๆ ของแต่ละรายการไป ไม่เชิงเป็นดีเจที่เราคุยอะไรไปหลายๆ เรื่อง ยกตัวอย่างของ “ทราย” ก็จะคุยในเรื่องของผู้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หรือผู้ที่ใกล้ชิดจะต้องเจอ ว่าจะต้องรับมือกันอย่างไร เพราะมีคนถามมาหลังไมค์เยอะมาก Ep. ใหม่จะมาทุกวันอังคาร หาฟังกันได้ พอดแคสต์มีเรื่องอีกหลากหลายเลย ก็เหมือนเป็นอีกหนึ่งความเห็น คล้ายๆ ว่าทุกวันนี้พวกโซเชียลต่างๆ มันเยอะมาก ไอจี เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ คนสามารถเข้าถึงเราได้มากขึ้น แต่ทีนี้มันมีคำถามที่เราถามมา และมันมีประโยชน์ บางคนถามแล้วใจตรงกันมากเราก็ตอบทีเดียวไปเลย

ทราย เจริญปุระ แต่งงาน แฟน กอล์ฟ

               เธอเผยสำหรับอนาคตเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ” ว่า เรื่องแต่งงานไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลย แรกๆ แฟนเขาก็ถามว่าจะแต่งไหม เรารู้ว่ามันไม่ได้จำเป็น เราอาจจะไม่ได้วางไว้ว่าเราจะต้องมีครอบครัว อีกอย่าง กับแม่เขาก็ไม่อยู่แล้ว เราก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำให้ใครได้รู้สึกโล่งใจกับการเป็นฝั่งเป็นฝาของเรา แต่ว่าครั้งนี้เราก็ต้องบอกแฟนของเรา เขาก็มีพ่อแม่ของเขา มีคนที่เขาต้องแคร์ แต่ข้อเเม้ของเราเป็นแบบนี้คุณรับได้หรือเปล่า เราต้องบอกเขาไปตรงๆ มันเหมือนเราเป็นเพื่อนกันมากกว่า มันไม่ได้แบบว่าจะต้องมาเลี้ยงลูกด้วยกัน หรือลงทุนอะไรด้วยกัน

ทราย เจริญปุระ แต่งงาน แฟน กอล์ฟ

               สำหรับโมเมนต์หวานๆ แฟนทรายเขาเป็นคนหวาน เป็นกุ๊กกิ๊กน่ารัก เขาจำวันครบรอบได้นะ แฟนเขาจะจำแม่นมาก ส่วนเราจำอะไรไม่ได้เลย บางทีก็รู้สึกว่าตัวเองบกพร่องในความเป็นคู่รัก แต่ก็ยังดีที่พอเป็นเพื่อนมาเขาก็เข้าใจอยู่แล้วว่าเราเป็นคนเเบบนี้ เราไม่ได้แกล้ง ตั้งแต่มีแฟนมันทำให้ “ทราย” เย็นลง แต่เวลาที่เราเดือดๆ มันไม่ได้เล่าให้ใครฟัง แต่พอมีเขามันก็ทำให้เราเย็นลง เราได้เล่าให้เขาฟัง อารมณ์มันก็เบาลงไปเอง เขาก็จะเสนอแนวคิดและคอยบอก ทำให้เราใจเย็นลง และเข้าใจอะไรมากขึ้น 

ทราย เจริญปุระ แต่งงาน แฟน กอล์ฟ

ทราย เจริญปุระ แต่งงาน แฟน กอล์ฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“ทราย –ต่าย เพ็ญพักตร์” คว้าสมทบยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้กำกับฯ

จากไป 14 ปี “ทราย เจริญปุระ” ขอโทษ “พ่อรุจน์” หลังเอาบ้านเข้าแบงก์

“ทราย เจริญปุระ” เจอทักแรง!! ลดน้ำหนักให้สมบทหนัง แต่ถูกสงสัยใช้ยาเสพติด

“ทราย เจริญปุระ” ฟาดนิ่มๆ หลังชาวเน็ตแซะ “เป็นดารามานั่งแกร็บไม่อายเหรอ”

“ทราย เจริญปุระ” ซัดกลับแซ่บ! ป่วยซึมเศร้าไม่จำเป็นต้องซื้อไซยาไนด์ฆ่ายกครัว

เตือนอย่าหาโยง! “ทราย เจริญปุระ” เคลียร์ชัดหลังคนพาดพิงนางเอกดัง 100 ล้านสั่งไซยาไนด์

Comments